TRANG CHỦ TIN TỨC

“BẬT NHẢY” QUA KỲ THI TIẾNG ANH THẬT DỄ DÀNG CÙNG “JUMPING WITH TOEIC”

“BẬT NHẢY” QUA KỲ THI TIẾNG ANH THẬT DỄ DÀNG CÙNG “JUMPING WITH TOEIC” - 22/02/2019

Nếu như các thí sinh của kỳ thi IELTS thật thích khi được “bỏ túi” rất nhiều bí kíp thi hiệu quả với chương trình “IELTS Face-off” thì các sĩ tử đang ôn thi TOEIC cũng không còn phải ganh tỵ nữa khi VTV7 đã có chương trình hoàn toàn mới với tên gọi “Jumping with Toeic”.

 

Với mong muốn mang lại một khung VTV7 English thật sự hiệu quả, bổ ích và đáp ứng nhu cầu nâng cao kiến thức của đông đảo khán giả, Trung tâm sản xuất các chương trình Giáo dục luôn không ngừng đổi mới, sáng tạo nhiều nội dung hấp dẫn về mảng tiếng Anh. Rất nhiều những góp ý và chia sẻ đã được gửi về Phòng Sản xuất các chương trình Giáo dục, đề xuất những chương trình bồi dưỡng kiến thức dành cho các thí sinh trước những kỳ thi lấy chứng chỉ như: IELTS, TOEFL, TOEIC…

Đứng trước những nhu cầu của đông đảo khán giả truyền hình cũng như tiếp nối những thành công của series chương trình rất được yêu thích “IELTS Face – off”, kênh truyền hình giáo dục VTV7 tiếp tục cho ra mắt chương trình dành riêng cho các tín đồ TOEIC với tên gọi “Jumping with TOEIC”.

 

Chương trình tiếng Anh dành riêng cho các “tín đồ” TOEIC.

Cũng tương tự như các dạng bài thi IELTS hay TOEFL, kỳ thi TOEIC cũng có những dạng bài thi đặc trưng mà các thí sinh cần tập trung ôn luyện thành thạo. Dựa trên những hỗ trợ từ các cố vấn có chuyên môn, kết hợp với giáo án giảng dạy từ các giảng viên TOEIC giàu kinh nghiệm, nội dung chương trình luôn được đảm bảo về chất lượng cũng như khối lượng kiến thức.

Các bài giảng được luân phiên giảng dạy bởi 4 thầy cô giáo trẻ nhưng đã có không ít những kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo các học viên chinh phục chứng chỉ TOEIC với số điểm ấn tượng. Với sự gần gũi, thân thiện và kỹ năng sư phạm vững vàng, các giảng viên của “Jumping with TOEIC” sẽ mang để những bí quyết bỏ túi vô cùng hiệu quả mà các thí sinh không thể thiếu trong hành trang bước vào phòng thi.

 

Ôn luyện đầy đủ các kỹ năng và kiến thức cần thiết cho bài thi TOEIC

 

Với đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm luyện thi với những kết quả ấn tượng

Đề cao những nội dung kiến thức tiếng Anh được chia sẻ trong chương trình, “Jumping with TOEIC” được thể hiện với hình thức đơn giản, gần gũi. Dựa trên chính không gian bảng đen, phấn trắng đầy quen thuộc với chính các bạn học sinh, chương trình mô phỏng một không gian phòng học ảo để tạo cảm hứng học tập và dễ dàng mang đến sự tập trung cho khán giả theo dõi.

 

Không gian mô phỏng lớp học tạo cảm giác gần gũi và tập trung.

Song hành cùng những bài học lý thuyết với rất nhiều hệ thống từ vựng, cấu trúc ngữ pháp cần được ghi nhớ, các thầy cô giáo tận tâm của “Jumping with TOEIC” còn mang đến những bài thực hành nhằm củng cố thêm các kỹ năng nghe – nói và phản xạ kiến thức cho các bài tập đọc – viết.

 

Sự tham gia của các bạn học sinh vào bài học khiến chương trình trở nên sinh động hơn.

Trong những tháng đầu năm 2019, bài thi cấp chứng chỉ TOEIC sẽ có những thay đổi nhất định về cấu trúc đề thi. Rất nhiều thông tin cho rằng, bài thi TOEIC sẽ khó và thử thách các thí sinh với nhiều nội dung hơn. Tuy rằng đây chưa phải thông tin chính thức nhưng với “Jumping with TOEIC”, các sỹ tử hoàn toàn không cần lo lắng trước những thay đổi này bởi lẽ kiến thức được chia sẻ trong chương trình sẽ đảm bảo “vừa vặn” với độ khó của đề thi và bất cứ thí sinh nào cũng có thể tự tin bước vào cuộc “chinh chiến”.

 

Jumping with TOEIC sẽ trở thành cuốn cẩm nang hữu ích dành cho các sỹ tử.

Với 60 số phát sóng, đa dang các bài giảng hữu ích, “Jumping with TOEIC” chắc chắn sẽ trở thành một điểm hẹn quen thuộc của các bạn học sinh – sinh viên trước khi bước vào kỳ thi quan trọng này.

Đừng bỏ lỡ các bài học của “Jumping with TOEIC” được phát sóng vào lúc 17h15’ các ngày từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV7 nhé.