TRANG CHỦ TIN TỨC

IELTS FACE-OFF SỐ 12: MC TRẦN NGỌC LẦN ĐẦU THỂ HIỆN KHẢ NĂNG NÓI TIẾNG ANH SIÊU DỄ THƯƠNG SAU HƠN 10 NĂM VÀO NGHỀ

IELTS FACE-OFF SỐ 12: MC TRẦN NGỌC LẦN ĐẦU THỂ HIỆN KHẢ NĂNG NÓI TIẾNG ANH SIÊU DỄ THƯƠNG SAU HƠN 10 NĂM VÀO NGHỀ - 06/11/2019

Vô số lần làm MC truyền hình và các sự kiện lớn, nhỏ, nhưng lần này, hãy cùng khám phá nhiều khía cạnh khác của chàng MC “quốc dân” Trần Ngọc trong vai trò mới toanh - khách mời của IELTS FACE-OFF!

 

Với chủ đề số 12 mang tên “Speak up” - Dám thể hiện tiếng nói, IELTS FACE-OFF đã mang đến một khác mời rất đặc biệt đến trường quay tuần này. Đó chính là MC Trần Ngọc, một trong những MC nổi tiếng của Đài Truyền hình Việt Nam. Đặc biệt, IELTS FACE-OFF số 12 cũng là lần đầu tiên anh chàng MC duyên dáng này thử thách bản thân nói tiếng Anh trên sóng truyền hình. 

 

Là một gương mặt quen thuộc trong các chương trình của Đài Truyền hình Việt Nam từ nhiều năm nay, MC Trần Ngọc đã được nhiều người biết đến qua các chương trình như: Hãy chọn giá đúng, Ô cửa bí mật, Đường lên đỉnh Olympia, Cafe Sáng, hay Khám phá Khoa học, Không thì thầm,... Tuy đã vào nghề hơn 10 năm nhưng MC Trần Ngọc vẫn luôn nhận được sự yêu mến của khán giả nhiều lứa tuổi, đặc biệt là các khán giả trẻ nhờ phong cách dẫn chương trình chỉn chu, nhưng cũng không kém phần lôi cuốn và hài hước. 

 

Tuy đã có nhiều năm kinh nghiệm làm MC và khách mời ở vô số chương trình, sự kiện lớn nhỏ, xong đây lại là lần đầu tiên MC Trần Ngọc trở thành khách mời của một chương trình tiếng Anh. Khi tham gia chương trình, anh đã vô cùng háo hức nhưng cũng không giấu nổi sự lo lắng và hồi hộp trong lần đầu nói tiếng Anh trên sóng truyền hình. Đặc biệt, anh còn bộc bạch tại trường quay: “Sẽ rất khó để anh nói tiếng Anh được như các khách mời khác nên xin Phoebe hãy nói chậm thôi”. Chưa biết anh chàng có bị “khớp” trước chủ nhà Phoebe Trần giọng chuẩn Anh-Mỹ không, nhưng riêng sự đáng yêu của Trần Ngọc đã rất xứng đáng nhận điểm 10 phải không nào?

 

Được khán giả biết đến với vai trò là MC, BTV hay Nhà sản xuất các chương trình truyền hình, nhưng ít ai biết, Trần Ngọc lại tốt nghiệp cử nhân khoa Vật lý – Công nghệ hạt nhân, Đại học Khoa Học Tự Nhiên (Hà Nội). Anh đã chia sẻ trong cuộc trò chuyện với Phoebe: “Khi còn học cấp 3, tôi học không giỏi và tôi nhớ bố tôi đã bảo rằng tôi có thể không học Đại học miễn là không làm điều gì sai trái. Nhưng tôi vẫn quyết tâm muốn học Đại học, tôi học Vật lý giỏi nhất nên tôi đã chọn học ngành đó. Còn câu chuyện vào Đài truyền hình cũng rất thú vị, hôm đó một người bạn của tôi đến mượn xe đạp và bạn ấy rủ tôi đi đến Đài truyền hình để phỏng vấn, thế là chúng tôi đạp xe đạp đi cùng nhau đến đó. Tôi không hiểu tại sao nhưng họ đã chấp nhận tất cả chúng tôi”.

 

Ngoài những chia sẻ thú vị về công việc MC, cuộc sống gia đình, cũng như những bí quyết giúp các bạn trẻ tự tin, MC Trần Ngọc cùng host Phoebe Trần cũng sẽ mang đến những thử thách cực siêu thú vị về thú cưng và khả năng ca hát trong IELTS FACE-OFF số này, hứa hẹn sẽ mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả.

Bên cạnh đó, trong chuyên mục IELTS On the Go tuần này, anh chàng Michael Lưu sẽ đưa các khán giả đến trải nghiệm chuyến hành trình tâm linh tại mảnh đất Tam Đảo - nơi có ba ngọn núi vươn cao lên tận những tầng mây là Thiên Thị, Thạch Bàn và Phù Nghĩa. Dừng chân ở thiền Viện Trúc Lâm Tây Thiên Tam Đảo, Michael Lưu cùng nhân vật trải nghiệm chắc chắn sẽ mang đến cho khán giả một bài Nói về chủ đề văn hóa vô cùng bổ ích.

Mời quý vị khán giả cùng đón xem IELTS FACE-OFF số 12 - lên sóng vào 21h thứ 4 (6.11) trên VTV7 và 21h30 cùng ngày trên kênh Youtube IELTS FACE-OFF.