TRANG CHỦ TIN TỨC

123 TA CÙNG ĐẾM – BÀI HỌC CHỮ SỐ SIÊU DỄ THƯƠNG TRONG KHU RỪNG CỦA ANH KIẾN TÍM

123 TA CÙNG ĐẾM – BÀI HỌC CHỮ SỐ SIÊU DỄ THƯƠNG TRONG KHU RỪNG CỦA ANH KIẾN TÍM - 14/01/2019

Hẳn các bậc phụ huynh và những khán giả nhí của kênh VTV7 vẫn còn nhớ những bài học đáng yêu cùng anh Kiến tím trong series chương trình học chữ cái “ABC – Vui từng giờ” phải không nào? So với việc học chữ thông thường, chương trình đã gắn kết những chữ cái với các sự vật, con vật quen thuộc trong đời sống hàng ngày của các bé để bài học trở nên thật sự gần gũi và giản dị.

Rất nhiều những ý kiến đóng góp từ các bậc phụ huynh đã được gửi về cho Trung tâm sản xuất các chương trình Giáo dục, chia sẻ về hiệu quả bước đầu mà chương trình mang lại cho các bạn nhỏ. Việc đồng hành cùng con trên bước đường học tập đầu tiên đã trở nên thật dễ dàng với nhiều niềm vui và sự hào hứng.

Tiếp nối những thành công của series chương trình “ABC – Vui từng giờ”, anh Kiến tím tiếp tục quay trở lại với mùa thứ hai của chương trình với tên gọi “123 – Ta cùng đếm”.

Mùa thứ hai của chương trình “ABC – Vui từng giờ” đã ra mắt với tên gọi “123 – Ta cùng đếm”

Mùa thứ hai của chương trình “ABC – Vui từng giờ” đã ra mắt với tên gọi “123 – Ta cùng đếm”

Tiếp tục cuộc hành trình khám phá không gian thiên nhiên thú vị trong khu rừng rộng lớn nhưng với series lần này, anh Kiến tím sẽ cùng các bạn nhỏ học những kiến thức về các con số. Không chỉ đơn thuần giới thiệu mặt số, cách viết các số như thế nào mà anh Kiến tím còn hướng dẫn các bạn nhỏ ghi nhớ con số thông qua việc tập đếm những loài động vật và thực vật rất xinh đẹp có mặt trong khu rừng; chẳng hạn như 3 chú sóc này, hay 6 cây nấm đỏ đáng yêu...

Có bao nhiêu cây nấm ở đây nhỉ?

Có bao nhiêu cây nấm ở đây nhỉ?

Cùng học viết số 2 nào!

Cùng học viết số 2 nào!

Dựa trên những nghiên cứu thực tế về khả năng tiếp thu kiến thức của trẻ trong những năm tháng đầu đời, kết hợp với sự tham vấn của các chuyên gia trong lĩnh vực giáo dục, những bài học của “123 – Ta cùng đếm” vẫn được thể hiện chủ yếu qua hình thức hoạt hình độc đáo, công phu nhưng không kém phần sinh động, gần gũi với sở thích của các bé.

Cùng đọc thật to số 5 nhé, các bạn nhỏ ơi!

Cùng đọc thật to số 5 nhé, các bạn nhỏ ơi!

Bên cạnh các diễn động hoạt hình, “123 – Ta cùng đếm” còn chia sẻ hình ảnh của các bạn nhỏ trong độ tuổi mầm non tại nhiều vùng miền trên cả nước cùng nhau tập đếm số dựa trên chính những sự vật xung quanh đời sống hàng ngày. Sự đổi mới này được kỳ vọng sẽ giúp các khán giả nhí cảm thấy thích thú và chăm chỉ hơn khi nhìn thấy các bạn của mình thật hào hứng trong việc làm quen với kiến thức về con số.

Đặc biệt, cuối mỗi chương trình sẽ có một phần luyện tập nho nhỏ để các bé ôn lại những bài học lần trước và ghi nhớ thêm những chữ số trong bài học mới lần này.

Các bài luyện tập đáng yêu để các bạn nhỏ ghi nhớ kiến thức một cách dễ dàng.

Các bài luyện tập đáng yêu để các bạn nhỏ ghi nhớ kiến thức một cách dễ dàng.

Giờ học sẽ thêm vui khi có anh Kiến tím.

Giờ học sẽ thêm vui khi có anh Kiến tím.

Cùng với series học chữ cái “ABC – Vui từng giờ”, chương trình “123 – Ta cùng đếm” hứa hẹn sẽ trở thành một bộ tài liệu tham khảo đầy sáng tạo cho giáo viên và các bậc phụ huynh để đồng hành cùng với các bé trong giai đoạn chuẩn bị hành trang bước vào bậc Tiểu học.

Quý vị phụ huynh và các khán giả nhí đừng quên đón xem “123 – Ta cùng đếm”  vào lúc 10h20; 15h50 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần trên sóng VTV7 và Youtube VTV7 Kids trong năm 2019 nhé!

 

Thùy Lynh.