TRANG CHỦ TIN TỨC

[CASTING CALL] TIẾP TỤC ĐĂNG KÝ THAM GIA VĂN VUI VẺ NÀO CÁC BẠN ƠI!

[CASTING CALL] TIẾP TỤC ĐĂNG KÝ THAM GIA VĂN VUI VẺ NÀO CÁC BẠN ƠI! - 29/09/2020

Nếu bạn đã từng yêu thích series Văn Vui Vẻ và muốn tìm hiểu các tác phẩm Văn cấp 3 thì đừng chần chừ gì nữa mà hãy đăng ký casting để trở thành người chơi của Văn Vui Vẻ 2020 ngay thôi!

 

Được xem là một trong những gameshow đầu tiên tại Việt Nam mang đến trải nghiệm học tập môn Ngữ Văn thông qua nhiều trò chơi thú vị, Văn Vui vẻ chính là một trong những chương trình được rất nhiều bạn học sinh yêu thích và tham gia nhiều nhất trên kênh VTV7. Lên sóng lần đầu tiên vào năm 2016 với phiên bản dành cho học sinh Trung học Cơ sở, Văn Vui Vẻ không chỉ là một sân chơi hấp dẫn dành cho các bạn học sinh, mà đây còn là tài liệu ôn tập cực kỳ hữu ích cho khán giả xem truyền hình nói chung và học sinh nói riêng. 

 

Đây chính là điểm đặc biệt của Văn Vui Vẻ, bởi tuy là một chương trình mang tính học thuật, nhưng tại đây, thí sinh tham gia sẽ được trải nghiệm bầu không khí “học mà chơi” thú vị, hồi hộp. Thông qua các câu đố, trò chơi liên quan đến bộ môn Ngữ văn, các bạn học sinh còn được trực tiếp khám phá nội dung các tác phẩm văn học một cách đầy chân thực, gần gũi.

Các tác phẩm văn học sẽ được tái hiện lại đầy xuất sắc trên sân khấu của Văn Vui Vẻ 2020

 

Cụ thể trong năm 2020, Văn Vui Vẻ sẽ chính thức trở lại với phiên bản mới, cực kỳ hấp dẫn dành cho các bạn học sinh Trung học Phổ thông. Trong phiên bản 2020, các trò chơi sẽ được thay mới hoàn toàn nhằm phù hợp hơn với các bạn học sinh THPT và mang đến làn gió mới cho chương trình. Mỗi số của chương trình sẽ có một tác phẩm văn học làm chủ đề, tác phẩm này nằm trong chương trình học môn Ngữ văn Trung học phổ thông hiện nay. 

 

Ở vòng 1, các bạn sẽ thử sức với trò chơi Nhớ nhanh, hàng loạt từ khóa liên quan đến tác phẩm chủ đề sẽ được hiện lên liên tục để xem khả năng ghi nhớ từ khóa của các bạn “siêu” đến đâu. Ở vòng 2 - Góc Nhìn, ekip sẽ mang đến các video clip tái hiện lại tác phẩm, hoặc trích đoạn trong tác phẩm đó. Sau đó, các thí sinh sẽ được thoải mái thể hiện quan điểm, góc nhìn riêng của mình thông qua tranh biện về trích đoạn đó. Đó có thể cuộc gặp gỡ giữa nhân vật ở các tác phẩm; nhân vật bước ra từ tác phẩm để đối thoại với cuộc sống hiện đại; người đọc bước chân vào thế giới tác phẩm để tranh luận cùng nhân vật,…

Các bạn học sinh có nhận ra đây là tác phẩm văn học nào không nhỉ?

 

Cuối cùng, ở vòng thi thứ 3 mang tên Nhớ sâu, 2 đội sẽ lần lượt trả lời các câu hỏi chuyên sâu về tác phẩm, tác giả. Chắc chắn khi tham gia chương trình, thí sinh sẽ không chỉ có những trải nghiệm thú vị với môn Ngữ Văn, mà còn ghi nhớ kiến thức một cách sống động và mới lạ.

 

Nếu bạn mong muốn trở thành một trong những thí sinh may mắn được trải nghiệm phiên bản đầy thú vị này thì đây chính là cơ hội dành cho bạn, bởi Văn Vui Vẻ đang chính thức tuyển chọn người chơi cho chương trình từ cuối tháng 5 này. 

 

Mời các bạn xem cách thức đăng ký ở ngay dưới đây: 

 

- Đối tượng: Học sinh lớp 12 của năm học 2020-2021

- Link đăng kí: https://bitly.com.vn/Obdtl

- Casting và phỏng vấn online.

- Thời gian ghi hình: tháng 9-10/2020

 

Để biết thêm thông tin chi tiết về casting đăng ký tham gia chương trình, vui lòng liên hệ: Ms Mai Anh (0969 601 507) hoặc Ms Thảo (0982 896 684)

 

Đừng ngần ngại mà hãy “mạnh dạn” đăng ký tham gia để có một trải nghiệm không thể quên khi trở thành một phần không thể thiếu của Văn vui vẻ 2020.