TRANG CHỦ TIN TỨC

[MINI GAME] CHIA SẺ VỚI VTV7 – NHẬN QUÀ THẬT “HẾT SẢY”

[MINI GAME] CHIA SẺ VỚI VTV7 – NHẬN QUÀ THẬT “HẾT SẢY” - 28/02/2019

Nếu bạn đang đọc được bài viết này, chúng tôi tin rằng bạn đã trở thành một người đồng hành trên chặng đường phát triển của kênh Truyền hình giáo dục VTV7 và chúng tôi cảm ơn bạn vì điều đó!

 

Xứ sở Cầu vồng – show diễn rất thành công dành cho các bạn nhỏ trên sóng VTV7

Ra đời vào năm 2016, kênh Truyền hình Giáo dục VTV7 mang trong mình sứ mệnh “truyền cảm hứng giáo dục” với mong mỏi đưa yếu tố truyền cảm hứng vào trong từng chương trình được sản xuất và phát sóng. Không ngừng trăn trở với câu hỏi “Làm thế nào để các khán giả của kênh tiếp thu nhiều kiến thức mới nhưng cũng từ đó mà thêm yêu thích việc khám phá, tìm tòi tri thức trong đời sống”, các Nhà sản xuất, các Biên tập viên và các ekip thực hiện chương trình luôn dành tâm huyết rất lớn trong từng sản phẩm truyền hình để mang đến cho khán giả những nội dung chất lượng, những thông điệp giáo dục tích cực, nhân văn nhưng cũng thật dung dị, gần gũi.

 

Xưởng thiết kế mộng mơ của các nghệ sỹ nhí tài ba.

 

Hành trình tìm ra con đường học tập phù hợp của các bạn học sinh trong Học sao cho tốt.

Với nhiều khung chương trình dành cho độ tuổi trải dài từ 0 – 18 tuổi và các chương trình giáo dục trọn đời, các chương trình của VTV7 luôn thể hiện sự đa dạng và không ngừng chuyển mình để đưa đến sự sáng tạo, hiện đại và hòa nhập với xu hướng mới trong từng phút phát sóng.

 

Học cùng con – khi bài học khám phá những điều thú vị trong cuộc sống của bố mẹ và các bé đã trở nên dễ thương đến thế.

 

Meo Meo ơi – Wan Wan ơi – Cùng chơi Ú Òa nào!

Bước sang năm thứ tư của hành trình xây dựng và phát triển, kênh VTV7 cũng đã may mắn nhận được sự đồng hành của đông đảo khán giả truyền hình thuộc mọi lứa tuổi. Và như một lời tri ân đến khán giả của kênh cũng như mong muốn được lắng nghe những chia sẻ từ “những người bạn đồng hành” để chặng đường mới trong năm 2019 trở nên ngày càng mới mẻ và ấn tượng, Trung tâm sản xuất các chương trình Giáo dục mang đến cho các khán giả một mini game đầy thú vị: Hãy cùng “tâm sự” với chúng tôi về chương trình bạn yêu thích nhất trên kênh VTV7.

 

Đại nhạc hội Hòa ca – “Cơn gió lạ” mở màn cho những bước chuyển mình của VTV7 trong năm 2019.

Thể lệ của mini game như sau:

  • Bước 1: Like page VTV7 và like, share bài post về Mini game ở dạng Public (Công khai)
  • Bước 2: Trong phần Comment (bình luận), hãy chia sẻ về chương trình bạn YÊU THÍCH NHẤT trên VTV7 trong năm vừa qua và những sự thay đổi (về nội dung/hình thức) hoặc các dạng chương trình mới bạn mong muốn được theo dõi trên kênh VTV7 trong năm 2019.
  • Bước 3: Tag 2 người bạn của mình trong cùng comment nữa nhé.

Rất đơn giản phải không nào? Mini game sẽ kết thúc vào ngày 1/3/2019. Và 20 khán giả có chia sẻ hấp dẫn và tâm huyết nhất sẽ nhận được 1 set quà tặng mang đậm dấu ấn của kênh VTV7 bao gồm: Lịch để bàn và Sổ tay cực kỳ tiện dụng đây nhé.

 

Mọi thông tin chi tiết về chương trình mini game lần này, các bạn có thể thường xuyên cập nhật trên fanpage chính thức của kênh VTV7 tại địa chỉ: www.facebook.com/THGDVTV7

Tham gia ngay – Nhận quà liền tay nào các bạn ơi!