TRANG CHỦ TIN TỨC

“MỘT ĐỒNG TIỀN VÀNG” – BỘ PHIM HOẠT HÌNH “XÔNG ĐẤT” THÀNH CÔNG CHO HÀNH TRÌNH MỚI CỦA KÊNH VTV7

“MỘT ĐỒNG TIỀN VÀNG” – BỘ PHIM HOẠT HÌNH “XÔNG ĐẤT” THÀNH CÔNG CHO HÀNH TRÌNH MỚI CỦA KÊNH VTV7 - 28/02/2019

Mở đầu năm mới Kỷ Hợi 2019 với một bộ phim hoạt hình giàu ý nghĩa, Trung tâm sản xuất các chương trình Giáo dục tin rằng đây sẽ là sự khởi động cho chuỗi các chương trình bổ ích, hấp dẫn mà chúng tôi mong muốn được mang đến cho quý khán giả của kênh VTV7 

 

Sự kiện ra mắt bộ phim hoạt hình “Một đồng tiền vàng” đã diễn ra rất thành công tại thành phố Hồ Chí Minh.

 

Được thực hiện và họp báo ra mắt vào những ngày cận Tết Nguyên đán Kỷ Hợi, bộ phim hoạt hình rối bóng "Một đồng tiền vàng" chính là món quà đầu xuân mà kênh VTV7 phối hợp với các đối tác chiến lược dành nhiều tâm huyết để mang đến cho các khán giả nhỏ tuổi. 

Với vai trò là một sản phẩm "xông đất" cho một năm mới với nhiều bước chuyển mình của Trung tâm sản xuất các chương trình giáo dục, bộ phim hoạt hình "Một đồng tiền vàng" không chỉ được đầu tư chỉn chu về chất lượng hình ảnh, âm thanh mà còn được thực hiện dựa trên một cốt truyện giàu ý nghĩa và giá trị nhân văn trong kho tàng truyện cổ tích Việt Nam. Điều này cũng chính là những định hướng mà kênh VTV7 mong muốn mang lại cho các khán giả của mình trong những sản phẩm truyền hình của năm 2019, đó là: Đề cao những thông điệp về tình yêu thương, những giá trị văn minh, tích cực cũng như kết hợp hài hòa giữa yếu tố truyền thống và hiện đại trong những chương trình chất lượng, đầu tư chỉn chu về mọi mặt. 

 

 

Những hình ảnh mang đậm nét đặc trưng của làng quê Việt Nam được khắc họa trong bộ phim

Phát sóng liên tục trên sóng VTV7 xuyên suốt những ngày đầu năm mới Kỷ Hợi, bộ phim hoạt hình "Một đồng tiền vàng" đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều khán giả truyền hình, đặc biệt là các gia đình trẻ. Rất nhiều những ý kiến đóng góp đã được gửi về cho Trung tâm sản xuất các chương trình giáo dục thông qua kênh fanpage chính thức của kênh VTV7, chia sẻ về sự ấn tượng của mình về bộ phim. Các khán giả quen thuộc của series "Ngày xưa cổ tích" trong suốt 2 năm qua chia sẻ rằng dù đã rất quen thuộc với hình thức thể hiện rối bóng qua các bộ phim trước nhưng đến với "Một đồng tiền vàng" vẫn không bớt đi những ngạc nhiên và trầm trồ về cách mà những họa sỹ phía sau ống kính đã thổi hồn vào từng nhân vật, từng khung hình, từng nét vẽ. "Quả nhiên là không bao giờ phải thất vọng khi trở thành fan ruột của series phim Ngày xưa cổ tích" - một khán giả đã chia sẻ sự phấn khích của mình như vậy.

Không ít các khán giả khi theo dõi bộ phim hoạt hình "Một đồng tiền vàng" cũng là lần đầu tiên biết về series hoạt hình rối bóng rất đặc trung của kênh VTV7. Họ chia sẻ rằng: "Chưa nói đến sự sinh động của phim rất thu hút các con thì chính những bậc phụ huynh cũng sẽ cảm thấy yêu thích bộ phim này. Bởi lẽ, tuy là một bộ phim hiện đại trong tư duy mỹ thuật, cách kết hợp âm thanh và ánh sáng nhưng lại rất truyền thống trong phương thức tạo hình và diễn động nhân vật. Cảm giác như được trở về thời xem rối bóng của những ngày xưa vậy". 

 

 

Một câu chuyện mang ý nghĩa nhân văn và nhiều bài học giá trị về tình yêu gia đình, về sự trân quý lao động và coi trọng đồng tiền.

Chính những chia sẻ của các khán giả dành cho bộ phim hoạt hình "Một đồng tiền vàng" là những nguồn động viên rất lớn cho ekip thực hiện chương trình nói chung và toàn bộ những nhân lực của Trung tâm sản xuất các chương trình Giáo dục nói chung trên chặng hành trình mang đến những sản phẩm chất lượng và tâm huyết dành tặng cho các khán giả thân yêu trên kênh sóng VTV7. 

 

Bộ ấn phẩm Tết rất đặc biệt được đặt hàng riêng cho bộ phim hoạt hình “Một đồng tiền vàng” đã được gửi đến 300 khán giả thân thiết của kênh VTV7.

 

Năm 2019, đừng quên rằng chúng ta vẫn có hẹn với rất nhiều những chương trình đặc sắc trên VTV7 nhé.