TRANG CHỦ TIN TỨC

NGÀY HỘI DU HỌC ÚC 2019 – CÙNG IDP VÀ VTV7 BIẾN ƯỚC MƠ DU HỌC THÀNH HIỆN THỰC

NGÀY HỘI DU HỌC ÚC 2019 – CÙNG IDP VÀ VTV7 BIẾN ƯỚC MƠ DU HỌC THÀNH HIỆN THỰC - 11/03/2019

Ngày 2/3/2019 vừa qua, Ngày hội Du học Úc 2019 với chủ đề “Chính sách dễ dàng, vô vàn cơ hội” đã được tổ chức tại Khách sạn Lotte, 54 Liễu Giai, Hà Nội. Ngày hội do IDP tổ chức với sự tham gia của đại diện hơn 70 trường hàng đầu nước Úc. Đến với ngày hội, các bạn học sinh và các bậc phụ huynh có cơ hội được tìm hiểu về những trường Đại học tại nước Úc cũng như được tư vấn chọn trường, chọn ngành phù hợp với mong muốn và năng khiếu của mỗi bạn. Đồng thời, các bạn học sinh cũng được tư vấn trực tiếp về hồ sơ tài chính, bộ hồ sơ du học cũng như về các dịch vụ hỗ trợ du học sinh tại Úc nhằm mang lại những hiểu biết nền tảng đầy quan trọng trong hành trang học tập tại môi trường mới.

 

Không khí tại Ngày hội Du học Úc 2019 vô cùng sôi nổi, cho thấy sự quan tâm lớn của các bạn học sinh về hoạt động này.

Ngoài ra, IDP còn tổ chức những buổi hội thảo tại ngày hội như “Gõ cửa Go8 – Những trường Đại học hàng đầu nước Úc” – nơi chia sẻ về những điểm đến phù hợp dành cho các sinh viên tương lai đang mong muốn có được những trải nghiệm học tập tại nước Úc xinh đẹp hay “Bí quyết đạt điểm tối đa IELTS” nhằm giúp các bạn tham gia có thêm thông tin, kiến thức cần thiết về ngoại ngữ - chìa khóa quan trọng và thiết yếu với bất cứ lĩnh vực học nào cả ở trong và ngoài nước.

 

Nhiều hội thảo được tổ chức trong khuôn khổ ngày hội mang lại những thông tin bổ ích cho các bạn học sinh và các bậc phụ huynh.

Đồng hành cùng Ngày hội Du học Úc với tư cách là đối tác chiến lược trong tương lai, Trung tâm sản xuất các chương trình Giáo dục VTV7 cũng tổ chức những hoạt động bên lề tại khuôn viên ngày hội nhằm mang lại nhiều nội dung đa dạng, phong phú và bổ ích cho các bạn học sinh Trung học.

Tại quầy của mình, ekip của VTV7 đã giới thiệu đến các bạn học sinh và các bậc phụ huynh những chương trình hấp dẫn thuộc khung VTV7 English như: IELTS Face – off, Follow Us, Crack ‘em up, Jumping with TOEIC… Đây đều là những chương trình đã và đang nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả truyền hình thuộc mọi lứa tuổi nhờ sự bổ ích, hiệu quả nhưng cũng không kém phần thú vị. Bên cạnh đó, các chương trình mới trong năm 2019 của khung VTV7 Trường học như “Gõ cửa nghề nghiệp” – phiên bản hoàn toàn mới của Con đường nghề nghiệp cũng có cơ hội đến gần hơn với các bạn học sinh thông qua sự kiện lần này. Có thể nói, các chương trình mà Trung tâm sản xuất các chương trình Giáo dục mang tới Ngày hội Du học Úc đều là những nội dung truyền hình rất phù hợp cho các bạn học sinh đang đứng trước ngưỡng cửa Đại học, còn nhiều trăn trở cho những định hướng nghề nghiệp trong tương lai cũng như các tân sinh viên đang cần trang bị cho mình một hành trang vững chắc về ngoại ngữ và kiến thức nền để sẵn sàng chinh phục những trải nghiệm học tập tại một đất nước mới.

Đặc biệt, tại Ngày hội Du học Úc lần này, chương trình Trường Teen - một trong những chương trình truyền hình đang được yêu thích nhất trên sóng VTV7 hiện nay cũng hé lộ những thông tin đầu tiên cho sự trở lại vào năm 2019. Đặc biệt, ngày hội lần này cũng mang đến cho các bạn học sinh cơ hội may mắn để giành được những suất đăng ký đầu tiên đến với vòng casting Trường Teen 2019. Không chỉ vậy, các bạn còn được giao lưu với những cố vấn quen thuộc của chương trình là anh Vũ Anh Tuấn và anh Cao Trí Dũng. Hai huấn luyện viên đã có những chia sẻ rất thú vị về ấn tượng và kỷ niệm qua các mùa giải Trường Teen, các cách chuẩn bị cho vòng casting cũng như bật mí một vài điểm khác biệt của Trường Teen 2019 so với các mùa trước. Chắc chắn đây là những chia sẻ rất hữu ích dành riêng cho các bạn học sinh có mặt tại Ngày hội Du học Úc 2019 trước khi thử sức trên chặng hành trình mới của Trường Teen.

 

Những lá đơn đăng kí Trường Teen đầu tiên đã được ghi nhận. Cùng chờ đón những hoạt động thú vị tại buổi casting sắp tới của Trường Teen 2019 nhé.

Các hoạt động của Ngày hội Du học Úc cũng được livestream trực tiếp trên fanpage của kênh VTV7 và IELTS FACE-OFF, mang lại cơ hội cho cả những bạn học sinh chưa có điều kiện cho mặt tại sự kiện. Sau khi diễn ra tại Hà Nội, Ngày hội Du học Úc sẽ đến với các bạn học sinh tại Thành phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng vào hai ngày 3/3 và 4/3/2019.

Và đừng quên, Cuộc thi tranh biện Trường Teen cũng như rất nhiều những chương trình mới đầy thú vị trên khung VTV7 Trung học và VTV7 English cũng đang chờ đón quý khán giả trên kênh VTV7 trong năm 2019 này đấy nhé.