TRANG CHỦ TIN TỨC

TẾT HÒA CA NHÍ 2021 - HÉ LỘ NHỮNG HÌNH ẢNH ĐẦU TIÊN CỦA ĐẠI NHẠC HỘI ĐẶC BIỆT DÀNH CHO TRẺ EM DỊP TẾT NGUYÊN ĐÁN TÂN SỬU!

TẾT HÒA CA NHÍ 2021 - HÉ LỘ NHỮNG HÌNH ẢNH ĐẦU TIÊN CỦA ĐẠI NHẠC HỘI ĐẶC BIỆT DÀNH CHO TRẺ EM DỊP TẾT NGUYÊN ĐÁN TÂN SỬU! - 11/06/2020

Đại nhạc hội của hàng trăm em nhỏ tài năng - TẾT HÒA CA NHÍ 2021 - đã sẵn sàng để mang đến cho khán giả, đặc biệt là các gia đình một khoảng thời gian vui vẻ và ý nghĩa dịp Tết này!

 

Khởi động casting vào đầu tháng 12 năm 2020, chương trình đã nhận được hàng nghìn đơn đăng ký từ các bạn nhỏ tại rất nhiều tỉnh thành. Các em nhỏ tuổi từ 5 đến 14, yêu thích nghệ thuật, đam mê âm nhạc đã đăng ký và trải qua nhiều vòng tuyển chọn, tập luyện để chuẩn bị cho các tiết mục của Tết Hòa Ca Nhí 2021. Đặc biệt, các buổi tập đều luôn tràn đầy niềm vui, tiếng cười, và cả sự háo hức!

 

Dẫn dắt chương trình Tết Hòa Ca Nhí năm nay là 6 em nhỏ vô cùng đáng yêu và tự tin: Tuấn Đạt, Bảo Thy, Khánh Hồng, Thục Phương, Bảo Minh và Hà My.  Đặc biệt, Bảo Thy và Bảo Minh chưa từng thử sức dẫn chương trình trước đó, nhưng đã chứng minh được khả năng của mình và luyện tập vô cùng chăm chỉ để có thể tự tin đứng trên sân khấu dẫn dắt Hòa Ca Nhí 2021!

 

6 "MC nhí" đáng yêu của Tết Hòa Ca Nhí 2021

 6 “MC nhí” đáng yêu của Tết Hòa Ca Nhí 2021
 
Những tiết mục rộn ràng đầy màu sắc, những bạn nhỏ tài năng và tự tin.. đã tạo nên một chương trình Hòa Ca Nhí 2021 không thể bỏ lỡ trong dịp Tết Nguyên Đán Tân Sửu. Đây sẽ là một chương trình đầu năm mang đến rất nhiều niềm vui cho các gia đình Việt Nam vào ngày Tết, một khoảng thời gian để cả nhà có thể quây quần bên nhau, cùng nghe nhạc, cùng giải trí, và cùng trò chuyện về các chủ đề thú vị được giới thiệu trong chương trình.
 
 
Bạn biết gì về 12 con giáp?
 Bạn biết gì về 12 con giáp?
 
 
Các tiết mục trong chương trình đều được chuẩn bị vô cùng kỹ lưỡng từ âm nhạc, bài hát, vũ đạo, đạo cụ biểu diễn, đến phần thể hiện của các em nhỏ trong chương trình.
 
Tiết mục mở màn rực rỡ sắc màu
Tiết mục mở màn rực rỡ sắc màu
 

 Các quý vị khán giả, các gia đình cùng các bạn nhỏ có thể đón xem chương trình trong dịp Tết Nguyên Đán Tân Sửu 2021 theo lịch phát sóng dưới đây:

 Lịch phát sóng

 

Sau khi phát sóng, chương trình sẽ được đăng tải lên kênh YouTube VTV7 KIDS. Các nhà trường cũng có thể tham khảo các bài hát và cách dàn dựng tiết mục cho các em học sinh mầm non và tiểu học để áp dụng cho các hoạt động của trường mình thông qua các tiết mục của Hòa Ca Nhí!

 

Các quý vị khán giả hãy cùng đón xem TẾT HÒA CA NHÍ nhé!