TRANG CHỦ TIN TỨC

CÓ ĐẾN 5 CHƯƠNG TRÌNH CỦA VTV7 ĐƯỢC ĐỀ CỬ TẠI VTV AWARDS 2019, BẠN ĐÃ BIẾT CHƯA?

CÓ ĐẾN 5 CHƯƠNG TRÌNH CỦA VTV7 ĐƯỢC ĐỀ CỬ TẠI VTV AWARDS 2019, BẠN ĐÃ BIẾT CHƯA? - 18/08/2019

Có những chương trình nào của VTV7 được vinh danh tại Lễ trao giải VTV Awards 2019, hãy cùng khám phá ngay dưới đây và chuẩn bị bình chọn cho chương trình yêu thích của bạn nào!

 

Đến hẹn lại lên, Lễ trao giải VTV Awards - Ấn tượng VTV nhằm ghi nhận, tôn vinh những chương trình và con người đã để lại dấu ấn trên các kênh sóng của Đài Truyền hình Việt Nam đã chính thức trở lại!

 

Được tổ chức lần đầu vào năm 2014, sau bốn mùa giải, VTV Awards - Ấn tượng VTV đã nhận được rất nhiều sự quan tâm, theo dõi và phản hồi tốt từ giới chuyên môn cũng như khán giả xem truyền hình. 

 

Tiếp nối những năm trước, tại Lễ trao giải VTV Awards 2019 năm nay, có đến 5 chương trình của VTV7 tiếp tục được đề cử trong top những chương trình hay nhất trong năm. Vậy những chương trình nào đang được đề cử, và ở các hạng mục gì, hãy cùng xem ngay dưới đây!

 

🔔 CHƯƠNG TRÌNH HÒA CA - HẠNG MỤC CHƯƠNG TRÌNH CỦA NĂM & CHƯƠNG TRÌNH VĂN HÓA - KHOA HỌC XÃ HỘI - GIÁO DỤC ẤN TƯỢNG

Không có gì quá bất ngờ khi Hòa ca - một trong những chương trình dành cho lứa tuổi teen hot nhất trên VTV7 lọt top đề cử của 2 hạng mục quan trọng trong Lễ trao giải VTV Awards. Lên sóng lần đầu tiên vào dịp Tết 2019, Hòa ca đã nhanh chóng chiếm được tình cảm và sự mến mộ của khán giả bởi màu sắc âm nhạc nổi bật và biểu diễn bởi chính các bạn trẻ tuổi teen trên khắp cả nước. 

 

Đây là đại nhạc hội học đường mới mẻ, rất “Việt Nam”, dành cho các bạn trẻ từ 14-25 tuổi gần như chưa từng có kinh nghiệm đứng trên sân khấu lớn. Với mục tiêu nâng cao tính thẩm mỹ và nghệ thuật cho các hoạt động trong trường, sau khi lên sóng, chương trình cũng đã được đăng tải trực tuyến, và gửi đến các trường cấp 3 trên toàn quốc như một tài liệu để các trường tham khảo về xu hướng dàn dựng, biểu diễn, ứng dụng trong thực tế ngoại khóa từng trường. Hiện nay, Hòa ca vẫn đang tiếp tục thu hút khán giả trẻ khi tiếp tục tuyển chọn những gương mặt mới cho phiên bản đặc biệt năm 2020.  

Với những giá trị mà chương trình đem lại cả về khía cạnh văn hóa và giáo dục, Hòa ca hoàn toàn xứng đáng khi được vinh danh là một trong những chương trình hấp dẫn, chất lượng nhất dành cho giới trẻ. Đây cũng là chương trình duy nhất của VTV7 lọt vào danh sách đề cử của 2 hạng mục lớn tại Lễ trao giải VTV Awards.

 

🔔 CHƯƠNG TRÌNH LỚN CÙNG CON: HẠNG MỤC CHƯƠNG TRÌNH VĂN HÓA - KHOA HỌC XÃ HỘI - GIÁO DỤC ẤN TƯỢNG

Là một chương trình “mới toanh” của VTV7 trong mùa hè 2019, thế nhưng Lớn cùng con đã nhanh chóng lọt vào danh sách đề cử hạng mục Chương trình Văn hóa - Khoa học Xã hội - Giáo dục ấn tượng năm nay.

 

Đây là chương trình chia sẻ và truyền cảm hứng cùng lớn lên với con, dành cho các bậc phụ huynh có con ở độ tuổi tiểu học và đầu cấp 2, được sản xuất bởi VTV7 và Anh Văn Hội Việt Mỹ VUS. Đến với Lớn cùng con, các bậc phụ huynh sẽ dễ dàng bắt gặp những tình huống quen thuộc giữa bố mẹ và con cái mà bất kỳ gia đình nào cũng gặp phải. Có thể kể đến như: khi con nói dối về việc bị điểm kém ở trường, khi con bị bắt nạt, hay khi con hâm mộ thần tượng. 

 

Không quá đặt nặng vào việc “giáo dục” cho các bố mẹ, Lớn cùng con chính là nơi để các bố mẹ trò chuyện, chia sẻ và hiểu con mình, từ đó hiểu thêm về cách bạn nhỏ và cách giải quyết hợp lý khi gặp phải những tình huống mâu thuẫn. Chương trình hứa hẹn sẽ là “trợ thủ đắc lực” giúp các bố mẹ hiểu con hơn, trở thành những “người bạn” với con trong hành trình cùng con khôn lớn.

 

🔔 CHƯƠNG TRÌNH MẸ KỂ BÉ NGHE: HẠNG MỤC CHƯƠNG TRÌNH VĂN HÓA - KHOA HỌC XÃ HỘI - GIÁO DỤC ẤN TƯỢNG

Tiếp tục ghi danh trong top đề cử chương trình Văn hóa - Khoa học Xã hội - Giáo dục ấn tượng là một chương trình mới lên sóng trên VTV7 trong hè 2019 dành cho bé và gia đình mang tên Mẹ kể bé nghe - Những câu chuyện nuôi dưỡng tâm hồn.

 

Đúng như tên gọi, đây là series phim hoạt hình dựa theo nội dung bộ sách Nuôi dưỡng tâm hồn của Viện Giáo dục Shichida Nhật Bản, mang đến những câu chuyện nhẹ nhàng, ý nghĩa, ẩn chứa bài học nhân văn và thói quen tốt trong cuộc sống dành cho các bạn nhỏ. 

 

12 tập phim là 12 câu chuyện nhỏ hàng ngày, hướng dẫn cho các em nhỏ về cách ứng xử, đạo đức, và tình yêu với thiên nhiên, cuộc sống. Đồng thời, chương trình cũng mang đến thông điệp: Các bố mẹ mỗi ngày hãy dành một chút thời gian để cùng con đọc những câu chuyện ý nghĩa...Bởi việc được đọc truyện cùng với bố mẹ mỗi ngày là niềm hạnh phúc rất lớn của các em nhỏ. 

 

🔔 PHIM NHỮNG KẺ MỘNG MƠ - HẠNG MỤC PHIM TÀI LIỆU ẤN TƯỢNG

Góp mặt trong danh sách đề cử của hạng mục Phim tài liệu ấn tượng năm nay là bộ phim đã mang về nhiều giải thưởng cho VTV7 tại Lễ trao giải Cánh diều vàng 2018: Những kẻ mộng mơ.

 

Đây là bộ phim về câu chuyện đằng sau màn biểu diễn bắt mắt, ấn tượng của những nghệ sĩ Xiếc đường phố ở TP. Hồ Chí Minh. Đó là danh xiếc Minh Tân - được biết đến là người nuốt kiếm đầu tiên tại Việt Nam; hay hai anh em Hoàng Vũ theo đuổi nghiệp diễn vì đam mê cháy bỏng, thậm chí là mạo hiểm tính mạng để mang đến màn trình diễn “độc lạ”, và cuối cùng là bé Thiên Khôi, vì muốn tìm lại bố mẹ của mình mà quyết tâm trở thành một nghệ sĩ đứng trên sân khấu lớn. 

 

Tại Lễ trao giải Cánh diều vàng 2018 tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh, bộ phim đã đoạt giải Cánh diều Bạc 2018, hạng mục Phim tài liệu. Đồng thời, hai thành viên của ekip sản xuất bộ phim cũng được Ban Giám Khảo trao giải: Quay phim xuất sắc nhất thể loại tài liệu. Bộ phim từng lên sóng khung giờ VTV đặc biệt vào 21h30 ngày 15/12/2018.

 

Hãy ủng hộ cho VTV7 bằng cách nhắn tin bình chọn cho các chương trình theo cú pháp: Mã số gửi 8069, với mã số tương ứng dưới đây:

 

🔔 HẠNG MỤC CHƯƠNG TRÌNH CỦA NĂM: Hòa ca - MS: 084

🔔 HẠNG MỤC CHƯƠNG TRÌNH VĂN HÓA - KHOA HỌC XÃ HỘI - GIÁO DỤC ẤN TƯỢNG:

- Hòa ca - MS: 068

- Mẹ kể bé nghe - MS: 128

- Lớn cùng con - MS: 129

🔔 HẠNG MỤC PHIM TÀI LIỆU ẤN TƯỢNG: Phim Những kẻ mộng mơ - MS: 047

Hoặc khán giả cũng có thể bình chọn trực tiếp tại trang web https://antuong.vtv.vn/ 

 

Vòng 1 của Lễ trao giải VTV Awards sẽ kết thúc bình chọn vào ngày 20/8/2019. Hãy cùng chung tay ủng hộ các chương trình của VTV7 để những cái tên quen thuộc này sẽ được vinh danh tại Lễ trao giải VTV Awards sẽ được diễn ra vào ngày 7/9/2019 tới đây!