TRANG CHỦ TIN TỨC

KHÔNG THÌ THẦM SỐ 15: CÙNG TUYẾT BÍT “DÍ DỎM” CHUYỆN DÙNG ĐỒ LÓT

KHÔNG THÌ THẦM SỐ 15: CÙNG TUYẾT BÍT “DÍ DỎM” CHUYỆN DÙNG ĐỒ LÓT - 31/10/2019

Bạn có biết rằng, một thứ kín đáo nhưng rất quen thuộc như đồ lót cũng có rất nhiều câu chuyện xoay quanh nó không? Lựa chọn như thế nào về kiểu dáng, chất liệu hay thời gian sử dụng và sự ảnh hưởng của đồ lót đến với sức khỏe cũng rất quan trọng đấy! Tuần này, hãy cùng xem Không thì thầm “nhỏ to” câu chuyện gì về sử dụng đồ lót nhé! 

 

Trải qua 14 tập phát sóng, các khán giả của Không thì thầm chắc hẳn đã rất quen thuộc với những câu chuyện vốn được cho là “thầm kín”, nhưng lại được chia sẻ dưới góc nhìn trực diện, đầy thẳng thắn và cũng không kém phần khéo léo và hài hước phải không nào? 

 

Tuần này, trong số phát sóng thứ 15, Không thì thầm sẽ mang đến một chủ đề mà chúng ta đều biết nhưng không phải ai cũng dễ dàng nói ra và cùng bàn luận, đó chính là: Sử dụng đồ lót. 

 

Trong phần phỏng vấn đầu chương trình, khi các khán giả tuổi teen của Không thì thầm được hỏi về chuyện “đồ lót” của cả hai giới, rõ ràng không phải bạn nào cũng sẵn lòng trả lời vì còn e ngại ngùng vấn đề này. Tuy vậy, cũng có không ít bạn học sinh cho rằng: đây là điều mà học sinh nào cũng nên có kiến thức ở mức độ cơ bản để hiểu về đời sống và sức khỏe của chính chúng ta. 

 

Và để cùng trò chuyện về chủ đề “tế nhị” nhưng cũng rất thú vị này, Không thì thầm đã mời đến trường quay một cô bạn 9x vừa tài năng và không kém phần “lầy lội” để cùng trò chuyện với 2 MC Trần Ngọc Hạnh Chee. Không ai khác, đó chính là: Nguyễn Ánh Tuyết hay còn được biết với nickname “Tuyết Bít” – một cô nàng cực kỳ đáng yêu và được các bạn trẻ yêu mến bởi những video clip hài hước, vui nhộn trên mạng xã hội. 

 

Là một cô gái đầy cá tính, không ngại làm xấu hình ảnh của bản thân để mang đến tiếng cười cho khán giả, đến với Không thì thầm tập 15, Tuyết Bít cũng sẵn sàng chia sẻ góc nhìn và trải nghiệm của chính mình về chuyện sử dụng đồ lót trong đời sống hàng ngày. 

 

Cùng với MC Trần Ngọc Hạnh Chee, khách mời Tuyết Bít đã cùng tham gia thử thách về chất liệu đồ lót cho cả nam và nữ, cũng như những chất liệu ấy sẽ được mặc dựa trên những tiêu chí như thế nào. Đối với Tuyết Bít, thời tiết hay trang phục mặc bên ngoài cũng sẽ là những yếu tố ảnh hưởng đến lựa chọn đồ lót. 

 

Bổ sung thêm cho quan điểm của khách mời, MC Hạnh Chee cũng cho rằng những hoạt động trong cuộc sống hàng ngày như chơi thể thao, đi du lịch,.. cũng nên có những loại đồ lót với kiểu dáng và chất liệu phù hợp, không chỉ mang lại sự thoải mái mà còn đảm bảo về mặt sức khỏe nữa.  

 

Khi được hỏi về thời gian sử dụng đồ lót như thế nào là hợp lý, cả 2 chủ nhà và khách mời Tuyết Bít cũng chia sẻ những câu chuyện về trải nghiệm của chính mình và của những người xung quanh. MC Trần Ngọc đã khiến cả trường quay cười nghiêng ngả khi tình cờ phát hiện ra người em trai chơi cùng với mình sở hữu những món đồ lót có “tuổi thọ” lên tới … 2 năm, chất lượng và kiểu dáng cũng đã thay đổi nhiều nhưng vẫn tiếp tục được sử dụng. Ở một góc độ khác, MC Hạnh Chee cũng đã chia sẻ rằng bản thân thường thay mới các sản phẩm đồ lót với tần suất 3 tháng một lần, bởi vì đó là khoảng thời gian hợp lý để đảm bảo độ vệ sinh cho đồ lót sau những lần giặt, phơi hay bị ảnh hưởng bởi tác động của môi trường. Đặc biệt với các loại đồ lót chuyên dụng cho việc tập thể thao hay sử dụng riêng cho những ngày “chị Nguyệt ghé thăm” các bạn nữ thì cũng nên sử dụng chúng trong khoảng từ 15 – 20 lần là nên thay mới.

 

Cô nàng hóm hỉnh Tuyết Bít thì không ngần ngại chia sẻ: “Em nghĩ, việc quan tâm đến chất lượng đồ lót cũng phụ thuộc vào độ “ế” của các bạn nữa ạ”. Còn các khán giả của Không thì thầm thì thấy sao nhỉ? Liệu độ “ế” có ảnh hưởng đến tần suất sử dụng và thay mới đồ lót của các bạn không? 

 

Có thể thấy rằng, đồ lót chắc chắn là một thứ rất quen thuộc với cả các bạn nam và các bạn nữ trong đời sống hàng ngày. Mỗi người đều có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm phù hợp với cơ thể, với hoạt động cá nhân và với cả thời tiết nữa. Nhưng có một điều cần phải đảm bảo, đó là chú ý vệ sinh và sức khỏe khi bảo quản và sử dụng đồ lót nhé!

 

Các khán giả có thể theo dõi Không thì thầm số 15 vào 22h Chủ nhật (3/11) trên kênh VTV7 hoặc xem lại trên kênh Youtube chính thức của VTV7.