TRANG CHỦ TIN TỨC

SAO VIỆT DÀNH TẶNG NHỮNG LỜI CHÚC ĐẦU XUÂN TỚI CÁC KHÁN GIẢ CỦA VTV7

SAO VIỆT DÀNH TẶNG NHỮNG LỜI CHÚC ĐẦU XUÂN TỚI CÁC KHÁN GIẢ CỦA VTV7 - 04/02/2019

Ngày Mùng Một Tết, cùng lắng nghe những lời chúc mà các ca sỹ gửi tới những khán giả thân thiết của kênh truyền hình Giáo dục VTV7 nhé!

 

Năm Kỷ Hợi đã chính thức gõ cửa từng nhà. Không khí của mùa xuân ấm áp, rộn ràng, tươi vui khắp mọi nẻo đường đang hòa cùng với sắc Tết ngập tràn hứa hẹn một năm mới may mắn, yên vui tới tất cả mọi người.

Nhân dịp đầu xuân năm mới, Trung tâm sản xuất các chương trình Giáo dục xin được gửi đến quý khán giả của kênh VTV7 những lời chúc tốt đẹp nhất cho một năm Kỷ Hợi với thật nhiều sức khỏe, thành công, bình an và hạnh phúc. Mong rằng trong năm tiếp theo, những chương trình trên kênh sóng VTV7 sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ và yêu mến của mọi gia đình và đặc biệt là các khán giả nhỏ.

 

Đón năm mới thật nhiều niềm vui cùng VTV7

Và để bắt đầu một năm mới thật mạnh khỏe, may mắn và thành đạt cũng như tràn đầy niềm hứng khởi, chúng ta hãy cùng dành buổi sáng đầu năm lắng nghe những lời chúc rất ý nghĩa được gửi đến từ những gương mặt nghệ sỹ trẻ Việt Nam đang rất được yêu thích hiện nay nhé!

 

“SOÁI CA” ISAAC DÀNH NHỮNG LỜI CHÚC ẤM ÁP CHO CÁC KHÁN GIẢ CỦA VTV7

 

Ca sỹ Isaac: “Xin chúc cho các quý vị khán giả của kênh VTV7, đặc biệt là các bạn học sinh sẽ có một năm mới thật thành công, thật nhiều sức khỏe và đạt được tất cả những gì mình mong muốn nhé.”.

 

CÁC BẠN HỌC SINH CÙNG LẮNG NGHE LỜI CHÚC CỦA CHỊ VĂN MAI HƯƠNG NÈ!

 

Ca sỹ Văn Mai Hương: “Chị Văn Mai Hương xin chúc các bạn học sinh sẽ có thật nhiều thành tích, học tập thật tốt, cũng như có nhiều kỷ niệm trên ghế nhà trường”

 

QUÁN QUÂN GIỌNG HÁT VIỆT 2017 CŨNG CHIA SẺ NHỮNG LỜI CHÚC ĐÁNG YÊU TỚI CÁC BẠN HỌC SINH.

 

Ca sỹ Ali Hoàng Dương: “Chúc cho tất cả các bạn học sinh học thật là giỏi, chăm chỉ để luôn luôn có kết quả thật là tốt trong công việc học tập”.

 

ANH CHÀNG HÀI HƯỚC ĐỨC PHÚC – HUẤN LUYỆN VIÊN CỦA “HÒA CA 2019” CŨNG CÓ MẶT RỒI ĐÂY!

 

Ca sĩ Đức Phúc: “Và nhân dịp Tết, Đức Phúc muốn gửi lời chúc mừng năm mới tới tất cả quý vị khán giả và các bạn học sinh, sẽ luôn luôn mạnh khỏe, vạn sự như ý. Đặc biệt, chúc các bạn sẽ luôn học tập thật giỏi, ngoan ngoãn nghe lời ba mẹ, sẽ thi thật tốt và đạt được nhiều kết quả cao trong học tập.”

 

Quý khán giả đừng quên đón xem “Hòa ca 2019 – Phiên bản Tết” được phát sóng vào lúc 10h30 ngày 05/02/2019 (tức Mùng Một Tết Kỷ Hợi) và phát lại vào các khung giờ 8h30 – 17h30 ngày 06/02/2019 (tức Mùng Hai Tết Kỷ Hợi) trên kênh VTV7 để gặp gỡ các ca sỹ của chúng ta với vai trò Huấn luyện viên cho các tiết mục vô cùng độc đáo.

Và trong năm Kỷ Hợi 2019, quý khán giả hãy cùng chờ đợi sự xuất hiện của các nghệ sỹ được yêu mến này trong các chương trình của kênh VTV7 nhé!