TRANG CHỦ TIN TỨC

KHÔNG THÌ THẦM SỐ 6: BẠN ĐÃ HIỂU ĐÚNG VỀ KHÁI NIỆM "MÀNG TRINH"?

KHÔNG THÌ THẦM SỐ 6: BẠN ĐÃ HIỂU ĐÚNG VỀ KHÁI NIỆM "MÀNG TRINH"? - 21/06/2019

Thực chất không hề có “màng trinh” như mọi người vẫn nghĩ? Hóa ra bấy lâu nay chúng ta vẫn luôn hiểu sai về khái niệm này? Không cần phải hoang mang bởi vì đã “Không thì thầm” tuần này giải nghĩa cho bạn đây!

 

Theo bạn, “màng trinh” là gì? Bạn biết gì về màng trinh?

Nếu nhận được câu hỏi này, bạn sẽ trả lời như thế nào?

Chắc hẳn không ít bạn trẻ sẽ nghĩ đến một bộ phận của phụ nữ, hay liên quan đến trinh tiết và sự trong trắng của phụ nữ. Nhưng thực ra, “màng trinh” có dễ bị tổn thương như chúng ta vẫn thường nghĩ? Và nếu chúng tôi nói, thực ra không hề có khái niệm “màng trinh” dễ rách và mà thay vào đó là một khái niệm hoàn toàn khác, thì bạn nghĩ sao? Hãy để Không thì thầm tuần này giúp bạn hiểu kĩ càng và chính xác về chủ đề “nhạy cảm” này!

Tham gia chủ đề “Hiểu đúng về màng trình” trong tập 6 của Không thì thầm là một gương mặt quen thuộc trong cộng đồng fitness Việt Nam - huấn luyện viên Hana Giang Anh. Nhắc đến Hana Giang Anh, chắc hẳn nhiều bạn sẽ nhớ ngay đến những video hướng dẫn tập thể dục, giảm cân và chia sẻ về rèn luyện sức khỏe, đời sống bổ ích trên mạng xã hội. Bằng những tìm hiểu và kinh nghiệm của mình, Hana Giang Anh đã trở thành nguồn cảm hứng của nhiều bạn trẻ để hướng đến lối sống lành mạnh, nhiều năng lượng.

Cùng khách mời Hana Giang Anh, MC Trần Ngọc và Quỳnh Trang cũng cho biết: không chỉ có các bạn học sinh, sinh viên mà cả những ông bố, bà mẹ hiện nay vẫn đang giáo dục con cái mình rằng phải cẩn thận với màng trinh, bởi nó sẽ dễ bị tổn thương khi hoạt động mạnh như: tập thể dục quá sức, đạp xe, hay bị ngã,.. Tuy nhiên, điều này không hoàn toàn chính xác và thường xuyên bị hiểu nhầm, đặc biệt khi nói đến chuyện quan hệ tình dục và trinh tiết. Cần phải phân biệt rõ ràng màng trinh và trinh tiết, đó chính là điều mà Không thì thầm muốn chia sẻ với các bạn trong tuần này.

 

Trong phần tiếp theo của chương trình, hàng loạt những câu hỏi “oái oăm” về khái niệm “vành âm đạo”, hay thủ dâm có khiến màng trinh không còn nguyên vẹn sẽ là thử thách dành cho khách mời Hana Giang Anh. Liệu Hana có thành công trả lời đúng hết các câu hỏi này? Cùng chờ xem nhé!

Rất nhiều thông tin thú vị và “chưa nghe bao giờ” sẽ có trong Không thì thầm - chủ đề “Hiểu đúng về màng trinh” tuần này! Cùng đón xem chương trình vào 23h Chủ nhật (23/6) trên VTV7.