TRANG CHỦ TIN TỨC

MẸ ƠI TẠI SAO – SERIES CHƯƠNG TRÌNH CHIA SẺ KINH NGHIỆM NUÔI DẠY CON TRẺ

MẸ ƠI TẠI SAO – SERIES CHƯƠNG TRÌNH CHIA SẺ KINH NGHIỆM NUÔI DẠY CON TRẺ - 31/12/2018

"Mẹ ơi Tại sao_Cẩm nang làm mẹ siêu nhân" là 1 chương trình giúp các bậc cha mẹ có thể chơi với con một cách sáng tạo, chất lượng mà không tốn quá nhiều thời gian. Các mẹ trong chương trình sẽ chia sẻ kinh nghiệm chơi và học cùng con, và giúp trả lời một câu hỏi quan trọng: Làm thế nào để trở thành mẹ siêu nhân?

 

Với một em bé, việc được chơi cùng bố mẹ quan trọng hơn việc có một đồ chơi mới. Đó mới là món quà tuyệt vời nhất mà bố mẹ nên tặng cho các con, chứ không phải là những món đồ chơi. Các cặp mẹ con đến từ các quốc gia khác nhau tham gia chương trình sẽ chia sẻ những bí quyết làm thế nào để chơi cùng con thật thú vị và trả lời những thắc mắc đáng yêu của các bé. Series 10 tập là 10 thông điệp giáo dục ý nghĩa mà các bậc cha mẹ có thể chiêm nghiệm thông qua những hoạt động chơi với con đơn giản nhưng vẫn thật vui và bổ ích.

 

Chương trình truyền hình thực tế dành cho các bà mẹ nhưng mục đích cuối cùng là hướng đến các bạn nhỏ. Với tiêu chí “Mỗi người mẹ đều có thể trở thành mẹ siêu nhân”, chương trình Mẹ ơi tại sao? Cẩm nang làm mẹ siêu nhân hứa hẹn sẽ giúp các bà mẹ biết cách chơi với con mình một cách sáng tạo, vui vẻ mà không tốn quá nhiều thời gian – món quà tuyệt vời nhất mà người mẹ có thể dành tặng cho các trẻ nhỏ. 15 phút đồng hành cùng chương trình, khán giả sẽ cảm nhận được sắc thái vui nhộn, đáng yêu, chân thực, bởi lẽ Mẹ ơi tại sao? hướng đến sự tự nhiên, không dàn dựng. Kịch bản chương trình theo tình huống thực tế của mẹ và bé và cũng theo chính những cảm xúc thật của em bé trong suốt quá trình tương tác với mẹ.

 

Bên cạnh đó, những cặp mẹ con tham gia chương trình sẽ được tuyển chọn và người mẹ là những người có kĩ năng trong việc nuôi dạy con, có thể nhiều quốc tịch khác nhau. Từ đó, chương trình sẽ giúp người xem học hỏi được các kiến thức chơi cùng con, dạy con từ những người mẹ này.

Hãy cùng đón xem "Mẹ ơi tại sao? Cẩm nang làm mẹ siêu nhân" vào 12h50, 22h40 thứ 4, 5, 6 hàng tuần trên VTV7!

Như Quỳnh