TRANG CHỦ TIN TỨC

GẶP GỠ CHỊ TRANG TOOC TRONG CHƯƠNG TRÌNH LÀ LA LÁ

GẶP GỠ CHỊ TRANG TOOC TRONG CHƯƠNG TRÌNH LÀ LA LÁ - 04/07/2019

Duyên dáng, trẻ trung và phong cách nhí nhảnh, gần gũi, đó chính là những điều mà MC TRANG TOOC đã mang tới trong chương trình mà chị ấy tham gia. Vậy trong chương trình “Là La Lá ” không biết MC 9x tài năng này đã thể hiện như thế nào?

 

"Là la lá" là một chương trình dành cho trẻ em chơi cùng âm nhạc, vui cùng âm nhạc và qua đó học cách cảm thụ được âm nhạc từ khi còn bé. Trong “Là La Lá” các bé sẽ được khám phá về thế giới âm nhạc, đồng thời giúp các bé nhen nhóm tình yêu với âm nhạc và phát triển sáng tạo. 

 

Nếu là fan“trung thành” của “Là La Lá”, thì chắc chắn “khán giả nhí” không thể quên chị MC đáng yêu, nhí nhảnh Trang Tooc đúng không nhỉ? MC Trang Tooc tên đầy đủ là Trần Tâm Trang, một  MC có giọng nói ấm áp, nụ cười duyên cùng phong cách dẫn trẻ trung, để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả của chương trình “Là La Lá”.


Các bạn nhỏ của chương trình “Là La Lá” chắc chắn còn nhớ chị MC Trang Tooc đáng yêu và nhí nhảnh đúng không nào?

 

Trước khi đến với “Là La Lá”, Tâm Trang có kinh nghiệm 7 năm dạy âm nhạc (đàn ukulele và thanh nhạc), 3 năm dạy ukulele và hát tiếng Anh tại Young Hit Young Beat Academy của ca sĩ Mỹ Linh - Sản xuất các MV ca nhạc cá nhân dưới nghệ danh Trang Tooc. 

 

Cô MC dễ thương này từng đạt giải nhất cuộc thi Blow up 2012 do GLN English Center - tổ chức dành cho các MV cover tiếng Anh tại Hà Nội; giải nhì Viva Classica 2011 do đại sứ quán Ý tổ chức. Với 3 năm kinh nghiệm dẫn chương trình bản tin tiếng Anh trên kênh Quốc phòng Việt Nam đã khiến Tâm Trang vững vàng trong vai trò MC của "Là la lá".

 

Trước khi trở thành MC của “Là La Lá”, Tâm Trang là một cô giáo dạy âm nhạc ukulele và thanh nhạc

 

Nhắc đến cơ duyên trở thành MC của chương trình “Là La Lá” trên kênh VTV7, Trang Tooc chia sẻ: “Bản thân là 1 giáo viên dạy âm nhạc, Trang hiểu rõ sức mạnh của âm nhạc đối với trẻ em, âm nhạc giúp các bé phát triển não bộ, tư duy sáng tạo và tình cảm tốt hơn. Nếu như ở nước ngoài, các bạn nhỏ từ 3-6 tuổi thường được tiếp xúc với cảm thụ âm nhạc như một điều thiết yếu, thì ở Việt Nam các lớp này chưa có nhiều và chưa được phân bổ rộng rãi, chỉ tập trung ở các thành phố lớn. Chính vì vậy, Trang Tooc cùng nhạc sĩ Văn Phong, cố vấn nội dung Hương Mai và đạo diễn Kim Anh đã luôn ấp ủ sản xuất một một chương trình “cảm thụ âm nhạc” cho trẻ em. Và may mắn hơn khi chương trình lên sóng, Trang được giao trọng trách trở thành MC của “Là La Lá” dẫn dắt các bạn nhỏ đến với thế giới diệu kỳ  của âm nhạc."

 


Cô nàng MC Trang Tooc đã chinh phục các bạn khán giả nhỏ tuổi của chương trình âm nhạc “Là La Lá”

 

Chương trình “Là La Lá” hướng đến các bạn nhỏ tuổi (từ 4-6 tuổi). Đây là giai đoạn quan trọng để các bé khám phá về thế giới âm nhạc, có nền tảng và sự cảm thụ cơ bản về âm nhạc. Trang Tooc chia sẻ “Mỗi buổi ghi hình đều có rất nhiều kỉ niệm thú vị nhưng có lẽ những buổi quay tương tác trực tiếp với sự xuất hiện của các bạn nhỏ là đáng nhớ nhất với Trang. Trang nhớ tập “tốc độ nhanh chậm trong âm nhạc” của “Là La Lá”  là tập đầu tiên quay tương tác trực tiếp. Lúc đầu các bạn nhỏ còn khá rụt rè, bỡ ngỡ nhưng sau 2-3 lần làm quen thì các bé còn nhớ và làm tốt hơn cả mình nữa. Đó cũng là lần đầu có nhiều “bạn diễn” cùng như vậy, nên mặc dù tập đó vừa nhảy vừa hát khá khó và phức tạp nhưng quay rất nhanh và rất vui. 

 

Nếu các bé muốn gặp lại chị Trang Tooc trong chương trình “Là La Lá” thì đừng quên mở VTV7 lúc 20h hàng ngày hoặc xem chương trình trên app VTV7 Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/title/la-la-la

 MAI ANH