TRANG CHỦ TIN TỨC

GIÁ TRỊ CỐT LÕI CỦA VTV7 – NỀN TẢNG CỦA MỘT KÊNH GIÁO DỤC TRUYỀN CẢM HỨNG

31/12/2018

Ngày 01/01/2016, Kênh Truyền hình Giáo dục quốc gia VTV7 chính thức được phát sóng. Đã ba năm kể từ ngày đó, đội ngũ của VTV7 vẫn luôn nỗ lực và cống hiến hàng ngày để sản xuất ra những chương trình giáo dục bổ ích, có ý nghĩa và truyền cảm hứng đến toàn xã hội. Nhân dịp kỉ niệm chặng đường 3 năm, hãy cùng VTV7 nhìn lại những giá trị cốt lõi – những điều đã trở thành nền tảng, thành kim chỉ nam cho mọi hoạt động của Kênh Truyền hình giáo dục quốc gia VTV7.

1. Trí tuệ: Tôn trọng, nuôi dưỡng những khả năng riêng biệt, giúp bồi đắp kích thích sự phát triển của (7+1) loại hình trí thông minh có sẵn của mỗi cá nhân.

2. Sự độc đáo: Tôn trọng và nuôi dưỡng sự tự tin để vượt qua thử thách, tạo giá trị khác biệt cho bản thân.

3. Sáng tạo: Tôn trọng và nuôi dưỡng trí tưởng tượng, sự tò mò, tinh thần sáng tạo, đổi mới, trải nghiệm thực tế và sự kiên trì khi đối mặt với thử thách

4. Đóng góp cộng đồng: Tôn trọng và nuôi dưỡng ý thức và hành động chung vì cộng đồng, tôn trọng và chăm sóc cộng đồng, môi trường sống xung quanh.

5. Tình yêu thương: Tôn trọng và nuôi dưỡng sức mạnh của từng cá nhân có khả năng làm việc hòa hợp trong một tập thể chung với tư duy độc lập, trung thực, tôn trọng sự khác biệt bằng sự yêu thương và đồng cảm.

6. Niềm vui, hạnh phúc: Tôn trọng và nuôi dưỡng những niềm vui giản dị hàng ngày thông qua việc trải nghiệm cuộc sống, học tập, vui chơi trong sự gắn kết gia đình, nhà trường và bè bạn.

7. Bản sắc Việt Nam: Khuyến khích và phát triển những hiểu biết sâu rộng về truyền thống lịch sử, văn hóa Việt Nam để các em tự hào là những chủ nhân tương lai đại diện cho quốc gia – tương lai đất nước.

Trong trái tim của mỗi cá nhân trong ngôi nhà VTV7, luôn hiện hữu những giá trị cốt lõi đã được xác định từ những ngày đầu thành lập kênh. Những giá trị cốt lõi này là kim chỉ nam cho mọi hoạt động cũng như mỗi chương trình phát sóng.

VTV7 – Vì một xã hội học tập!