TRANG CHỦ TIN TỨC

CÙNG CHỜ ĐÓN SỰ TRỞ LẠI CỦA “HÈ VUI KHỎE 2019”

CÙNG CHỜ ĐÓN SỰ TRỞ LẠI CỦA “HÈ VUI KHỎE 2019” - 21/06/2019

HÈ VUI KHỎE là một chương trình của VTV7 phát sóng vào mùa hè hàng năm, với chủ đề của mùa đầu tiên lên sóng năm 2018 là "Bơi an toàn và Phòng chống đuối nước trẻ em".

 

Với mùa đầu tiên năm 2018, HÈ VUI KHỎE cung cấp những kiến thức, kĩ năng bơi an toàn và phòng chống đuối nước cho trẻ em, cùng các tấm gương thực hiện tốt công tác phòng chống tai nạn đuối nước tại các địa phương. Với thời lượng 5 phút, chương trình là cẩm nang giáo dục những kỹ năng bơi an toàn và phòng chống đuối nước cần thiết cho trẻ trong dịp hè để các em có một mùa hè vui, khỏe và an toàn.



HÈ VUI KHỎE cung cấp những kiến thức, kĩ năng bơi an toàn và phòng chống đuối nước cho trẻ em

 

HÈ VUI KHỎE 2018 đã đi đến rất nhiều địa phương như Huế, Bến Tre, Nha Trang,... và mang đến những kiến thức, kĩ năng phòng chống tai nạn đuối nước cho các bạn nhỏ, có thể kể đến: cách nhận biết các mối nguy hiểm ở vùng sông nước, bơi tự cứu, cách xử lý khi bản thân hoặc người khác bị đuối nước, hay sơ cứu người gặp tai nạn đuối nước.

 

  

Thông qua chương trình, các em sẽ được hướng dẫn bơi lội một cách an toàn nhất bởi chuyên gia người nước ngoài Gary Seghers

 

Hè 2019, HÈ VUI KHỎE sẽ quay trở lại với các bạn nhỏ của VTV7 vào 8h30 thứ 7 và chủ nhật hàng tuần. Những kiến thức, kĩ năng bơi an toàn và phòng chống đuối nước ở mùa đầu tiên sẽ đến với các bạn nhỏ theo một cách hoàn toàn mới: Những trò chơi dưới nước cực sôi động và sảng khoái trong ngày hè!


Các trò chơi dưới nước hứa hẹn sẽ đem đến rất nhiều niềm vui và bài học về kỹ năng bơi an toàn, phòng chống đuối nước cho các bạn nhỏ.

 

Trong mỗi số phát sóng, các bạn nhỏ sẽ được làm quen với những dụng cụ và kỹ năng bơi an toàn đến từ chuyên gia người nước ngoài Gary Seghers. Ông là chuyên gia của chương trình “Bơi An Toàn” của tổ chức Hue Help, có trong tay chứng chỉ cấp quốc gia chương trình Cứu hộ và Dạy bơi và đồng thời là thành viên của Hiệp hội bể bơi và thiết bị dưới nước.

 

Bên cạnh đó, các bạn nhỏ được luyện tập các kỹ năng bơi an toàn và phòng chống đuối nước sử dụng những dụng cụ đặc biệt này qua những trò chơi dưới nước vô cùng thú vị. Dẫn dắt các bạn nhỏ trong HÈ VUI KHỎE là 2 đội trưởng dễ thương: anh Anh Quân và chị Linh Bool – những gương mặt đã rất quen thuộc với các bạn nhỏ trong các chương trình của VTV7 như “Siêu tính nhẩm” và “Thế giới diệu kỳ của chị Bool Bool”.




HÈ VUI KHỎE 2019 sẽ được dẫn dắt bởi 2 đội trưởng siêu “đáng yêu” là anh Anh Quân và chị Linh Bool

 

Các trò chơi dưới nước được ekip chương trình lựa chọn sẽ gắn liền với những chủ đề liên quan đến các kỹ năng bơi an toàn và phòng chống đuối nước như bơi ếch, bơi sải,... HÈ VUI KHỎE 2019 hứa hẹn sẽ vô cùng thú vị, hấp dẫn, để các bạn nhỏ vừa được chơi, vừa được luyện tập và có một mùa hè An toàn - Vui – Khỏe.

 

Tập đầu tiên của HÈ VUI KHỎE 2019 sẽ được phát sóng vào lúc 8h30 Thứ 7 ngày 22/6 và Chủ nhật ngày 23/6. Các bạn nhỏ hãy chú ý đón xem nhé!