TRANG CHỦ TIN TỨC

THAM GIA MINIGAME TRÊN FANPAGE VTV7 KIDS, NHẬN NGAY MÓN QUÀ CỰC THÚ VỊ CHO BÉ TRUNG THU NÀY!

THAM GIA MINIGAME TRÊN FANPAGE VTV7 KIDS, NHẬN NGAY MÓN QUÀ CỰC THÚ VỊ CHO BÉ TRUNG THU NÀY! - 25/09/2020

            Như thường lệ, VTV7 Kids lại mang đến một minigame cho các bạn nhỏ và cả gia đình, với rất nhiều phần quà thú vị trong dịp Trung thu này đây!

 

          Tết Trung thu, hay còn được gọi với cái tên thân thương là Tết thiếu nhi, Tết Đoàn viên là một trong những ngày lễ được mong chờ nhất trong năm với các gia đình, đặc biệt là với các bạn nhỏ. Bởi vào những ngày này, các gia đình thường chuẩn bị mâm cỗ với nhiều loại bánh trái để dâng lên cúng tổ tiên, những người đã khuất, và cùng quây quần bên nhau cùng phá cỗ trông trăng.  Và đối với trẻ em, Trung thu thực sự là một ngày Tết vì các bạn nhỏ khắp các vùng miền Tổ Quốc sẽ được tặng quà Trung thu, được tham gia các hoạt động rước đèn, phá cỗ, xem múa lân, ngắm trăng… vô cùng náo nhiệt. Và như thường lệ VTV7 Kids cũng sẽ mang đến một minigame thú vị, cùng những món quà hấp dẫn để Trung thu năm nay của các bạn nhỏ và gia đình thêm phần ý nghĩa và trọn vẹn!

 

Trung Thu ở Việt Nam luôn gắn liền với chị Hằng, chú Cuội trên cung trăng nên trong minigame Giải cứu mặt trăng lần này trên fanpage VTV7 Kids, chị Hằng cũng sẽ là nhân vật “chủ chốt” mang đến những phần quà hấp dẫn cho các phụ huynh và bạn nhỏ. Cách thức tham gia cũng rất đơn giản, khán giả chỉ cần tinh mắt nhìn thật kỹ, trong số đội quân “giải cứu” của VTV7 KIDS dưới đây, ai là chiến binh có thể giải cứu chị Hằng!

Tham gia minigame tại đây!

 

Cụ thể, cách thức để các bố mẹ và bạn nhỏ có thể tham gia minigame trên fanpage VTV7 Kids chính là:

 

❣️ Bước 1: Like và Chia sẻ bài viết này ở chế độ Công khai (Public).

❣️ Bước 2: Trong phần Bình luận: Các bố mẹ cùng bé trả lời câu hỏi: CON ĐƯỜNG CỦA …… (tên chính xác của nhân vật trong hình) SẼ GIẢI CỨU ĐƯỢC MẶT TRĂNG!, cùng một con số may mắn từ 01 đến 777!

 

Và phần thưởng cực kỳ đáng mong chờ trong minigame Giải cứu mặt trăng sẽ đến với 10 gia đình may mắn là BỘ TRÒ CHƠI BOARD GAME GIẢI CỨU MẶT TRĂNG. Đây là một bộ trò chơi cho dịp Trung thu mà cả gia đình đều có thể cùng chơi dễ dàng, đồng thời giúp các bé được chơi mà vẫn học các kỹ năng cần thiết trong cuộc sống hằng ngày. Cụ thể, bố mẹ sẽ cùng bé sẽ nhập vai Thỏ Ngọc và vượt qua nhiều thử thách trên đường giải cứu vô cùng hấp dẫn để giải cứu Mặt Trăng Chị Hằng khỏi tên Hắc Tinh gian ác. Bộ trò chơi sẽ có 2 phiên bản: RÈN LUYỆN KỸ NĂNGKHÁM PHÁ KHOA HỌC. Các gia đình có thể xem chi tiết về bộ trò chơi tại website: https://hocmachoi.vn/

 

Minigame này sẽ diễn ra đến hết 17h ngày 26/9/2020! VTV7 KIDS sẽ tiến hành BỐC 02 SỐ MAY MẮN, tương ứng với 02 phiên bản của bộ trò chơi. Chúng mình sẽ gửi tặng 10 bộ trò chơi (05 phần quà của mỗi bộ) cho các gia đình may mắn lựa chọn đúng hoặc thấp hơn gần nhất với số may mắn!

 

Hãy nhanh tay tham gia minigame ngay bây giờ để có cơ hội “rinh” về nhà book board game cực hấp dẫn này cho các bé và gia đình mình nào!