TRANG CHỦ TIN TỨC

[CASTING CALL] TRƯỜNG TEEN 2020 ĐÃ KHỞI ĐỘNG, BẠN ĐÃ SẴN SÀNG CHƯA?

[CASTING CALL] TRƯỜNG TEEN 2020 ĐÃ KHỞI ĐỘNG, BẠN ĐÃ SẴN SÀNG CHƯA? - 19/05/2020

Chương trình được yêu thích “nhất nhì” kênh VTV7 đã chính thức trở lại với mùa casting mới đây!

 

Đến hẹn lại lên, Trường Teen - một trong những chương trình được yêu thích nhất trên kênh VTV7 đã chuẩn bị trở lại. Đây là sân chơi tranh biện đầu tiên trên sóng truyền hình quốc gia dành cho học sinh THPT tại Việt Nam. Trải qua 4 mùa phát sóng từ năm 2016 đến nay, cuộc thi tranh biện Trường Teen đã dần trở thành một “thương hiệu” quen thuộc, mang khái niệm “tranh biện” đến gần hơi với đông đảo khán giả ở nhiều lứa tuổi. Đây cũng là cơ sở để cộng đồng tranh biện trên khắp Việt Nam thêm nở rộ. Đặc biệt, năm 2020 cũng chính là mùa thứ 5 chương trình lên sóng, chắc chắn sẽ có nhiều điều bất ngờ từ ekip sản xuất dành cho các bạn thí sinh tham gia năm nay.

 

Kể từ phiên bản thi đấu năm 2017, Trường Teen nói riêng và tranh biện nói chung đang thu hút ngày càng nhiều các bạn trẻ tham gia thử sức mình ở bộ môn hấp dẫn này. Qua từng mùa giải, có thể thấy chất lượng thí sinh tham gia casting đang ngày càng đồng đều và cải thiện. Đặc biệt, có nhiều thí sinh đã “ấp ủ” mong muốn được tham gia Trường Teen ngay khi còn học lớp 9, 10 và chỉ đợi thời điểm mình đủ tuổi để được tham gia.

 

Vào tháng 5/2020, Trường Teen đã chính thức khởi động mùa thi đấu thứ 5 với thông báo casting lần 1 trên toàn quốc dưới hình thức online. Đây là một điểm mới ở mùa thứ 5. Nếu như ở các năm trước, các bạn thí sinh chỉ được casting tại các thành phố lớn như: Hà Nội, Thừa Thiên Huế, TP. Hồ Chí Minh,.. thì năm nay, ngay từ vòng 1, với hình thức casting online, các bạn trẻ yêu thích tranh biện trên khắp cả nước sẽ có cơ hội thể hiện khả năng của mình mà không cần quan tâm đến khoảng cách địa lý. Đây là một cách casting mới mẻ, phù hợp với thời điểm hiện tại nhưng cũng đầy thử thách với các bạn.

 

Nếu bạn đã yêu thích Trường Teen từ lâu, từng tiếc “hùi hụi” vì bỏ lỡ mùa giải trước thì hãy nhanh tay đăng ký casting mùa 2020 ngay bây giờ bằng cách dưới đây.

 

📌 ĐỐI TƯỢNG THAM GIA:

🏃‍♂️ Là học sinh lớp 10, 11 từ các trường THPT trên cả nước.

🏃‍♂️ Tự tin và có khả năng trình bày ý tưởng của mình trước đám đông.

 

📌 THỂ THỨC ĐĂNG KÝ:

- Đăng kí theo đội 3 người, thuộc cùng một trường THPT (bắt buộc)

- Chấp nhận có nhiều đội thi đến cùng một trường THPT trong các vòng Casting và Tournament

 

📌 VÒNG 1: ĐĂNG KÝ ONLINE (Dành cho tất cả học sinh trên toàn quốc)

- Link đăng ký: https://forms.gle/3vXJ3yU8yAbx1PXB6

- Thời hạn đăng ký: Từ nay đến hết ngày 22/5/2020

- Thời gian diễn ra vòng online: từ 24/5 - 5/6/2020

 

📌 VÒNG 2: TOURNAMENT:

Đây là 3 vòng đấu loại tại 3 miền (Bắc - Trung - Nam) nhằm tìm kiếm các đội thi xuất sắc nhất bước vào Vòng chung kết, với thời gian:

- TPHCM: 6 -7/6/2020

- Đà Nẵng: 13 - 14/6/2020

- Hà Nội: 20 - 21/6/2020

 

📌 VÒNG 3: CHUNG KẾT

Sau 2 vòng trên, các đội được chọn sẽ bước vào loạt trận đấu nhằm tìm ra Nhà vô địch Trường Teen 2020. Thời gian sẽ được thông báo cụ thể tới thí sinh sau mỗi Vòng thi.

- Thời gian: từ 15/7 - 25/7/2020

- Địa điểm: Đài truyền hình Việt Nam, 43 Nguyễn Chí Thanh, Hà Nội

 

☎️ Mọi thắc mắc vui lòng liên lạc đến chương trình thông qua: email: truongteenvtv7@vtv.vn, hotline: 0988627836 (Thuỳ Chi)

 

Chắc chắn trong mùa giải thứ 5 này, sẽ có nhiều nhiều thứ vị đang chờ đón các thí sinh năm nay, vì vậy, đừng chần chừ gì nữa mà hãy thử sức ngay nào!