TRANG CHỦ TIN TỨC

KHÔNG THÌ THẦM SỐ 16: CÙNG NSND CÔNG LÝ BÀN VỀ CHUYỆN HƯỚNG NỘI - HƯỚNG NGOẠI

KHÔNG THÌ THẦM SỐ 16: CÙNG NSND CÔNG LÝ BÀN VỀ CHUYỆN HƯỚNG NỘI - HƯỚNG NGOẠI - 10/11/2019

Thế nào là tính cách hướng nội, hướng ngoại? Hãy cùng trò chuyện về chủ đề thú vị trong số 16 của Không thì thầm cùng NSND Công Lý!

 

Ngay từ khi phát sóng, những cuộc trò chuyện vừa “lầy lội” vừa hài hước  về các vấn đề tâm, sinh lý tuổi học trò từ lâu đã trở thành thương hiệu của talkshow Không thì thầm trên VTV7. Với cách tiếp cận hài hước và gần gũi, Không thì thầm đã dần trở thành một món ăn tinh thần mới lạ, giúp các bạn trẻ được chia sẻ về những vấn đề sinh lý “khó nói” như “Chuyện thủ dâm”, “Vệ sinh vùng kín”, “Đồ lót”, đến tâm lý như: “Có tình cảm với người lớn tuổi”, “Con nhà người ta”...

 

Và trong số thứ 15 này, một chủ đề tưởng chừng như phức tạp và “khó nhằn” sẽ được MC Trần NgọcHạnh Chee cùng mổ xẻ, đó là “Hướng nội, hướng ngoại.”

 

Trong phần phỏng vấn đầu chương trình, khi nhận được câu hỏi “Thế nào là người hướng nội, và thế nào là người hướng ngoại?”, rất nhiều câu trả lời thú vị và đa dạng đã được các khán giả trẻ của Không thì thầm đưa ra. Theo phần đông khán giả được hỏi thì Hướng nội là những người sống nội tâm, khép kín, thường ít nói và ít giao tiếp với mọi người xung quanh, còn trong khi đó người hướng ngoại thì lại hoạt bát, thân thiện, hay kết bạn và giao lưu với mọi người. Đồng thời, các bạn đều tự nhận biết được bản thân là người hướng nội hay hướng ngoại. Tuy nhiên, có đúng là cứ ai ít nói, trầm tĩnh thì sẽ hướng nội, còn hoạt bát, vui vẻ lại là hướng ngoại? Hãy cùng bàn luận thật kỹ về 2 khái niệm này trong Không thì thầm số 16.

 

Một bất ngờ cực lớn dành cho khán giả tuần này chính là sự xuất hiện của nghệ sĩ “gạo cội” đã quen mặt với khán giả truyền hình ở mọi lứa tuổi - NSND Công Lý. Là một danh hài, diễn viên kỳ cựu với 30 năm trong nghề, NSND Công Lý đã có rất nhiều vai diễn “để đời” gây ấn tượng mạnh với khán giả như loạt chương trình Gặp nhau cuối tuần, và đặc biệt nhất là nhân vật “cô Đẩu” - Bắc Đẩu trong chương trình Gặp nhau cuối năm.

 

Không chỉ gây ấn tượng với những vai diễn hài, Công Lý cũng được biết đến qua nhiều vai diễn khác nhau trong các bộ phim: Khi người đàn ông góa vợ bật khóc, Sống chung với mẹ chồng, và gần đây nhất là các bố phim: Những cô gái trong thành phố, Mê CungHoa hồng trên ngực trái. Khi tham gia Không thì thầm với chủ đề “Hướng nội, hướng ngoại”, chắc chắn những kinh nghiệm sống phong phú của Nghệ sĩ Công Lý sẽ mang đến nhiều chia sẻ thú vị cho các khán giả.

 

Khi được hỏi mình là người hướng nội hay hướng ngoại, Nghệ sĩ Công Lý đã khiến cả MC Trần NgọcHạnh Chee bất ngờ vì tiết lộ thật ra mình là một người hướng nội. Do công việc là một nghệ sĩ biểu diễn nên anh phải trở nên quảng giao, biết thấu hiểu nhân vật và giao tiếp với khán giả. Tuy vậy, thật ra anh lại là một người hướng nội. Thậm chí, nghệ sĩ Công Lý còn hài hước chia sẻ rằng ngày còn trẻ, khi anh có ý định thi vào trường Sân khấu Điện ảnh, mẹ anh còn can ngăn vì một người “á khẩu”, ít nói như anh không thể nào trở thành một diễn viên được. Cũng vì thế mà anh đã từ chối làm MC cho nhiều chương trình vì sự thiếu hoạt ngôn của mình. 

 

Trong phần thử thách, một trò chơi nhập vai thú vị đã được MC Trần NgọcHạnh Chee mang đến để cùng quan sát xem người hướng nội và người hướng ngoại sẽ biểu hiện ra ngoài như thế nào. Bằng việc bốc thăm bất kỳ để chọn ra tính cách hướng nội hoặc hướng ngoại, 3 người chơi sẽ nhập vai vào 1 tình huống cho trước như: đến một bữa tiệc nhưng lại không quen biết ai, bất đồng quan điểm với sếp, khi bạn “xì hơi” ở nơi công cộng,.. và thể hiện nét tính cách đó. Trong từng tình huống quen thuộc này, liệu có phải cứ biểu hiện ít nói, trầm tĩnh thì sẽ hướng nội, còn hoạt bát, vui vẻ lại là hướng ngoại? Chắc chắn với sự tham gia diễn xuất của nghệ sĩ “gạo cội” Công Lý và sự “lầy lội” của MC Trần Ngọc, khán giả sẽ được chứng kiến nhiều màn vào vai xuất sắc và thú vị đấy!

Bạn sẽ mong chờ màn nhập vai đúng chất "hài hước" của nghệ sĩ Công Lý

Hay sự "lầy lội" quen thuộc của MC Trần Ngọc?

 

Bạn có biết mình là người hướng nội hay hướng ngoại? Hãy cùng trò chuyện về chủ đề “siêu deep” nhưng cũng không kém phần thú vị này trong Không thì thầm số 16 - phát sóng vào 22h Chủ nhật (10/11) trên kênh VTV7, hoặc theo dõi lại trên kênh Youtube chính thức của VTV7.