TRANG CHỦ TIN TỨC

[MINI GAME] CÙNG TÌM NHỮNG NGƯỜI BẠN VTV7 – RINH CỪU KỂ CHUYỆN THÔNG MINH VỀ NHÀ

[MINI GAME] CÙNG TÌM NHỮNG NGƯỜI BẠN VTV7 – RINH CỪU KỂ CHUYỆN THÔNG MINH VỀ NHÀ - 24/03/2020

Không chỉ mang lại những chương trình an toàn, chất lượng dành cho các bé trong kỳ nghỉ dài ngày, VTV7 KIDS còn dành cho các gia đình những trò chơi thú vị trên fanpage để có thêm những lựa chọn giải trí lành mạnh, bổ ích với nhiều phần quà hấp dẫn.

 

Bên cạnh việc chú trọng bảo vệ sức khỏe và nâng cao sức đề kháng cho cả gia đình thì một trong những nỗi trăn trở rất lớn của các bậc phụ huynh trong mùa dịch này chính là hoạt động giáo dục, giải trí tại nhà dành cho các bé. Tập tô màu, vẽ tranh hay khám phá đồ chơi mới suốt gần 2 tháng liền cũng dần đến lúc…”chán”. Và tủ sách ở nhà đã đọc gần hết, những bài hát, điệu nhảy trên các chương trình thiếu nhi có vẻ các bạn nhỏ đã thuộc nằm lòng. Vậy thì làm gì để đổi mới hoạt động cho bé?

 

Các bố mẹ đừng lo, vì Fanpage VTV7 Kids đã mang đến một mini game mới đầy thú vị dành cho gia đình mình đây! Với giải thưởng đầy hấp dẫn, chính là những bạn Cừu kể chuyện thông minh – món đồ chơi siêu “hot” do Kênh Truyền hình Giáo dục Quốc gia VTV7 phối hợp với Bobi Craft thực hiện, các bé không chỉ được chơi game mà còn được rinh về những bạn đồng hành mới siêu dễ thương đấy.

 

Làm thế nào để đón Cừu kể chuyện thông minh về nhà? Rất đơn giản, các bố mẹ hãy cùng bé thực hiện đầy đủ các bước sau đây:

 

Bước 1: Like fanpage VTV7 KIDS tại địa chỉ:

 https://www.facebook.com/vtv7kids/

 

Bước 2: LIKE và SHARE bài post này về Facebook cá nhân ở chế độ PUBLIC (Công khai)

 

Bước 3: Hãy cùng kể tên chính xác những người bạn VTV7 xuất hiện trong bức ảnh dưới đây. Đồng thời, chọn một số ngẫu nhiên, bất kỳ từ 01 – 777 và tag thêm 5 người bạn nữa cùng tham gia tại post này nhé:https://bit.ly/33wlaMC

 

Mini game cùng tìm những người bạn VTV7 lần này chắc chắn sẽ không làm khó được các bạn nhỏ đâu, phải không nào?

 

Và 02 Giải Nhất dành cho 02 người chơi may mắn là 02 bạn Cừu kể chuyện thông minh trị giá 599.000đ. Đây có lẽ là một sản phẩm không còn xa lạ với các fan nhỏ tuổi của các chương trình trên sóng VTV7, đặc biệt là series truyền hình quen thuộc mang tên: Chuyện kể của những chú cừu.

 

Và các bạn Cừu xanh – Cừu hồng bằng bông chắc chắn sẽ là người bạn đồng hành mới siêu dễ thương trên mọi chặng đường và mang đến cho các bé rất nhiều câu chuyện hay trước mỗi giờ đi ngủ.

 

Cừu kể chuyện thông minh – Người bạn xinh xắn và cũng chính là giải thưởng siêu đáng yêu của Mini game lần này đấy nhé!

 

Ngoài 2 Giải Nhất, để dành tặng các bạn nhỏ nhiều cơ hội sở hữu Cừu kể chuyện thông minh hơn thì VTV7 KIDS sẽ có 50 Giải Nhì, mỗi giải là 1 Voucher sale off 20% khi mua Cừu kể chuyện thông minh và tặng kèm một chú Cừu treo cặp xinh xắn để các bé dễ dàng mang theo bên mình đấy. Siêu hấp dẫn phải không nào?

 

Mini game trên page VTV7 KIDS sẽ diễn ra đến 0h ngày 25/03/2020. Sau đó, Ban tổ chức sẽ dùng phần mềm chọn ra 1 số may mắn. Giải thưởng sẽ được sắp xếp lần lượt từ chính xác đến các số thấp hơn gần nhất với con số may mắn và theo thời gian trả lời. Và chắc chắn không quên thực hiện đúng các bước trong thể lệ cuộc thi mới được tính là hợp lệ đấy nhé!

 

Còn chần chừ gì nữa, các bố mẹ hãy cùng bé khám phá trò chơi thú vị và nhanh tay dành về những phần quà đáng yêu cùng VTV7 KIDS thôi nào!