TRANG CHỦ TIN TỨC

ĐÃ MẮT VỚI DÀN TRAI XINH GÁI ĐẸP CÓ MẶT TẠI NGÀY HỘI CASTING HÒA CA 2020

ĐÃ MẮT VỚI DÀN TRAI XINH GÁI ĐẸP CÓ MẶT TẠI NGÀY HỘI CASTING HÒA CA 2020 - 09/07/2019

Gần 3000 bạn trẻ từ nhiều tỉnh thành trên khắp Việt Nam đã có mặt tại Đài Truyền hình Việt Nam (Hà Nội) vào 2 ngày 6-7/7 để tham gia casting Hòa ca - chương trình âm nhạc học đường cực hot dành cho các bạn trẻ.

 

Hòa Ca - chương trình âm nhạc học đường đặc biệt được biểu diễn bởi chính các bạn trẻ đã chính thức khởi động với 2 ngày casting 6-7/7/2019 diễn ra tại Đài Truyền hình Việt Nam (Hà Nội) với số lượng thí sinh cực đông đảo, lên tới gần 3000 thí sinh tham gia.

Vào 2 ngày casting, các thí sinh đều đã có mặt rất sớm tại Đài Truyền hình Việt Nam để lấy số báo danh và được nghe phổ biến về quy định casting. Nhiều bạn còn được bố mẹ đưa đón tận nơi và cổ vũ tinh thần ở ngoài phòng thi. Đặc biệt, Hòa Ca năm nay cũng chào đón dàn thí sinh có cá tính, màu sắc và phong thái tự tin hơn hẳn năm trước. Chính bản thân các thí sinh cũng đánh giá rằng các “đối thủ” của mình năm nay đều rất ăn hình và chuyên nghiệp, vì vậy mà mức độ “chặt chém” cũng rất dữ dội luôn.

Quy trình casting Hòa Ca 2020 được ban tổ chức thực hiện một cách vô cùng chặt chẽ và nghiêm ngặt từ khâu đăng ký hồ sơ cho đến phần chấm tài năng thí sinh. Năm nay, các thí sinh sẽ được tuyển chọn theo 3 mảng chính đó là ca hát, nhảy múa và diễn xuất, người mẫu.

Ca hát là bảng thi đấu thu hút nhiều thí sinh tham gia thử sức nhất. Đây là một thử thách không hề “dễ ăn” bởi các bạn chỉ có một phút để hát một ca khúc tự chọn mà không hề có nhạc đệm hay nhạc cụ hỗ trợ, qua đó sẽ phô diễn được toàn bộ giọng hát của các bạn. Đặc biệt, “cậu bạn thân quốc dân” Bảo trong bộ phim đình đám “Về nhà đi con” - diễn viên Quang Anh đã bất ngờ có mặt trong buổi casting trong vai trò giám khảo bảng ca hát. 

Bên cạnh đó, bảng nhảy múa cũng là bảng thi đấu “hot” không kém với dàn thí sinh đa dạng, cá tính, mang đến những kĩ năng nhảy hiện đại, hip hop, múa,.. khác nhau. Đặc biệt, các bạn còn được lựa chọn một trong những bài nhạc hot nhất hiện nay để thể hiện khả năng vũ đạo tự dàn dựng của mình như: 24K Magic (Bruno Mars), Birthday (Somi), Để Mị nói cho mà nghe (Hoàng Thùy Linh), Lạc Trôi (Sơn Tùng M-TP), Without me (Halsey).

Với bảng diễn xuất, người mẫu, các bạn có 1 phút để giới thiệu về bản thân, sau đó sẽ diễn xuất một tình huống hoặc tạo dáng trước ống kính theo yêu cầu của BGK. Ngoại hình là yếu tố được chú ý nên các bạn thí sinh đều đến casting trong những bộ trang phục xinh xắn và được chuẩn bị kỹ lưỡng.

Một thí sinh đến casting bảng Diễn xuất, người mẫu theo "xì tai" bán báo khá độc đáo

Trái ngược với tâm lý lo sợ rằng giám khảo rất đáng sợ, các bạn thí sinh lại rất vui vẻ cho rằng ban giám khảo năm nay khá dễ tính, và đặc biệt còn giúp đỡ các bạn thí sinh rất nhiệt tình.

Hầu hết các bạn đều hài lòng với màn thể hiện của mình, tuy vậy cũng có một số bạn chia sẻ do tâm lý căng thẳng trước đám đông nên chưa thể hiện được hết khả năng của mình. 

Bạn Bích Hiền, sinh viên năm 1 của Đại học Ngoại Thương (Hà Nội) chia sẻ: “Đứng trước ban giám khảo em hơi mất tự tin nên đã hơi run ạ.”

Bạn Thanh Bình, đến từ Hưng Yên lại cho biết: “So với phần chuẩn bị từ trước của em thì em thấy không được tốt bằng, nhưng em cũng đã cố gắng hết sức nên hy vọng là sẽ được chọn vào vòng trong.”

Về lý do muốn tham gia chương trình Hòa Ca, bạn Liên Anh, học sinh trường THPT Trần Nhân Tông (Hà Nội) chia sẻ: “Em muốn chứng tỏ khả năng của mình cho bố mẹ thấy, vì bố mẹ em không thích ngành liên quan đến nghệ thuật nhưng em lại đam mê từ nhỏ nên em muốn chứng minh cho bố mẹ thấy cái này không hề xấu”. Còn bạn Quang Huy, học sinh trường THPT Đoàn Thị Điểm lại mong muốn Hòa Ca sẽ là bàn đạp vững chắc để giúp em vươn xa hơn trong con đường nghệ thuật mà mình yêu thích trong tương lai.

Kết quả của 2 ngày casting sẽ sớm được VTV7 đăng tải trên trang web của VTV7 trong thời gian tới. Cùng chờ đón danh sách các thí sinh đã lọt vào vòng trong và cùng chờ đón một mùa Hòa Ca rộn ràng và tràn đầy sức trẻ!