TRANG CHỦ TIN TỨC

TRƯỜNG TEEN VLOG - ĐÁNH DẤU SỰ TRỞ LẠI CỦA SÀN ĐẦU TRANH BIỆN “HOT” NHẤT VTV7

TRƯỜNG TEEN VLOG - ĐÁNH DẤU SỰ TRỞ LẠI CỦA SÀN ĐẦU TRANH BIỆN “HOT” NHẤT VTV7 - 27/05/2020

Lần đầu tiên trên fanpage VTV7, sẽ có một series vlog siêu thú vị chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm về tranh biện dưới góc nhìn chuyên môn của chính Giám khảo và Ban Cố vấn kỳ cựu từ các mùa Trường Teen. Các nhà tranh biện tương lai còn chần chừ gì nữa mà không click xem ngay thôi!

 

Được xem là một trong những show truyền hình được mong chờ nhất mỗi dịp hè đến trên sóng VTV7, sàn đấu tranh biện Trường Teen chưa bao giờ giảm đi sức nóng của mình đối với các bạn học sinh Trung học. Năm 2020, với sự điều chỉnh khung thời gian của năm học cũng như lịch nghỉ hè trên khắp cả nước, rất nhiều khán giả đã không tránh khỏi chút lo lắng và gửi thắc mắc về kênh Truyền hình Giáo dục Quốc gia VTV7 rằng không biết Trường Teen 2020 có tiếp tục được lên sóng như các mùa giải trước hay không?

Trường Teen - chương trình chưa bao giờ hết "hot" với các khán giả trẻ trên VTV7!

 

Nhằm đáp lại tình cảm yêu mến cũng như sự mong đợi của các bạn học sinh Trung học Phổ thông trên khắp cả nước, tháng 5 này, VTV7 không chỉ mang Cuộc thi tranh biện Trường Teen chính thức trở lại với thông tin casting đội chơi mà còn dành tặng các bạn một món quà rất đặc biệt với tên gọi Trường Teen Vlog.

 

Lần đầu tiên, một series chia sẻ rất nhiều thông tin, kiến thức và kinh nghiệm đầy thú vị dưới góc nhìn chuyên môn được ra mắt trên fanpage của kênh VTV7. Đó có thể là những kiến thức chuyên môn như: Những bước cơ bản để phản biện; Nói sao cho dễ hiểu; Ứng phó thế nào với các bài nói nhanh-như gió; 4 phút nói bao nhiêu cho đủ,.. Hoặc những chia sẻ gần gũi và quen thuộc với khán giả của chương trình như: Những hình ảnh so sánh ấn tượng trong Trường Teen; Những câu mở đầu ấn tượng nhất,.. cũng sẽ được ekip Trường Teen nhắc lại qua loạt vlog.

 

Thông qua những vlog dài chưa đến 10 phút, khán giả xem truyền hình và các bạn học sinh đang mong muốn tham gia chương trình nói sẽ có thêm nhiều hiểu biết chuyên sâu về tranh biện và Trường Teen. Đây không chỉ là cơ hội dành cho các khán giả được tiếp cận với kiến thức chuyên môn, mà còn là một series hữu ích dành cho các thí sinh tương lai sẽ tranh tài trên sàn thi đấu của sân chơi tranh biện lớn nhất trên VTV7.

Những thí sinh quen thuộc của Trường Teen các mùa cũng sẽ xuất hiện trong series vlog này!

 

Đặc biệt, Trường Teen Vlog còn được “cầm trịch” bởi các vloggers cũng chính là các Giám khảo và Ban cố vấn kỳ cựu đã quen thuộc với các khán giả của chương trình.

 

Vlogger đầu tiên trong Trường Teen VlogNguyễn Ngọc Tú Uyên - nữ Giám khảo chính đã đồng hành với các thí sinh Trường Teen từ những mùa đầu tiên với rất nhiều kinh nghiệm thi đấu và đào tạo các đội tuyển tranh biện tham gia các cuộc thi trong và ngoài nước như: Top 20 nhà tranh biện trẻ Châu Á năm 2018, Huấn luyện viên cho các đội thi đấu tại Harvard College World School Invitational tại Mỹ, tham gia Worlds Universities Debate Championship tại Mexico, thí sinh người Việt Nam đầu tiên tham gia Bán kết EFL Asian British Parliamentary Tournament tại Thái Lan…

 

Huấn luyện viên tranh biện chuyên nghiệp Nguyễn Ngọc Tú Uyên.

 

Đến với Trường Teen Vlog, lần đầu tiên khán giả sẽ được lắng nghe nhiều hơn chia sẻ từ nữ giám khảo “quyền lực” này để hiểu được cách đánh giá một phần thi tranh biện dưới góc độ của người chấm thi sẽ như thế nào. Không chỉ có vậy, Tú Uyên sẽ giúp các bạn trau dồi thêm kinh nghiệm giữ bình tĩnh và tỉnh táo khi gặp đối thủ đáng gờm, hoặc cách kiểm soát tốc độ nói của bản thân nhằm ghi điểm thật tốt đối với Ban Giám khảo. Không còn vẻ nghiêm túc như thường lệ ở vị trí Giám khảo, tại Trường Teen Vlog, khán giả sẽ còn thấy một Tú Uyên gần gũi và thân thiện qua những màn reaction thú vị khi xem lại phần tranh biện của các thí sinh hot ở mùa trước như: Lam Trà (Trường Teen 2017), Thế Phương (2019),..

 

Cũng với tư cách là một Huấn luyện viên – Cố vấn chuyên môn của Trường Teen qua nhiều mùa giải, Vũ Anh Tuấn sẽ là gương mặt còn lại của series vlog này. Anh Tuấn sẽ cùng các khán giả nhìn lại những khoảnh khắc, bài nói ấn tượng của một số thí sinh nổi bật trong các năm qua, thông qua đó rút ra những hạn chế điển hình mà các bạn thường gặp phải trong các lượt nói và chia sẻ bí quyết khắc phục. 

Huấn luyện viên tranh biện chuyên nghiệp Vũ Anh Tuấn - "người quen" trong

giới tranh biện tại Hà Nội

 

Ngoài ra, với kinh nghiệm tham gia tổ chức và đảm nhận vị trí Trưởng ban chuyên môn của nhiều giải đấu tại Việt Nam và quốc tế như: Giải Debate khu vực Châu Á UADC 2019, giải vô địch Kyushu Open, Giải vô địch toàn quốc hạng không chuyên National Novice Debating Championship 2018, Vũ Anh Tuấn cũng sẽ gợi ý cho khán giả thời điểm nên nhận hoặc nên từ chối nhận POI (câu hỏi từ đội đối phương) để mang lại hiệu quả tốt nhất cho bài nói của mình.

 

Đặc biệt, khi Trường Teen 2020 đang đến rất gần, Trường Teen vlog sẽ là cẩm nang cực kỳ bổ ích cho các bạn thí sinh mới đang “chập chững” làm quen với bộ môn tranh biện. Đây cũng là món quà mà ekip muốn gửi tặng khán giả đã đồng hành cùng Trường Teen khi chương trình chính thức bước đến tuổi thứ 5 trên sóng.

 

Với Trường Teen vlog, các bạn thí sinh chắc hẳn đã rất sẵn sàng cho một thử thách vô cùng thú vị trong mùa hè này phải không nào?

 

Đừng quên đón xem Trường Teen Vlog được phát sóng 2 số mỗi tuần trên Fanpage và Youtube chính thức của kênh VTV7.