TRANG CHỦ TIN TỨC

BẠN MONG ĐỢI TRƯỜNG TEEN 2019 SẼ TRANH BIỆN VỚI KIẾN NGHỊ GÌ?

BẠN MONG ĐỢI TRƯỜNG TEEN 2019 SẼ TRANH BIỆN VỚI KIẾN NGHỊ GÌ? - 15/02/2019

Với mong muốn mang lại những kiến nghị đề cập đến mọi vấn đề trong học đường hay đời sống xã hội mà các teen hiện đang dành nhiều sự quan tâm và có nguyện vọng được nói lên quan điểm, suy nghĩ của mình, Trường Teen đang chờ đợi được lắng nghe chia sẻ từ chính các bạn!

 

 

Trường Teen – sân chơi tranh biện văn minh, hấp dẫn dành riêng cho teen Việt.

Trải qua 3 năm lên sóng trên kênh truyền hình Giáo dục VTV7, Cuộc thi tranh biện Trường Teen đã trở thành một trong những sân chơi kiến thức đầy bổ ích và nhận được rất nhiều sự quan tâm, yêu mến của cộng đồng học sinh THPT trên khắp cả nước. Từ một bộ môn thể thao trí tuệ còn nhiều mới lạ, cho đến nay, cơn sốt tranh biện đã đến với rất nhiều trường THPT với các tổ nhóm, câu lạc bộ tranh biện hoạt động đầy sôi nổi và nhận được sự ủng hộ của nhà trường cũng như đông đảo các bạn học sinh. Có thể thấy rằng, đồng hành với sự phát triển của bộ môn tranh biện tại Việt Nam, Cuộc thi tranh biện Trường Teen được xem như một sàn thi đấu chuyên nghiệp để các nhà tranh biện trẻ được thử sức, tích lũy những kinh nghiệm đáng quý trước khi tiến tới những sân chơi tranh biện lớn hơn trong khu vực và quốc tế.

 

Từ một bộ môn thể thao trí tuệ mới mẻ, Trường Teen đã giúp tranh biện đến gần hơn với cộng đồng học sinh khắp cả nước.

 

Những màn tranh biện kịch tính, căng thẳng

 

Và những giây phút hồn nhiên, hài hước đúng chất teen.

Rất nhiều những gương mặt tranh biện trẻ, tài năng hiện nay của Việt Nam chính là cựu thí sinh của Trường Teen qua các mùa giải với rất nhiều những phần thể hiện ấn tượng. Trong đó có thể kể đến bộ ba: Lam Trà – Hà Chi – Gia Long – những Quán quân, Á quân và gương mặt ấn tượng của mùa giải Trường Teen 2017. Khép lại hành trình tại Trường Teen, ba người bạn đến từ ba trường THPT khác nhau đã cùng tạo thành một đội mới, tham gia thi đấu và giành vị trí Quán quân của giải tranh biện Hanoi Open Debate Tournament năm 2018.

 

Những thí sinh trưởng thành từ Trường Teen như Lam Trà – Hà Chi – Gia Long cùng với dàn cố vấn quen thuộc của chương trình Anh Tuấn – Tú Uyên – Trí Dũng.

Hay ba chàng lính ngự lâm của THPT Quang Trung – Đống Đa, Quán quân mùa giải Trường Teen 2019 cũng đang bắt đầu hành trình trải nghiệm của mình tại trường Đại học Macquarie, Australia.

 

Các chàng trai của THPT Quang Trung đã sẵn sàng cho hành trình khám phá nước Úc của mình vào tháng 2/2019

Mang đến cơ hội để các bạn học sinh được nói lên quan điểm, suy nghĩ của mình về những vấn đề còn nhiều trăn trở trong cuộc sống cũng như giúp những tiếng nói của các bạn đến gần hơn với cộng đồng, để các bạn được lắng nghe, được chia sẻ, Trường Teen VTV7 không còn dừng lại ở phạm vi của một sân chơi mà đã trở thành một diễn đàn nơi các bạn học sinh thế hệ mới có thể mạnh mẽ, thẳng thắn bày tỏ những ý kiến để cùng chung tay xây dựng một xã hội văn minh, tích cực. Rất nhiều những kiến nghị được đưa rat hi đấu trong chương trình đã mang đến sự tranh luận đầy sôi nổi của các teen trên fanpage chính thức của kênh VTV7 như: Quy định sử dụng mạng xã hội đối với học sinh; Đưa các môn nghệ thuật vào trường THPT; Văn hóa thần tượng liệu có tốt; Khách du lịch làm tổn thương trái đất; Việc cộng điểm ưu tiên trong kỳ thi THPT Quốc gia…

 

Rất nhiều những kiến nghị thú vị đã được đưa ra trong các trận thi đấu của Trường Teen

Năm 2019, Trường Teen sẽ tiếp tục trở lại với các bạn học sinh Trung học với một diện mạo đầy mới mẻ. Nhưng những giá trị về một sân chơi văn minh, sáng tạo và bổ ích vẫn sẽ được duy trì để Trường Teen trở thành một điểm hẹn quen thuộc vào mỗi dịp nghỉ hè của các teen trên khắp cả nước. Và để mang lại một mùa giải Trường Teen 2019 thành công với những kiến nghị hấp dẫn, phù hợp với xu hướng và mối quan tâm của giới trẻ, ekip thực hiện chương trình mong muốn được lắng nghe ý kiến của chính các bạn.

Những vấn đề nào đang là tiêu điểm quan tâm của cộng đồng học sinh? Nỗi trăn trở nào trong đời sống khiến các bạn muốn bày tỏ quan điểm và suy nghĩ của mình? Hãy cùng chia sẻ với VTV7 và Ban biên tập Trường Teen ngay hôm nay bởi lẽ chính những ý kiến của các bạn sẽ trở thành tư liệu khảo sát rất quý báu để chương trình xây dựng những kiến nghị hấp dẫn cho mùa giải mới của Trường Teen 2019.

 

Tin được không? Chính các bạn sẽ góp phần làm nên sự thành công của Trường Teen 2019 đấy nhé!

Ngay bây giờ, hãy cùng vào trang fanpage chính thức của kênh Truyền hình Giáo dục VTV7 tại địa chỉ: https://www.facebook.com/THGDVTV7 và chia sẻ những vấn đề mà các bạn quan tâm để cùng chung tay mang đến những kiến nghị nóng hổi nhất cho chương trình.

Đừng quên, tháng 7 năm 2019, bạn vẫn sẽ có hẹn với mùa giải mới nhất của Cuộc thi tranh biện Trường Teen VTV7 nhé