TRANG CHỦ TIN TỨC

LÀM THẾ NÀO ĐỂ CÁC BÉ HỌC TỪ MỚI TIẾNG ANH ĐƠN GIẢN VÀ HIỆU QUẢ?

LÀM THẾ NÀO ĐỂ CÁC BÉ HỌC TỪ MỚI TIẾNG ANH ĐƠN GIẢN VÀ HIỆU QUẢ? - 01/04/2019

Để các bạn nhỏ tự giác học từ mới không phải chuyện đơn giản. Hãy cùng VTV7 và bé học các từ mới Tiếng Anh qua chương trình “5 từ mới Tiếng anh mỗi ngày”

 

Đội ngũ giáo viên nước ngoài dày dạn kinh nghiệm

Đội ngũ giáo viên bản địa là người nước ngoài như thầy Dave Berry, cô giáo Tracy Lee sẽ giúp các bạn nhỏ phát âm một cách hoàn hảo, đúng ngữ âm. Không những vậy, các bé còn được học từ mới qua những chủ điểm vô cùng hấp dẫn như gia vị, các loại chim hay chủ điểm “các lục địa trên thế giới”

 

Với phong cách giảng dạy hóm hỉnh, trẻ trung, chắc chắn các thầy cô giáo sẽ giúp các bé học thuộc từ mới một cách dễ dàng và hiệu quả.


 

Các thầy cô tham gia giảng dạy đều là những giáo viên bản địa dày dạn kinh nghiệm

 

Nội dung chương trình hấp dẫn, bổ ích

Là chương trình dành cho các bé từ 2 đến 9 tuổi, ra đời với mong muốn giúp các em học Tiếng Anh một cách hiệu quả và dễ dàng. Mỗi số phát sóng sẽ là những chủ đề bổ ích và hấp dẫn, các bé sẽ được tiếp cận những từ mới thông qua các phương pháp dạy học của các thầy cô giáo bản ngữ thông minh và trẻ trung.

 

Thông qua các hình ảnh minh họa và đồ họa 2D đẹp mắt. Không chỉ bằng hình ảnh mà qua chương trình các khán giả nhí còn được học từ mới bằng âm thanh và có cách vận dụng sinh động nhất qua các ví dụ thực tế.


Nội dung chương trình hấp dẫn với những chủ điểm bổ ích

Phương pháp học Tiếng Anh hiệu quả


Các phương pháp học từ mới Tiếng Anh hiệu quả sẽ được “bật mí” trong chương trình

 

Với nhiều các bậc phụ huynh luôn luôn quan niệm rằng  học Tiếng Anh phải học một cách trực tiếp thì các bé mới có thể tiếp thu một cách hiệu quả nhất. Tuy nhiên, đừng ngại giúp trẻ học Tiếng Anh thông qua các chương trình trên truyền hình hoặc các kênh online. Ví dụ như các bạn nhỏ hoàn toàn có thể tự học các chương trình về Tiếng Anh trên kênh VTV7 và Youtube của VTV7 KIDS https://www.youtube.com/channel/UCLxaUpKb2qYs6_uKqvaWv-w

với sự hướng dẫn của các thầy cô giáo. Và với chương trình “5 từ mới Tiếng Anh mỗi ngày”, các giáo viên sẽ giúp bạn nhỏ khám phá thế giới tiếng Anh đầy vui nhộn và bổ ích thông qua các bài đơn giản, lý thú và phần đồ họa màu sắc, hấp dẫn. Qua đó, các bé sẽ xây dựng cho mình hệ thống các từ mới một cách tự tin và đơn giản.

 

Quý khán giả đừng quên bật “5 từ mới Tiếng Anh mỗi ngày” trên VTV7 hoặc truy cập trang youtube của chương trình để không bỏ lỡ các số phát sóng mới nhất nhé!

https://www.youtube.com/playlist?list=PL8bUH3S0Jon7OX6oSPasva80snll2Kmhu

 

MAI ANH