TRANG CHỦ TIN TỨC

[CASTING CALL] ALO ENGLISH – GAMESHOW TIẾNG ANH MỚI CỦA VTV7 TÌM KIẾM CÁC ĐỘI CHƠI TIỂU HỌC

[CASTING CALL] ALO ENGLISH – GAMESHOW TIẾNG ANH MỚI CỦA VTV7 TÌM KIẾM CÁC ĐỘI CHƠI TIỂU HỌC - 31/07/2020

Cuộc thi tiếng Anh dành cho học sinh tiểu học “mới toanh” trên VTV7 đang tìm kiếm các “chiến binh” nhí tham gia chương trình đây! Đăng ký tham gia ngay nào!

 

VTV7 English - loạt chương trình tiếng Anh bổ ích, sinh động dành cho mọi lứa tuổi chính là một trong những điểm nhấn ngay từ khi lên sóng của kênh Truyền hình Giáo dục Quốc gia VTV7. Qua nhiều năm lên sóng, không chỉ các chương trình về giao tiếp, học thuật như Follow us, IELTS Face-Off, Jumping with TOEIC,.. dành được nhiều tình cảm của khán giả trẻ mà các chương trình tiếng Anh dành cho trẻ em như 5 từ mới tiếng Anh mỗi ngày, Kids Speaking English,.. cũng được phụ huynh và các bạn nhỏ quan tâm và theo dõi. Tiếp nối loạt chương trình dành cho trẻ em này, trong năm 2020, VTV7 sẽ tiếp tục mang một sân chơi mới toanh dành cho học sinh tiểu học trên toàn quốc với tên gọi - Alo English.

 

Alo English là một gameshow tiếng Anh hoàn toàn mới, với các thử thách hấp dẫn, mang đến những cuộc tranh tài gay cấn nhằm nuôi dưỡng đam mê với Tiếng Anh cho các bạn học sinh tiểu học trên cả nước. Chương trình do Trung tâm Sản xuất các chương trình Giáo dục VTV7 và Alokiddy - đơn vị đào tạo tiếng Anh tại nhà cho trẻ hợp tác sản xuất.

 

Với hình thức thi đấu theo đội 3 người, đến với Alo English, các đội chơi sẽ có cơ hội trải nghiệm nhiều vòng thử thách vừa “khó nhằn” vừa thú vị, từ đó vận dụng Tiếng Anh một cách sáng tạo và mang về vinh quang cho đội mình. Một điểm đặc biệt khác của chương trình, đó chính là các đội chơi sẽ được tài trợ đi lại, ăn ở khi tham dự chương trình tại Hà Nội.

 

Và đội chiến thắng chung cuộc sẽ nhận được giải thưởng lên tới 300 triệu đồng và nhiều phần thưởng hấp dẫn khác với tổng giá trị hơn 550 triệu đồng đến từ Alokiddy - nhà đồng hành và tài trợ chương trình.🎁🎁

 

ĐỐI TƯỢNG THAM GIA

 

📌 Hiện đang là học sinh Tiểu học, ưu tiên trong độ tuổi từ 8 - 10 tuổi

📌 Đăng ký THEO NHÓM 3 bạn – cùng trường Tiểu học trên toàn quốc, ngoại trừ các trường hợp: học sinh có cha/mẹ là người nước ngoài từ các nước nói tiếng Anh, học sinh từng sinh sống và học tập tại các nước nói tiếng Anh.

📌 Cá tính và mạnh dạn, thích thử thách bản thân

📌 Yêu thích và có khả năng nổi trội về tiếng Anh

📌 Mong muốn trải nghiệm vận dụng tiếng Anh theo phong cách mới

 

CÁCH THỨC ĐĂNG KÝ

 

➡️ Đăng ký ngay tại link sau: https://bitly.com.vn/wnw1c

📝 Thời hạn đăng ký: Từ ngày 22/07/2020 hết ngày 15/08/2020.

👉🏻 Lịch Casting online sẽ được thông báo với các nhóm ứng viên phù hợp.

 

Để biết thêm thông tin chi tiết về casting đăng ký tham gia chương trình, vui lòng liên hệ: Ms. Phương Anh - 0972021895 hoặc gửi email về địa chỉ: aloenglishvtv7@gmail.com

 

Đừng bỏ lỡ cơ hội vàng để trẻ tỏa sáng khả năng tiếng Anh bằng cách đăng ký ngay hôm nay nhé! 😉 Rất vui được chào đón các bạn!