TRANG CHỦ TIN TỨC

Stream Toán học - Học toán lúc livestream

Stream Toán học - Học toán lúc livestream - 01/11/2018

Đến với "Stream Toán học" để hiểu rõ hơn những kiến thức về môn toán trung học cơ sở và khám phá những thông tin mới mẻ. Chương trình được thực hiện bởi kênh VTV7 kết hợp với Đài Truyền hình – Phát thanh giáo dục Hàn Quốc EBS.

"Stream Toán học" là chương trình về môn Toán đầu tiên của VTV7 dành cho các bạn học sinh cấp 2, với sự cố vấn chuyên môn từ những chuyên gia hàng đầu về môn Toán và sự hỗ trợ của EBS.

"Stream Toán học" được thực hiện như một buổi livestream kết hợp với các clip toán học tóm tắt kiến thức và đưa ra các tình huống học tập dưới dạng hoạt hình sinh động do Đài Truyền hình - Phát thanh giáo dục Hàn Quốc EBS cung cấp.

EBS là Đài Truyền hình - Phát thanh giáo dục lớn nhất tại Hàn Quốc và khu vực. Thành lập từ năm 1980, EBS được đánh giá có vai trò quan trọng trong chiến lược bổ sung giáo dục trường học và thúc đẩy giáo dục suốt đời cho tất cả mọi người tại Hàn Quốc. Sự phối hợp của EBS với kênh VTV7 thông qua việc cung cấp những clip kiến thức Toán học sinh động, trực quan đã khiến cho chương trình "Stream Toán học"  trở nên dễ hiểu, dễ tiếp cận đồng thời giúp học sinh tìm được cảm hứng với môn Toán.

Với tổng 22 số, chương trình sẽ lần lượt giới thiệu và giúp các bạn học sinh hiểu rõ hơn về các kiến thức Toán học  như: số hữu tỉ, giá trị tuyệt đối, căn bậc hai,...

Thông qua sự dẫn dắt của các host trong chương trình, gồm có: Tô Na: thích livestream, nhanh nhảu, thích môn Toán, Máy tính giúp tìm kiếm các bài toán,  bài giải và đặc biệt là Anh Quân: yêu Toán học, là người gợi mở và giải quyết các vấn đề. Không chỉ là host của "Stream Toán học" mà Anh Quân còn là  host "chất lừ" của chương trình "Siêu tính nhẩm".

Ba nhân vật của chương trình sẽ giúp các bạn học sinh không chỉ ôn lại kiến thức cơ bản, mà còn được giải đáp các bài tập thường mắc lỗi.

Chương trình được thực hiện bởi 1 ekip chuyên nghiệp, trường quay "Stream Toán học" là trường quay riêng của VTV7 và đội ngũ kĩ thuật hậu kì lành nghề đã góp phần tạo nên một chương trình mang bản sắc rất riêng.

Qúy khán giả quan tâm có thể theo dõi chương trình "Stream Toán học" vào 10h30, 14h30 & 18h30 thứ 5 & Chủ nhật hàng tuần trên VTV7.