TRANG CHỦ TIN TỨC

[PREORDER] BẠN ĐÃ SẴN SÀNG ĐÓN CỪU XANH – CỪU HỒNG VỀ NHÀ CHƯA?

[PREORDER] BẠN ĐÃ SẴN SÀNG ĐÓN CỪU XANH – CỪU HỒNG VỀ NHÀ CHƯA? - 30/11/2019

Sản phẩm đồ chơi “Chuyện kể của những chú cừu” do VTV7 phối hợp với Bobi Craft thực hiện đã chính thức lên kệ cho đợt pre-order đầu tiên trong tháng 12 này, và còn rất nhiều ưu đãi quá tuyệt, nhìn đâu bạn cũng muốn “duyệt” cho mà xem!

 

Không dừng lại ở một chương trình truyền hình nhận được sự yêu thích của đông đảo các bạn nhỏ trên sóng VTV7, hai nhân vật chính của Chuyện kể của những chú cừu đã được ra mắt phiên bản đồ chơi đầy ấn tượng như một món quà dành tặng cho các khán giả nhí trong dịp cuối năm 2019 này.

 

Bước ra từ màn ảnh nhỏ, những người bạn Cừu Xanh – Cừu Hồng ngộ nghĩnh sẽ trở thành những món đồ chơi đồng hành cùng các bạn bé trên những hành trình đến trường mỗi ngày hoặc ở bên các bạn nhỏ trên chiếc giường xinh xắn trong những giấc ngủ ngon.

 

Trời ơi tin được không?! Chúng tớ sẽ được ra mắt với phiên bản đồ chơi xinh ơi là xinh này!

 

Đồ chơi thú bông Chuyện kể của những chú cừu sẽ được ra mắt với 2 phiên bản:

 

Phiên bản nhỏ - được thiết kế như những chiếc móc treo trên cặp sách hay balo, thuận tiện để Cừu Xanh – Cừu Hồng đồng hành cùng các bé trên mọi chặng hành trình “học mà chơi – chơi mà học”.

 

Phiên bản lớn – những chú cừu không chỉ là món đồ chơi để các bạn nhỏ ôm ấp, yêu thương mà bên trong mỗi chú cừu còn có một chiếc loa bluetooth có thể kết nối với điện thoại và phát những câu chuyện được thu sẵn như một “lời chúc ngủ ngon” của các bạn cừu dành cho bạn bé trước giờ đi ngủ.

Vừa là đồ chơi cực xinh cho bé, vừa là loa tiện dụng cho các bố mẹ, tại sao không?

 

Tháng 12/2019, những sản phẩm thú vị này sẽ chính thức có mặt trên thị trường với rất nhiều kênh phân phối đa dạng. Không chỉ được bày bán tại các cửa hàng của Bobi Craft, đồ chơi Cừu Xanh – Cừu Hồng còn có mặt tại hệ thống cửa hàng dành cho mẹ và bé Sóc&Brothers trên toàn quốc. Đặc biệt, sản phẩm lần này cũng có thể được đặt hàng trên các sàn thương mại điện tử như Tiki để các bậc phụ huynh ở khắp mọi miền trên cả nước đều có thể cùng đặt mua và dành tặng các bạn nhỏ những món quà cuối năm thật dễ thương.

Các bạn nhỏ ơi, chờ nhé! Chúng tớ sắp đến rồi đây!

 

Đặc biệt, VTV7 dành tặng riêng cho các khán giả của Kênh truyền hình Giáo dục Quốc gia một ưu đãi đầy hấp dẫn cho đợt pre-order đầu tiên cho sản phẩm đồ chơi Chuyện kể của những chú cừu.

 

Từ ngày 2/12 đến ngày 12/12/2019, khi đặt mua trước sản phẩm Cừu Xanh – Cừu Hồng trên fanpage chính thức của VTV7 KIDS, các khán giả sẽ được giảm 10% cho mỗi đơn hàng đầu tiên và tặng kèm 1 chú cừu nhỏ treo cặp xinh xắn.

 

Sản phẩm đồ chơi “Chuyện kể của những chú cừu” được xem là một món quà được thực hiện với rất nhiều tâm huyết của VTV7 Bobi Craft với mong muốn mang lại cho các khán giả nhí một niềm vui, một món đồ chơi xinh xắn và bổ ích.

 

Đặc biệt, cũng trong tháng 12/2019, VTV7 sẽ tổ chức sự kiện ra mắt dòng sản phẩm mới này cùng với các đối tác chiến lược và những đơn vị đồng hành thân thiết.

 

Đừng quên ghé qua fanpage của VTV7 KIDS để không bỏ lỡ những phần quà rất hấp dẫn đến từ kênh Truyền hình Giáo dục Quốc gia VTV7 cho một sản phẩm ấn tượng nhất dịp cuối năm 2019 này nhé!