TRANG CHỦ TIN TỨC

SÁNG TẠO 102 - NGUỒN CẢM HỨNG SÁNG TẠO VÔ TẬN ĐẾN TỪ NHỮNG ĐỒ VẬT QUEN THUỘC HÀNG NGÀY

31/12/2018

Sáng tạo 102 là một chương trình dạy thủ công dành cho trẻ em trên kênh VTV7. Chương trình dành cho những bạn nhỏ có niềm đam mê với thủ công sáng tạo, thông qua các hoạt động như: dạy thủ công, vẽ tranh, khéo tay, tái chế.

Các con vật đáng yêu có nguồn gốc từ thìa nhựa, những vương miện xinh xắn làm bằng đĩa giấy hay các đồ vật trang trí dễ thương biến hóa từ lõi giấy - những sản phẩm của Sáng tạo 102 luôn mang đến sự bất ngờ cho khán giả, đặc biệt là các em nhỏ, bởi sự dễ thương, hình thức bắt mắt, độc đáo. Thông qua các hoạt động như dạy thủ công, vẽ tranh, khéo tay tái chế, chương trình sẽ khơi gợi tính sáng tạo cho các em.

Chia sẻ về tên của chương trình, nhà sản xuất Ninh Quang Trường cho biết: "Mỗi sản phẩm do bàn tay chúng ta làm ra, chẳng có sản phẩm nào là giống hệt nhau cả. Các em sẽ được giới thiệu về phương pháp cũng như cách thức tạo ra sản phẩm. Từ đó, cùng với sự sáng tạo không giới hạn của mình, các em sẽ tạo nên những sản phẩm có một không hai của chính các em."

Mỗi số phát sóng, ê-kíp thực hiện cùng các em nhỏ sẽ học phương pháp và cách thức làm một sản phẩm. Đúng với thông điệp của chương trình: "Sáng tạo không giới hạn", các em sẽ tạo nên những sản phẩm có một không hai từ chính đôi tay của mình.

Với tiêu chí, mỗi em nhỏ là một thế giới, chương trình giúp chính các bậc phụ huynh có thể quan sát quá trình các em làm ra sản phẩm để khuyến khích và tạo điều kiện ươm mầm tài năng, giúp các em phát triển năng khiếu của mình. Đây cũng là một trong các chương trình hấp dẫn, bổ ích trên kênh VTV7 đáng để các bậc phụ huynh lưu tâm lựa chọn cho các bé nhà mình.

Để Sáng tạo 102 ngày càng đến gần hơn với khán giả, nhất là các bạn nhỏ, những người thực hiện chương trình tiếp tục đẩy mạnh tính tương tác bằng các hình thức kết nối với khán giả như thông qua Fanpage VTV7 Kids hay các buổi workshop tư vấn cách sáng tạo ra các sản phẩm có một không hai.

Sáng tạo 102 được phát sóng vào các khung giờ 9h30, 15h00 và 19h00 thứ Hai, thứ Bảy hàng tuần trên kênh VTV7!

Đón xem trọn bộ Sáng tạo 102 trên VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/title/sang-tao-102