TRANG CHỦ TIN TỨC

LOẠT CHƯƠNG TRÌNH CHINH PHỤC KỲ THI 2020 TRỞ LẠI TRÊN VTV7

LOẠT CHƯƠNG TRÌNH CHINH PHỤC KỲ THI 2020 TRỞ LẠI TRÊN VTV7 - 12/03/2020

Để đáp ứng nhu cầu "học và ôn" cấp thiết của học sinh, đặc biệt là trong mùa dịch COVID-19, kênh VTV7 đã mang trở lại series Chinh phục kỳ thi 2020 để cùng sĩ tử đồng hành trong mùa thi vào tháng 3 này.

 

Trong thời gian gần đây, dịch bệnh COVID-19, hay dịch viêm phổi cấp do chủng mới của virus corona gây ra vẫn đang phức tạp. Đặc biệt khi mới đây, nhiều ca nhiễm bệnh mới được phát hiện tại Việt Nam đã khiến tinh thần phòng chống dịch bệnh của người dân được đẩy lên cao hơn bao giờ hết. Đây cũng được coi là “kỳ nghỉ lịch sử” đối với học sinh các cấp và sinh viên cả nước. Cùng với việc được cho nghỉ học, việc dạy trực tuyến và tự học tập trong thời gian này cũng được xã hội quan tâm và chú trọng.

 

Với các “sĩ tử” chuẩn bị cho kỳ thi THPT Quốc giakỳ thi vào 10, tâm lý lo lắng, bồn chồn cho việc ôn thi là điều không thể tránh khỏi. Để đáp ứng nhu cầu “học và ôn” cấp thiết của học sinh, kênh Truyền hình Giáo dục Quốc gia VTV7 đã mang trở lại series Chinh phục kỳ thi để cùng sĩ tử đồng hành trong mùa thi trong tháng 3 này.

 

Đây là chương trình được khởi động vào mùa thi hàng năm nhằm giúp các bạn học sinh hệ thống lại kiến thức, hướng dẫn tổng ôn tập và chia sẻ những bí quyết đạt điểm cao để cùng chinh phục kỳ thi quan trọng như kỳ thi vào 10, THPT Quốc gia.

 

Sau 04 năm lên sóng từ năm 2016, chương trình đã có chỗ đứng vững chắc và tạo được sức hút lớn với khán giả. Không chỉ mang đến bài giảng thiết thực trong thời điểm nước rút mà đội ngũ thầy cô giáo trong chương trình cũng đều có trình độ thạc sĩ, tiến sĩ và Phó GS, đã có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy, ôn luyện thi, được cộng đồng giáo viên cũng như các bạn học sinh quan tâm và quý mến.

 

Dành cho các sĩ tử đang chuẩn bị cho kỳ thi vào 10 tại nhà, Chinh phục kỳ thi vào 10 đã bắt đầu lên sóng từ ngày 2/3/2020 với 3 môn: Toán, Văn, Anh. Với sự tham gia giảng dạy của 2 giáo viên đã đồng hành cùng chương trình nhiều năm là thầy Ngân Văn Kỳ (giáo viên môn Toán) và thầy Vũ Thanh Hòa (giáo viên môn Ngữ Văn), và thầy Nguyễn Thái Dương (giáo viên môn tiếng Anh). Tuy là một gương mặt mới đối với khán giả của chương trình Chinh phục kỳ thi, nhưng thầy Thái Dương từ lâu đã là một giáo viên nổi tiếng trong làng giảng dạy tiếng Anh với phong cách sư phạm chuyên nghiệp, hài hước, hữu ích.

 

 

Thầy Nguyễn Thái Dương - gương mặt mới gia nhập Chinh phục kỳ thi năm nay.

 

Các bài giảng cũng đã được tham khảo đề thi vào 10 ở nhiều địa phương, nhằm giúp sĩ tử trên toàn quốc có thể ôn tập tốt nhất. Đặc biệt, trong bài giảng môn Toán năm nay, thầy Ngân Văn Kỳ sẽ còn chỉ ra và phân tích những lỗi sai thường gặp ở các dạng bài toán phổ biến trong đề thi, giúp học sinh dễ dàng đạt điểm cao. Các bạn học sinh cũng có thể ôn tập lại bằng việc làm đề môn Toán được đăng tải trên fanpage VTV7.

 

Với 8 bài giảng ở môn Toán, Ngữ Văn và 26 bài giảng ở môn tiếng Anh, chương trình sẽ là “công cụ đắc lực” giúp các bạn ôn tập ở bất cứ đâu và mọi lúc mọi nơi, đặc biệt trong “kỳ nghỉ lịch sử” này. Các bạn hoàn toàn có thể ở nhà và xem các bài giảng trên kênh VTV7, đồng thời theo dõi lại trên kênh Youtube. Các video sẽ được đăng tải ngay trong ngày để đảm bảo nhu cầu học trực tuyến của các bạn.

 

Lịch phát sóng cụ thể:

 

  • 7h & 16h tất cả các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 7 trên kênh VTV7, bắt đầu từ ngày 2/3/2020.
  • 21h phát lại cùng ngày trên kênh Youtube VTV7: www.youtube.com/vtv7tv

 

Link đề môn Toán các bạn có thể xem tại đây.

 

Dành cho các sĩ tử đang chuẩn bị cho kỳ thi THPT Quốc gia, chương trình Chinh phục kỳ thi THPT Quốc gia 2020 dành cho học sinh lớp 12 cũng sẽ được lên sóng vào ngày 6/4/2020 vào 16h & 22h các ngày trong tuần.

Đặc biệt, trong năm 2020 VTV7 sẽ mang đến trong bộ sách Cẩm nang Chinh phục kỳ thi. Bộ sách sẽ gồm 03 cuốn theo tổ hợp môn: 1.“Toán – Văn- Anh”; 2. “Lý- Hóa- Sinh”; “Sử- Địa- GD Công dân”). Mỗi trang Infographic trong sách đều có tích hợp mã QR code dẫn đến link bài giảng chi tiết ở trên để học sinh có thể dễ dàng tìm và xem chỉ với 01 thao tác quét điện thoại. Chỉ cần sở hữu bộ sách, việc tổng ôn, hệ thống kiến thức và truy cập vào kho bài giảng của VTV7 sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

 

Còn nếu các sĩ tử muốn ôn tập cho kỳ thi quan trọng này ngay từ bây giờ thì hãy đón xem Chinh phục kỳ thi THPT Quốc gia 2019 môn tiếng Anh đang được phát trên kênh VTV7 lúc 12h & 22h từ ngày 29/2/2020! Đồng thời, các bạn có thể vừa xem bài giảng, vừa làm đề ôn tập tại trang web VTV7.

 

Cùng với VTV7, hãy yên tâm là bạn có thể ôn tập thật tốt ngay tại nhà của mình. Đừng quên gửi câu hỏi, thắc mắc của mình về fanpage VTV7 để được giải đáp về chương trình.

 

Cùng VTV7 chinh phục kỳ thi!