TRANG CHỦ TIN TỨC

XEM GÌ TRÊN VTV7 TRONG DỊP TẾT CANH TÝ 2020?

XEM GÌ TRÊN VTV7 TRONG DỊP TẾT CANH TÝ 2020? - 23/01/2020

Nếu Tết này bạn dự định sẽ dành thật nhiều thời gian quây quần bên gia đình thì sao không thử “nghía” qua những chương trình vô cùng đặc sắc này trên VTV7 để cùng người thân có những ngày xuân nhiều ý nghĩa nhỉ? Đây sẽ là những món quà thú vị mà kênh VTV7 dành tặng cho các gia đình! Cùng khám phá nhé.

 

THỬ THÁCH KHOA HỌC – CUỘC HỘI NGỘ CỦA CÁC “NHÀ KHOA HỌC”

 

Lần đầu tiên, trường quay của Thử thách Khoa học có đông thành viên tham gia đến thế trong một chương trình. Nhân dịp không khí ngày đầu xuân vô cùng rộn ràng, các bạn học sinh ấn tượng đã từng xuất hiện trong Thử thách Khoa học đã cùng nhau quay trở lại với chương trình và cùng tham gia một hoạt động teambuilding hết sức thú vị.

Thử thách nào đang chờ đợi các bạn tại số đặc biệt của Thử thách Khoa học nhỉ?

 

Với sự hướng dẫn của “chàng trai vàng trong làng thí nghiệm” Nhật Bình, các bạn sẽ được chia thành 2 đội và chinh phục nhiều thử thách hóc búa nhưng cũng rất đáng ngạc nhiên bằng việc sử dụng kiến thức và lý giải mang tính chất khoa học. Không chỉ khám phá thêm nhiều thí nghiệm mới, các bạn học sinh sẽ được một lần nữa trải nghiệm những thí nghiệm đã từng xuất hiện nhưng với kết quả là các phản ứng hóa học hoàn toàn mới.

Nghe thôi là đã thấy hấp dẫn rồi phải không nào?

 

Đừng quên bật kênh VTV7 vào lúc 14h30 ngày Mùng 1 Tết Âm lịch (tức ngày 25/1/2020) để đón xem cuộc hội ngộ của các “nhà khoa học” nhỏ tuổi.

 

IELTS FACE-OFF: CHIỀU 30 TẾT – VUI HẾT MÌNH VỚI “TÁO IELTS”

 

Nếu bạn còn nhớ thì từ mùa Tết năm trước, các Táo quân nhà IELTS đã lên “bẩm tấu” với Ngọc Hoàng về tình hình thi cử IELTS, cũng như những nỗ lực tuyệt vời của các sĩ tử để đạt được kết quả thi vô cùng xuất sắc. Và đã trở thành thông lệ, chiều 30 Tết năm nay, các Táo IELTS sẽ lại cưỡi cá chép lên chầu trời.

 

Bên cạnh việc bẩm báo về những thành tích IELTS rất đáng ghi nhận của các bạn học sinh dưới hạ giới, các Táo sẽ còn chia sẻ rất nhiều những câu chuyện thú vị về chính series tiếng Anh “hot” nhất nhì trên VTV7 – IELTS FACE – OFF. Với sự đồng hành của “chị đại” Phoebe Trần, MC xinh đẹp Khánh Vy, “bé út” Thảo Tâm và dàn IELTS Musketeer “chất lừ”, hành trình truyền cảm hứng tiếng Anh của IELTS FACE - OFF trong suốt năm qua đã mang đến những điều ấn tượng như thế nào nhỉ? Cùng xem các Táo – cũng chính là những vị khách mời quen thuộc của chương trình sẽ dành tặng các khán giả những bất ngờ thú vị như thế nào nhé.

 

IELTS FACE – OFF phiên bản Tết hẹn gặp các khán giả vào lúc 17h00 chiều 30 Tết Âm lịch (Tức ngày 24/1/2020).

 

XỨ SỞ CẦU VỒNG – REO VANG CA CÙNG CUỘC THI ÂM NHẠC LA LA

 

Đánh dấu sự trở lại đầy mới mẻ, Xứ sở cầu vồng 2020 sẽ mang đến cho các bạn nhỏ nhiều nhân vật lần đầu tiên xuất hiện cùng với hành trình tham gia Cuộc thi âm nhạc La La. Từ thế giới Ú Òa, Wan WanMeo Meo đã rủ cả cô bé Na Na dễ thương trở lại để hội ngộ với bạn Kiến Tím có giọng hát cực hay của khu rừng ABC – Vui từng giờ. Đừng quên là họa sỹ Ếch Cốm cũng rời khỏi xưởng vẽ của mình để đến chung vui đấy nhé! Và đương nhiên, không thể thiếu anh , chị Mây, chị Hoa, anh Gió và chị Chim Sâu lí lắc nhưng không kém phần đáng yêu đã gắn liền với chương trình rồi.

Hẹn gặp các bạn tại hành trình đến với Cuộc thi âm nhạc La La nha!

 

Được xem là một món quà không thể thiếu dành cho các bạn nhỏ mỗi dịp Tết đến, sự trở lại của Xứ sở Cầu vồng hứa hẹn tiếp tục mang đến rất nhiều những điều thú vị qua từng câu chuyện, từng bài hát của các nhân vật. Và trên hành trình của mình, chắc chắn là các nhân vật của Xứ sở Cầu vồng sẽ gặp rất nhiều những tình huống bất ngờ. Liệu các bạn ấy có cùng đoàn kết để vượt qua những thử thách và có được những tiết mục thật hấp dẫn để dự thi Cuộc thi âm nhạc La La và giành được chuyến du lịch vô cùng đặc biệt đến với hành tinh Tím không nhỉ?

 

Cùng đón xem Xứ sở Cầu Vồng trên sóng VTV3 vào lúc 16h ngày Mùng 1 Tết và trên sóng VTV7 vào lúc 8h30 – 17h và 21h ngày Mùng 1 & 3 Tết Âm lịch nhé!

 

HÒA CA PHIÊN BẢN TẾT CANH TÝ 2020

 

Bên cạnh đó, không thể không nhắc đến Hòa ca - chương trình biểu diễn âm nhạc học đường đầy màu sắc được yêu thích nhất trên VTV7 mỗi khi Tết đến xuân về.

 

Với chủ đề là bức tranh thanh xuân của đời học sinh, các bài hát trong Hòa ca phiên bản Tết tiếp tục sẽ là những giai điệu quen thuộc với giới trẻ nhưng được làm mới bằng vũ đạo và cách dàn dựng hoàn toàn mới. Không chỉ mang đến những ca khúc tiếng việt quen thuộc gắn liền với tuổi học trò mà các bài hát tiếng Anh do chính các bạn học sinh trong chương trình cũng là điểm đặc sắc của Hòa Ca.

 

Đừng quên Hòa Ca sẽ một lần nữa gặp gỡ các bạn trên sóng VTV1 vào lúc 8h30 ngày Mùng 1 Tết và trên sóng VTV7 vào lúc 8h30 – 18h30 ngày 30 Tết và 8h30 – 21h ngày Mùng 2 Tết nhé!

 

CHA MẸ THAY ĐỔI - CÙNG GIA ĐÌNH NHÌN LẠI NHỮNG HÀNH TRÌNH THAY ĐỔI ẤN TƯỢNG

 

Tết cũng là dịp để các thành viên trong gia đình cùng quây quần lại và tận hưởng những ngày lễ với nhau. Đây cũng là dịp lý tưởng để theo dõi lại Cha mẹ thay đổi - series phim cực ấn tượng đã lên sóng lần đầu tiên trên VTV7 từ tháng 12/2019 vừa rồi. 

 

Đây là một series phim tài liệu nằm trong dự án Thay đổi do Trung tâm sản xuất các chương trình giáo dục VTV7 khởi xướng, với mục đích hướng đến những phương pháp giáo dục trẻ tiến bộ và hoàn toàn mới, đồng thời góp phần loại bỏ các cách dạy con đã cũ. Từ đó, mối quan hệ giữa cha mẹ với con cái trong gia đình sẽ thay đổi, và con trẻ sẽ sẽ có một môi trường học tập và phát triển tốt nhất. 

 

Tuy mỗi tập phim chỉ mang đến câu chuyện của riêng từng gia đình và mối quan hệ giữa cha mẹ và con cái của họ, song đây đều là những tình huống phổ biến ở nhiều gia đình ở Việt Nam. Theo dõi chương trình, khán giả sẽ được chứng kiến hành trình thay đổi của các nhân vật đã dũng cảm tham gia chương trình, từ đó có thể rút ra nhiều bài học bổ ích của mình trên con đường nuôi dạy con trẻ đúng đắn và hạnh phúc.

 

 

Các tập phim sẽ lần lượt được phát sóng vào 22h Mùng 1,2,3 Tết (25,26,27/1/2020) trên VTV7.  

 

Cuối cùng, VTV7 xin chúc bạn sẽ có một mùa Tết an lành, hạnh phúc với thật nhiều niềm vui và may mắn bên gia đình, người thân và bạn bè!