TRANG CHỦ TIN TỨC

[CASTING CALL] THỬ SỨC LÀM MC VÀ DIỄN VIÊN CỦA VĂN VUI VẺ 2020, BẠN ĐÃ SẴN SÀNG CHƯA?

[CASTING CALL] THỬ SỨC LÀM MC VÀ DIỄN VIÊN CỦA VĂN VUI VẺ 2020, BẠN ĐÃ SẴN SÀNG CHƯA? - 17/02/2020

Nếu bạn đã từng yêu thích series Văn Vui Vẻ và mong muốn trở thành một phần của chương trình đầy thú vị này thì đây chính là cơ hội dành cho bạn, bởi Văn Vui Vẻ đang trở lại và chính thức tuyển chọn Diễn viên và Người dẫn chương trình cho phiên bản mới toanh năm 2020!

 

Được xem là một trong những gameshow đầu tiên tại Việt Nam mang đến trải nghiệm học tập và ôn luyện kiến thức văn học thông qua những trò chơi thú vị, Văn Vui vẻ là chương trình nhận được rất nhiều sự yêu thích của các bạn học sinh Trung học Cơ sở ngay từ khi lên sóng lần đầu tiên lên sóng VTV7 vào năm 2016. Không chỉ vượt qua thử thách là các câu đố liên quan đến bộ môn Ngữ văn, các bạn học sinh còn được trực tiếp khám phá nội dung các tác phẩm văn học một cách đầy chân thực thông qua những tiểu phẩm trong chương trình. 

 

Và trong năm 2020, Văn Vui Vẻ sẽ chính thức trở lại với một phiên bản hoàn toàn mới, cực kỳ hấp dẫn dành cho các bạn học sinh Trung học Phổ thông. Và nếu bạn mong muốn trở thành một phần của chương trình đầy thú vị này thì đây chính là cơ hội dành cho bạn, bởi Văn Vui Vẻ đang chính thức tuyển chọn Diễn viên và Người dẫn chương trình cho phiên bản năm 2020. 

 

Vậy thì các “ứng cử viên” sẽ cần chuẩn bị những gì để nắm bắt cơ hội đầy hấp dẫn này đến từ VTV7?   

 

Dành cho các bạn trẻ mong muốn được thử sức với vai trò diễn viên và mong muốn được hóa thân thành các nhân vật trong thế giới văn chương học đường, độ tuổi của các ứng viên là từ 15 đến 25 tuổi. Và chỉ cần bạn có ĐAM MÊ và CÓ KHẢ NĂNG diễn xuất, bạn hoàn toàn có thể đăng ký một trong các vai diễn sau: 

1. Lão Hạc

2. Chị Dậu

3. Chí Phèo

4. Thị Nở

5. Bà cô Thị Nở

 

Nếu chưa tự tin về khả năng diễn xuất trước ống kính của mình thì bạn cũng đừng lo lắng, bởi sau khi tuyển chọn, các bạn sẽ được đào tạo diễn xuất cùng đội ngũ chuyên gia cố vấn uy tín.

 

Còn đối với các ứng cử viên tiềm năng cho vị trí Người dẫn chương trình, hãy nhanh tay đăng ký casting nếu bạn: 

 

- Từ 18 đến 25 tuổi

Tự tin và chủ động trước ống kính.

- Thể hiện được tinh thần trẻ trung và năng động đúng chất tuổi teen 

- Yêu thích các tác phẩm văn học 

- Luôn cầu thị và có đam mê trở thành MC truyền hình. 

 

Cách thức đăng ký: Điền thông tin trong link đăng ký dưới đây: 

 

Lịch Casting trực tiếp tại Đài Truyền Hình Việt Nam sẽ được thông báo với các ứng viên vượt qua vòng Hồ Sơ.

 

Để biết thêm thông tin chi tiết, liên hệ Ms Thảo (0982896684) - Ms Trân (0326020151) – Mảng diễn xuất; Ms Trúc (0916 674 298) – Mảng Người dẫn chương trình. 

 

Đừng ngần ngại mà hãy “mạnh dạn” đăng ký tham gia để có một trải nghiệm không thể quên khi trở thành một phần không thể thiếu của Văn Vui Vẻ 2020.