TRANG CHỦ TIN TỨC

KHÁM PHÁ HẬU TRƯỜNG GHI HÌNH CỦA TIẾNG ANH LỚP 1 VUI

KHÁM PHÁ HẬU TRƯỜNG GHI HÌNH CỦA TIẾNG ANH LỚP 1 VUI - 27/09/2021

Cùng khám phá hậu trường đằng sau chương trình đang được rất nhiều khán giả nhí và phụ huynh yêu thích trong thời gian gần đây - Tiếng Anh lớp 1 Vui nhé!

 

Một năm học mới đã bắt đầu cùng rất nhiều điều mới lạ, đặc biệt là với các em nhỏ lớp 1 khi vừa mới chuyển từ bậc mầm non lên tiểu học. Để giúp các bạn nhỏ làm quen với tiếng Anh và cả năm học mới, trong tháng 9 này, kênh Truyền hình Quốc gia VTV7 đã mang đến chương trình vừa chơi vừa học mới mang tên Tiếng Anh lớp 1 Vui.

 

Tiếng Anh lớp 1 Vui là một chương trình được thiết kế đơn giản, dễ học, kiến thức ngoại ngữ đan xen với các bài hát sôi động. Bên cạnh phần thể hiện đồ họa sinh động thường thấy, ekip sản xuất đã lựa chọn những cách thể hiện khác mới lạ và gần gũi hơn với các bạn nhỏ.

 

Theo nhà sản xuất An Dương Nguyên chia sẻ: “Với khán giả là học sinh lớp 1,2, chúng tôi nhận thấy các bạn nhỏ thường rất yêu thích các câu nói vui nhộn, các bài hát vui, hoạt động trò chơi thú vị. Vì vậy chúng tôi đã đưa vào chương trình rất nhiều bài hát mới, sôi động, và đặc biệt là con rối Kiến tím - nhân vật rất gần gũi và phù hợp với độ tuổi của các em.”

 

Đây cũng là điểm đặc sắc của Tiếng Anh lớp 1 Vui với các chương trình dạy tiếng Anh khác. Kiến tím Billy Bug là nhân vật rối được thể hiện bởi diễn viên múa rối chuyên nghiệp Thanh Tùng. Anh chia sẻ: “Khi nhận được lời mời tham gia chương trình, tôi cảm thấy rất hào hứng. Bởi từ lâu múa rối đã là bộ môn gắn liền với các bạn nhỏ, ngày nay chúng lại được mang đến trong chương trình dạy học bổ ích, sáng tạo trên VTV7. Tôi nghĩ rằng khán giả nhỏ sẽ rất yêu quý chương trình và nhân vật này.”

 

Bên cạnh nhân vật rối Kiến Tím là hai thầy cô giáo dạy tiếng Anh có chuyên môn cao, vô cùng đáng mến của Tiếng Anh lớp 1 Vui. Một trong những giáo viên người Việt Nam phụ trách giảng dạy và dẫn dắt chương trình là cô giáo trẻ Phương Anh. Phương Anh cho biết: “Mình cũng rất bỡ ngỡ khi được mời tham gia chương trình ở một vai trò mới là dẫn dắt chương trình bên cạnh giảng dạy như thường ngày. Đây cũng là cơ hội để mình trau dồi phát âm và khả năng giảng dạy trên truyền hình.” 

 

Với nội dung đa dạng, phong phú cùng cách thể hiện sinh động, nhiều màu sắc, ekip sản xuất hi vọng chương trình sẽ là người bạn đồng hành đáng tin cậy giúp các bạn nhỏ bước vào hành trình học tiếng Anh thật vững vàng. Đặc biệt, nội dung học thuật của chương trình cũng đã được thẩm định chặt chẽ bởi các chuyên gia từ Vụ Tiểu học, Bộ Giáo dục & Đào tạo, để đảm bảo kiến thức được mang đến đầy đủ, chính xác và cập nhật theo Chương trình Giáo dục Phổ thông hiện hành.

 

Quý vị khán giả có thể xem chương trình Tiếng Anh lớp 1 Vui sớm nhất vào 14h từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuần (phát mới vào thứ 2), xem lại trên kênh Youtube VTV7 và VTVGo. 

 

Đồng thời Đồng thời, các em học sinh hoàn toàn có thể ôn tập lại nội dung vừa học bằng phiếu bài tập tương ứng với mỗi bài giảng, được đăng tải đều đặn trên fanpage VTV7 Kidswebsite của VTV7.