TRANG CHỦ TIN TỨC

THẾ GIỚI KỲ DIỆU CỦA CHỊ BOOL BOOL: CÙNG BÉ KHÁM PHÁ THẾ GIỚI

THẾ GIỚI KỲ DIỆU CỦA CHỊ BOOL BOOL: CÙNG BÉ KHÁM PHÁ THẾ GIỚI - 05/12/2018

“Thế giới kỳ diệu của chị Bool Bool” là chương trình dành cho các bạn nhỏ yêu thích khám phá sự kỳ diệu của thiên nhiên. Bằng những hình ảnh tự nhiên chân thực ở mỗi tập của chương trình sẽ giúp các khán giả nhỏ tuổi được nhìn trực quan và biết thêm về đặc điểm của các loài động vật như: ong, kiến, loài mối,…

 

Chương trình hướng đến khán giả nhỏ tuổi (từ 4 -7 tuổi). Đây là giai đoạn quan trọng trong phát triển ngôn ngữ và tư duy của trẻ. Do đó, chương trình muốn đưa tới những hình ảnh thiên nhiên, các loài vật một cách sinh động, chân thực để giúp trẻ có cái nhìn thế giới đa dạng và trực quan hơn.

Ngoài ra, với trẻ em ở độ tuổi này, chương trình chỉ làm với thời lượng vừa đủ (7 - 8 phút), sử dụng ngôn ngữ ngang với tư duy ngôn ngữ của trẻ, để trẻ có thể tiếp nhận được thông tin, trau dồi vốn từ vựng và phát triển khả năng ngôn ngữ.

 

Với sự truyền tải kiến thức vô cùng tự nhiên của chị Bool Bool -  MC nhiều năm kinh nghiệm dẫn dắt các chương trình dành cho trẻ em như Ú òa, Lớp học cầu vồng,… kết hợp những clip đồ họa đơn giản 2D để làm rõ thêm một số thông tin thú vị về đối tượng đề cập trong chương trình sẽ khiến trẻ dễ tiếp cận kiến thức hơn. 

 

Thông qua chương trình trẻ em sẽ học được cách quan sát, đồng thời kích thích năng lực tư duy, trí tưởng tượng và giúp trẻ hiểu được mối liên hệ của các sinh vật trong đời sống tự nhiên.

 

Tự nhiên rất kỳ diệu và thú vị, con người hiểu tự nhiên, hiểu sự vận hành của nó sẽ học được nhiều từ nó. 

Quý khán giả hãy theo dõi chương trình “Thế giới kỳ diệu của chị Bool Bool” vào lúc 20h thứ 2 và thứ 6 hàng tuần trên kênh VTV7.

 Như Quỳnh