TRANG CHỦ TIN TỨC

DẤU ẤN Ú ÒA VTV7 TẠI GIA LAI

DẤU ẤN Ú ÒA VTV7 TẠI GIA LA - 07/12/2018

Cuối tháng 11 vừa qua, Caravan Ú Òa đã được tổ chức tại Gia Lai. Ekip ghé thăm 5 điểm trường mầm non và đã để lại những dấu ấn tốt đẹp với các bạn nhỏ thông qua nhiều hoạt động sôi nổi.

 

Nằm trong chuỗi Caravan Ú Òa 2018, những chuyến thăm các trường mầm non tại miền Bắc và miền Trung đã được diễn ra hồi tháng 10, thì lần này ekip đã tổ chức Caravan tại Gia Lai – vùng Tây Nguyên nước ta.

 

Tại 5 trường mầm non: mầm non Hoa Pơ Lang, mầm non Hoa Hồng, mầm non Ia Ly, mầm non Nghĩa Hưng và mầm non Thị trấn Đak Đoa, ekip đã tổ chức nhiều hoạt động vui chơi và hát các bài hát gắn liền với văn hoá Tây Nguyên.

 

Các hoạt động vui chơi, múa hát được dẫn dắt bởi 2 “quản trò” là Wan Wan và Meo Meo. Ngoài ra ekip còn tổ chức các hoạt động khác như: dạy các bạn nhỏ làm con trâu từ lá đa, thi hái rau hoặc đố vui.

 

Đây là chuyến ghi hình đặc biệt của Ú Òa vì địa điểm ghi hình là vùng cao nguyên chứ không chỉ đơn thuần tại trường quay. Ekip đã ghi hình ngoại cảnh tại đồi cỏ hồng mênh mông. Thông qua chương trình các bạn nhỏ sẽ được tiếp cận trực quan với các hình ảnh thiên nhiên rộng lớn.

 

Một thông tin hữu ích dành cho các khán giả quan tâm đến chương trình Ú Oà: Ngày 29/12/2018 tới đây, tại AEON MALL Long Biên – Hà Nội, ekip sản xuất chương trình Ú Òa sẽ tổ chức biểu diễn giao lưu với các khán giả nhỏ tuổi. Đây là dịp để các bạn nhỏ yêu thích chương trình Ú Òa có thể tiếp xúc với 2 nhân vật Wan Wan và Meo Meo.

Thông tin chi tiết của sự kiện sẽ được đăng tải trên Fanpage VTV7 và VTV7 KIDS quý khán giả hãy cùng theo dõi. 

Như Quỳnh