TRANG CHỦ TIN TỨC

HÀNG LOẠT PHIM TRUYỀN HÌNH MỚI LÊN SÓNG VTV7

HÀNG LOẠT PHIM TRUYỀN HÌNH MỚI LÊN SÓNG VTV7 - 25/01/2020

Bên cạnh những chương trình dành cho đa dạng các lứa tuổi được VTV7 trực tiếp sản xuất, VTV7 đã có thêm rất nhiều bộ phim hấp dẫn dành riêng cho các khán giả nhỏ tuổi. Cùng xem những bộ phim nào mới lên sóng VTV7 nhé!

 

PHỐ VỪNG VUI NHỘN – SESAME STREET

 

Chú rối Muppet nổi tiếng của series chương trình truyền hình Mỹ rất nổi tiếng dành cho trẻ em – Sesame Street đã chính thức ghé đến màn ảnh nhỏ của các khán giả VTV7. Không chỉ dừng lại ở một chương trình giải trí, Phố Vừng vui nhộn còn đan xen những bài học giáo dục giản dị nhưng đầy ý nghĩa cho mỗi tập phim của mình.

 

Thông qua sự xuất hiện của chú rối Muppet kết hợp với yếu tố hoạt hình và diễn viên thật, Phố Vừng vui nhộn kích thích khả năng linh hoạt của trẻ về màu sắc, nhận diện sự vật, hiện tượng cũng như khả năng phân biệt, giải toán đơn giản và những nhận biết cơ bản về số học và hình học.

 

Bên cạnh đó, những tình huống trong phim cũng mang đến những bài học kỹ năng mềm rất thông dụng và cần thiết cho các bạn nhỏ như: cách sang đường an toàn, thói quen ăn uống lành mạnh, các hoạt động vệ sinh cá nhân một cách tự lập…. Các bạn nhỏ cũng sẽ được bồi dưỡng nhiều bài học rất ý nghĩa về xúc cảm của con người như hạnh phúc – tức giận, yêu thương – căm ghét…

 

Chắc chắn bạn rối Muppet cùng các nhân vật của Phố Vừng vui nhộn sẽ là những người đồng hành đặc biệt không chỉ đối với các bạn nhỏ mà còn đối với mỗi gia đình.

 

Mời quý vị khán giả đón xem chương trình vào 14h hàng ngày trên VTV7.

 

CHIẾN DỊCH ANH HÙNG

 

Một chương trình truyền hình thực tế đầy thiết thực dành cho các bạn học sinh với kỹ năng sinh tồn trong cuộc sống sẽ lên sóng VTV7 trong năm 2020 này. Trong mỗi tập của Chiến dịch anh hùng, nhóm cố vấn sẽ giao một nhiệm vụ cho nhóm người chơi. Cùng với việc tìm ra những cách nhanh và an toàn nhất để vượt qua thử thách này, những người tham gia sẽ học được trải nghiệm những bài học kinh nghiệm về kỹ năng sinh tồn như: Kỹ năng sơ cứu người bị thương, kỹ năng nhảy dù thoát hiểm, kỹ năng bơi lặn…. Đây vốn được coi là những kỹ năng rất quan trọng nhưng chưa có cơ hội được giảng dạy và chia sẻ nhiều tại các nhà trường.

 

Thông qua các tập phim của Chiến dịch anh hùng, các khán giả có thể phần nào học được những kỹ năng xử lý tình huống cơ bản khi không may rơi vào hoàn cảnh đòi hỏi khả năng sinh tồn.

 

Để sản xuất được các tập phim của Chiến dịch anh hùng, ekip sản xuất đã có sự cố vấn và trực tiếp tham gia giám sát của lực lượng cứu hộ chuyên nghiệp.

 

Các khán giả của VTV7 có thể theo dõi bộ phim vào 8h, 13h & 22h các ngày trong tuần trên kênh VTV7.

 

BỮA TRƯA NHỎ

 

 

 

Dựa trên những cuốn sách được viết bởi tác giả Daniel Katz và họa sĩ Mitch Vane vẽ minh họa, Bữa trưa nhỏ là bộ phim đã dành được sự yêu mến của đông đảo nhí ngay từ lần đầu tiên lên sóng trên kênh ABC ME vào năm 2015.

 

 

 

 

Bộ phim truyền hình hài dành cho thiếu nhi này lấy bối cảnh trong sân chơi của trường Tiểu học ngoại ô nước Úc. Nhân vật chính là 6 bạn nhỏ: Atticus, Debra Jo, Rory, Melanie Tamara và Battie cùng với cô giáo Gonsha – người sẽ mang lại rất nhiều bài học bổ ích thông qua những lời khuyên ý nghĩa.

 

 

 

Mỗi nhân vật chính đều có một tính cách, sở thích và tài năng riêng, và tất nhiên cũng không tránh khỏi những điều chưa tốt trong cách đối thoại và cư xử với bạn bè ở độ tuổi đi học nhưng các nhân vật đều là những người bạn rất chân thành, trung thực và vô cùng đáng mến.

 

 

 

Mỗi tập phim sẽ đưa khán giả đến với một bữa trưa nhỏ với những câu chuyện xảy ra bên ngoài không gian lớp học. Đứng trước mỗi tình huống, các bạn sẽ phải cùng nhau tìm ra cách giải quyết thật phù hợp, từ đó rút ra những bài học đáng quý cho mình.

 

Năm 2020, hãy cùng đón xem những bộ phim truyền hình mới đầy hấp dẫn trong khung giờ phim của kênh VTV7 nhé.