TRANG CHỦ TIN TỨC

CHỊ CHỊ EM EM KHÁNH VY - THẢO TÂM LẦN ĐẦU "SONG KIẾM HỢP BÍCH" DẪN IELTS FACE-OFF SỐ TẾT

CHỊ CHỊ EM EM KHÁNH VY - THẢO TÂM LẦN ĐẦU "SONG KIẾM HỢP BÍCH" DẪN IELTS FACE-OFF SỐ TẾT - 24/01/2020

Là hai gương mặt trẻ tài năng và xinh đẹp, cặp đôi "nhỏ tuổi nhất" trong dàn host IFO Khánh Vy - Thảo Tâm sẽ lần đầu đảm nhiệm vai trò dẫn chính tại trường quay.

 

Tết là dịp để sum vầy, để đoàn viên, IFO dịp Tết Canh Tý sẽ hội tụ đủ dàn host từ mọi miền tổ quốc để cùng quây quần chia sẻ những câu chuyện đáng nhớ trong năm vừa qua cũng như cùng nhau mang lại nhiều tiếng cười dành tặng khán giả đã ủng hộ chương trình trong 4 mùa qua. Chương trình cũng sẽ kéo dài thời lượng và có thêm hợp phần mới như Táo IELTS, Tết On The Go vừa mang thông tin bổ ích vừa có tính giải trí cao.

 

Trong bộ áo dài vàng tượng trưng cho hoa Mai và hồng tượng trưng cho hoa Đào, Thảo Tâm cùng Khánh Vy sẽ thay thế vị trí thường thấy của chị đại Phoebe Trần và dẫn dắt khán giả đi qua từng hợp phần: Hot seat, Tết On The GoTáo IELTS. Cả hai cũng phối hợp cực kỳ ăn ý trong vai Nam Tào - Bắc đẩu để cùng nhau "hoạnh họe", bắt bẻ 4 vị Táo IELTS khi đến chầu Ngọc Hoàng.

 

Ngoài ra cặp đôi còn thể hiện giọng hát cực thích tai trong bài hát "Ngày Tết quê em". Bài hát được phối lại nhạc với giai điệu bắt tai, rộn ràng và mang lại cảm giác vui vẻ ngày Tết. MV bài hát sẽ được tung ra vào dịp Tết Canh Tý này với 2 phiên bản tiếng Việt và tiếng Anh.

 

 

IFO số Tết sẽ lên sóng vào 17h00 ngày mai (24/1, tức 30 Tết) trên kênh VTV7. Các bạn nhớ đón xem nhé!