TRANG CHỦ TIN TỨC

IELTS FACE-OFF SỐ 17: CẬN CẢNH TRƯỜNG ĐẠI HỌC “XỊN” TOP 50 THẾ GIỚI, RA MẮT CHUYÊN MỤC STUDY AUS 101

IELTS FACE-OFF SỐ 17: CẬN CẢNH TRƯỜNG ĐẠI HỌC “XỊN” TOP 50 THẾ GIỚI, RA MẮT CHUYÊN MỤC STUDY AUS 101 - 29/11/2019

Tạm biệt xứ Wales, IELTS Face-Off số 17 sẽ tiếp tục vươn đến xứ sở Kangaroo xinh đẹp với chuỗi giới thiệu những đại học hàng đầu nước Úc mang tên "Study Aus 101"!

 

Cùng với anh chàng đa năng Michael Lưu, IELTS Face-Off sẽ cùng các khán giả của chương trình “vi vu” đến Đại học New South Wales (UNSW), một trong những ngôi trường top đầu thế giới. Hiện tại Đại học New South Wales xếp thứ 4 toàn quốc và xếp thứ nhất toàn bang về trang thiết bị cũng như hoạt động nghiên cứu. Đại học New South Wales cũng thuộc Top 5 ở Australia và Top 50 thế giới, đồng thời là cơ sở dẫn đầu trong ngành Kỹ sư hóa.

 

Theo chân Michael Lưu, các khán giả sẽ được tham quan những ngành học nổi bật tại trường, cũng như gặp gỡ du học sinh Việt Nam đang theo học tại ngôi trường này.

 

Bạn Rizzi, sinh viên năm 3 ngành Thương mại hào hứng kể về trải nghiệm học tại đây: "Đó là vào thời điểm năm 2015, khi tôi gặp đại diện Đại học New South Wales lần đầu tiên, họ đều rất thân thiện và chuyên nghiệp. Tôi nghĩ một yếu tố quyết định nằm ở thứ hạng của trường, là một trong 50 trường Đại học tốt nhất trên thế giới. Tôi truy cập vào trang web, sau đó tham quan ngôi trường và nghe giới thiệu về các địa điểm trong trường. Và tôi nghĩ rằng trường này rất cập nhật về mặt công nghệ cũng như kiến thức về thế giới".

 

Đặc biệt, Michael Lưu sẽ lần đầu tiên đặt chân vào phòng thí nghiệm và tìm hiểu về một lĩnh vực khoa học khác về vi khuẩn, gặp gỡ Tiến sĩ trẻ Việt Hùng, người từng giành học bổng toàn phần tại 4 trường Đại học hàng đầu ở Australia. Với phong cách dẫn trẻ trung, nhiệt huyết, Michael Lưu chắc chắn sẽ mang lại nhiều khung hình ấn tượng, cũng như thông tin bổ ích dành cho khán giả xem show.

 

Còn trong chuyên mục Voice Of The Week, hãy cùng làm quen với thí sinh tuần này đặc biệt với Nguyễn Văn Hiệp, sinh viên vừa tốt nghiệp Học viện Cảnh sát Nhân Dân, chuyên ngành Tội phạm hình sự. 

 

Tâm sự với chương trình, Hiệp kể: "Thực sự khi nhận được thông báo tham gia vào chương trình, em thật sự không thể tin nổi, bạn em và mọi người đều bất ngờ. Em học Cảnh sát nhưng em đam mê học tiếng Anh, em cũng tự mày mò học, em không muốn mọi người nghĩ rằng học ngành này là thô cứng, thực ra bọn em được tham gia rất nhiều hoạt động bổ ích và cũng có những sở thích riêng. Được đến trường quay và gặp mọi người trong ekip là một bước ngoặt lớn trong cuộc đời em".

 

Quý khán giả có thể xem lại IELTS FACE-OFF trên kênh Youtube của chương trình!