TRANG CHỦ TIN TỨC

KHÁM PHÁ HẬU TRƯỜNG BUỔI GHI HÌNH ĐẦU TIÊN CỦA CHƯƠNG TRÌNH “LỚN CÙNG CON”

KHÁM PHÁ HẬU TRƯỜNG BUỔI GHI HÌNH ĐẦU TIÊN CỦA CHƯƠNG TRÌNH “LỚN CÙNG CON” - 05/07/2019

 

“Lớn cùng con” là chương trình được sản xuất bởi Trung tâm Sản xuất các chương trình Giáo dục (VTV7) và Anh Văn Hội Việt Mỹ VUS. Hãy cùng khám phá hậu trường ghi hình số đầu tiên của chương trình nhé!

 

“Lớn cùng con” sẽ mang bố mẹ đến với thế giới tâm lý của các bạn nhỏ. Với một vấn đề, bố mẹ có thể nghĩ là mình đúng, nhưng liệu các con có nghĩ như vậy? Chương trình sẽ là cầu nối để giúp bố mẹ và con đến gần nhau hơn, thấu hiểu nhau hơn, cảm thông với nhau nhiều hơn. Vừa qua, chương trình đã tiến hành ghi hình hai tập đầu tiên với chủ đề “Nếu con bị bắt nạt” và “Khi con nói dối”.

 

“Lớn cùng con” đã tạo ra một không gian ghi hình riêng dành cho bố mẹ và bé. Đây là một trong những điểm đặc điểm nhất trong chương trình. Tại đây các bậc phụ huynh và bé có thể thoải mái chia sẻ những suy nghĩ, quan điểm về các vấn đề như “khi con bị bắt nạt ở trường học”, “ “khi con nói dối”,...Ngoài ra, ekip sản xuất cũng đã khéo léo đưa vào chương trình những vấn đề mà các bậc phụ huynh quan tâm như khi con nói dối, khi con “mặc cả”, hay khi con quá hâm mộ một thần tượng nào đó.

 

Hành trình nuôi con khôn lớn quả thực tràn đầy băn khoăn và đầy những thử thách. Bố mẹ cũng sẽ phải tìm hiểu từng ngày, học tập từng ngày, cố gắng để hiểu con hơn, và trên quãng đường đó, chính bố mẹ cũng sẽ lớn cùng con. Điều này đã trở thành động lực để VTV7 cùng Anh Văn Hội Việt Mỹ VUS “thai nghén” sản xuất một chương trình mang tên Lớn cùng con. Đây sẽ là cầu nối của bố mẹ và các bé.

Cùng khám phá hậu trường ghi hình “Lớn cùng con 2019”


Lớn cùng con” đã tạo ra một không gian ghi hình riêng dành cho bố mẹ và bé. Đây là một trong những điểm đặc điểm nhất trong chương trình.


Không gian ghi hình dành riêng cho bố mẹ và các bé. Đây là nơi mà các bậc phụ huynh và con có thể thẳng thắn chia sẻ quan điểm và suy nghĩ của mình

Trong 2 số đầu tiên, chương trình sẽ mời tới các vị khách mời đặc biệt để cùng nghe chia sẻ về những vấn đề các bé hay gặp phải trong cuộc sống hàng ngày


Trong chương trình, bố mẹ và con sẽ cùng nhau đưa ra quan điểm, suy nghĩ để tìm ra cách giải quyết hợp lý cho từng trường hợp nảy sinh trong cuộc sống gia đình, như khi con nói dối, khi con “mặc cả”, hay khi con quá hâm mộ một thần tượng nào đó. 

 

Lớn cùng con” lên sóng VTV7 vào lúc 10h45, 14h00, 19h30 Chủ Nhật hàng tuần bắt đầu từ 30/06/2019. Các bậc phụ huynh có thể cập nhật những thông tin trên fanpage VTV7 KIDS: https://www.facebook.com/vtv7kids/ hoặc đón xem tại Youtube VTV7 KIDS tại https://bitly.vn/6jnh