TRANG CHỦ TIN TỨC

[CASTING] TÌM KIẾM CÁC BẠN NHỎ XUẤT HIỆN TRÊN CHƯƠNG TRÌNH DẠY HỌC TRÊN VTV7!

[CASTING] TÌM KIẾM CÁC BẠN NHỎ XUẤT HIỆN TRÊN CHƯƠNG TRÌNH DẠY HỌC TRÊN VTV7! - 23/09/2021

"Bật mí" nhỏ cho các khán giả của VTV7, sắp tới, VTV7 sẽ tiếp tục sản xuất các chương trình để hỗ trợ các bạn nhỏ tự học ở nhà đấy và các bạn nhỏ cũng có thể có mặt trong chương trình!

Từ năm học mới này, kênh Truyền hình Giáo dục Quốc gia VTV7 đã và đang mang đến nhiều chương trình dạy học trên truyền hình bổ ích, đặc biệt thiết thực trong thời điểm nhiều tỉnh, thành phố phải học trực tuyến vì ảnh hưởng của dịch COVID-19. Bên cạnh các chương trình dạy học đã lên sóng như Dạy tiếng Việt lớp 1, Tiếng Anh lớp 1 Vui, Tiếng Anh lớp 2 Vui, trong thời gian tới, VTV7 sẽ tiếp tục mang đến nhiều chương trình về các môn học khác nhau. Không chỉ là công cụ hỗ trợ các bạn nhỏ tự học ở nhà hiệu quả, chương trình, dưới sự kiểm định và cố vấn từ Bộ Giáo dục và Đào tạo còn là kho học liệu khổng lồ giúp học sinh trên cả nước tiếp cận với nguồn kiến thức một cách dễ dàng, chính thống.

 

Đặc biệt, các khán giả nhỏ cũng có thể là một phần của chương trình. Để giúp các chương trình dạy học thêm phần sinh động và gần gũi, mới đây trên fanpage VTV7 Kids đã phát động đợt casting tìm kiếm các bạn học sinh tiểu học sẽ cùng xuất hiện trong chương trình. Các bạn có thể sẽ được tham gia vào các hoạt động tương tác thú vị, trò chơi, ca hát sôi động, góp phần giúp bài giảng của VTV7 thêm nhiều màu sắc hơn. Cụ thể:

 

 HÌNH THỨC THAM GIA:

 

 Độ tuổi của con: 6 - 11 tuổi.

 Bố mẹ và thầy cô có thể giúp con QUAY 1 VIDEO tự giới thiệu bản thân, và kể một câu chuyện (nội dung tự do) và gửi về chương trình tại địa chỉ email: mcnhivtv@gmail.com

 Lưu ý: Video có độ dài tối thiểu 30 giây. 

 Trong mail, bố mẹ và thày cô vui lòng ghi rõ:

- Họ và tên con, Giới tính, Ngày sinh, Địa chỉ con đang sinh sống, Lớp và trường con đang theo học, Con hiện có tham gia CLB hay Chương trình nào không?

- Họ và tên, Số điện thoại, Email của Bố, Mẹ hoặc Người đại diện.

 

Các bạn nhỏ hãy cùng chung tay để mang đến chương trình dạy học thay hay và thú vị trên VTV7 nhé!