TRANG CHỦ TIN TỨC

IELTS FACE-OFF SỐ 18: THÚ VỊ TRƯỚC MÀN GỌI VỐN CỦA HOST PHOEBE TRẦN VỚI SHARK ĐĂNG KHOA

IELTS FACE-OFF SỐ 18: THÚ VỊ TRƯỚC MÀN GỌI VỐN CỦA HOST PHOEBE TRẦN VỚI SHARK ĐĂNG KHOA - 04/12/2019

Phoebe tự đứng ra “gọi vốn”? Một “thương vụ bạc tỷ” cực thú vị giữa Phoebe và Shark Đăng Khoa sẽ là điều khiến bạn không thể bỏ lỡ IELTS Face-Off số 18 tuần này đây!

 

Xuất hiện trong IELTS Face-Off - talkshow về IELTS hoàn toàn bằng tiếng Anh trên VTV7 tuần này chính là một “cá mập” nổi tiếng với các thương vụ bạc tỷ đích thực - Shark Lê Đăng Khoa. Dù chỉ mới 36 tuổi nhưng Lê Đăng Khoa đã là một doanh nhân nắm giữ một hệ sinh thái các công ty khởi nghiệp trong nhiều lĩnh vực khác nhau - từ du lịch sinh thái, nông nghiệp, dịch vụ, hoa, bất động sản, thời trang,..

 

Được biết đến với hình ảnh một "soái ca khởi nghiệp" và là hình mẫu được nhiều bạn trẻ hướng đến, Shark Lê Đăng Khoa đã nhận lời tham gia IELTS Face-Off nhằm truyền cảm hứng khởi nghiệp đến khán giả xem chương trình.

 

Chia sẻ về bí quyết thành công với Phoebe, Shark Khoa nói: "Tôi nghĩ lý do để tôi đi tới được ngày hôm nay có lẽ là vì tôi là một người rất tò mò. Tôi không chỉ đơn thuần ngưỡng mộ mộ ai đó. Khi ngưỡng mộ họ, tôi sẽ tìm ra lý do vì sao họ lại được ngưỡng mộ, vì sao họ lại thành công như vậy, một tỷ phú đã làm cách nào để có thể trở thành tỷ phú? Tôi thích đi tìm lý do, tôi thích phân tích con người, vì sao họ thành công? Tôi nghĩ rằng chính việc tò mò đã giúp tôi học tập được rất nhiều điều mỗi ngày".

 

Không chỉ chia sẻ câu chuyện của bản thân, Shark Đăng Khoa còn giải đáp những thắc mắc về khởi nghiệp, những kỹ năng cần có của người trẻ trong thời đại ngày nay. Ngoài ra, khán giả sẽ được chứng kiến màn kêu gọi đầu tư vốn của Phoebe được Shark Đăng Khoa đánh giá là "rất ấn tượng" trong thử thách IELTS Challenge của chương trình.

 

Còn trong hành trình IELTS On The Go lần này, host Khánh Vy sẽ giới thiệu đến khán giả vẻ đẹp hút hồn của Phá Tam Giang, Huế. Được biết đến là vùng đầm phá nước lợ lớn nhất Đông Nam Á, Phá Tam Giang mang trong mình vẻ đẹp hoang sơ, vắng lặng khiến bất kỳ ai đến đây cũng đều thán phục, trầm trồ khen ngợi. Cùng với nhân vật trải nghiệm, Khánh Vy chắc chắn sẽ mang lại nhiều thước phim đẹp và cuộc trò chuyện thú vị cho khán giả.

 

Nếu bạn muốn thử đặt chân tới Phá Tam Giang, Huế thì hãy nghía thử IELTS On the Go tuần này xem sao!

 

Mời các khán giả đón xem IELTS FACE-OFF số 18 vào 21h thứ 4 (4/12) trên VTV7 và 22h cùng ngày trên kênh Youtube của IELTS Face-Off.