TRANG CHỦ TIN TỨC

KHÁM PHÁ HẬU TRƯỜNG GHI HÌNH VÒNG LOẠI ĐẦY SÔI ĐỘNG CỦA ALO ENGLISH

KHÁM PHÁ HẬU TRƯỜNG GHI HÌNH VÒNG LOẠI ĐẦY SÔI ĐỘNG CỦA ALO ENGLISH - 01/10/2020

Dịp cuối năm này trên VTV7, khán giả xem truyền hình sẽ có thêm một món quà tinh thần bổ ích và cực hấp dẫn dành cho cả gia đình mang tên AloEnglish!

 

Tiếp nối loạt chương trình mới trong năm 2020 dành cho trẻ em, dịp cuối năm này, AloEnglish sẽ là một trong những chương trình hấp dẫn sẽ ra mắt các bạn nhỏ và gia đình. Đây là gameshow tiếng Anh hoàn toàn mới dành cho học sinh tiểu học trên toàn quốc, với các thử thách hấp dẫn, mang đến những cuộc tranh tài gay cấn nhằm nuôi dưỡng đam mê với Tiếng Anh cho các thí sinh nhí.

 

Ngay từ khi bắt đầu thông báo casting từ tháng 7/2020, AloEnglish đã nhận được sự quan tâm rất lớn đến từ các bạn nhỏ và gia đình trên khắp cả nước. Từ khắp mọi miền trên tổ quốc, đã có gần 1000 đội chơi 3 thành viên đăng ký tham gia chương trình. Đây là một con số khổng lồ, vượt qua sự kỳ vọng của ekip sản xuất bởi chỉ sau chưa đầy 1 tháng kêu gọi, chương trình đã nhận được vô vàn thắc mắc và mong muốn tham gia thử sức của các bạn nhỏ. Vượt qua nhiều vòng casting không hề đơn giản như video tiếng Anh, phỏng vấn online,.. ê-kíp sản xuất đã lựa chọn 27 đội xuất sắc nhất từ 950 đội thuộc 200 trường khắp các tỉnh thành trong cả nước để tham gia ghi hình vòng loại. Và các thí sinh nhí từ 8 - 10 tuổi cũng đã có đợt trải nghiệm thú vị trong đợt ghi hình vừa qua tại Hà Nội.

 

Trường quay S15 của Đài Truyền hình Việt Nam là nơi ghi hình vòng loại chương trình AloEnglish. Với tính cách sôi nổi và nhí nhảnh cùng vốn tiếng Anh phong phú, nam ca sĩ Thanh Duy chính là gương mặt được lựa chọn làm MC của chương trình. Sự xuất hiện của anh hứa hẹn sẽ mang đến không khí vui nhộn và tràn ngập tiếng cười cho AloEnglish.

 

"Khi được mời tham gia vào chương trình này, Duy cảm thấy đây là niềm vinh dự rất lớn của mình và được xuất hiện trên sóng truyền hình quốc gia, gặp gỡ rất nhiều bạn nhỏ trên khắp cả nước. Duy rất bất ngờ vì bạn nào nói tiếng Anh cũng rất giỏi, có vốn kiến thức về tiếng Anh rất chuẩn cho nên mình cảm thấy học được nhiều điều từ các em", Thanh Duy - MC của AloEnglish chia sẻ.

MC Thanh Duy vừa thân thiện vừa tài năng của AloEnglish! 

 

Ở mỗi tập, 3 đội sẽ tham gia 4 phần chơi: Đoán từ, tìm tranh, trò chuyện với robot và bứt tốc. Trong đó, mỗi phần có điểm thú vị riêng, đòi hỏi kỹ năng tương tác tốt bằng tiếng Anh của các bạn nhỏ. Theo đánh giá của Ban giám khảo, các thử thách của chương trình là cơ hội để thành viên mỗi đội khám phá khả năng cá nhân, cũng như tinh thần làm việc nhóm.

 

Sau vòng loại từ 27 đội tham dự, ê-kíp sản xuất sẽ chọn ra 9 đội vào vòng bán kết. 3 đội xuất sắc sẽ tiến vào trận chung kết với giải thưởng cho đội chiến thắng là 300 triệu đồng và nhiều phần thưởng hấp dẫn khác với tổng giá trị hơn 550 triệu đồng đến từ nhà tài trợ chương trình. 

 

Tham gia chương trình là các thí sinh từ nhiều tỉnh thành trên toàn quốc, vì vậy các bạn nhỏ cùng gia đình đã phải đến Hà Nội trước đó để chuẩn bị tinh thần và kịp ghi hình chương trình. Nhiều phụ huynh khi đưa các bạn đến ghi hình đều cho biết, không chỉ yêu thích các chương trình của VTV7, mà các bé còn rất hâm mộ các anh chị nói tiếng Anh giỏi như Khánh Vy, Thảo Tâm,.. và mong muốn sẽ có cơ hội xuất hiện trên VTV7, để không chỉ được trau dồi tiếng Anh mà đây còn là kỷ niệm rất đáng nhớ các bạn.

 

Chia sẻ về AloEnglish, nhà sản xuất Hồng Minh cho biết: “Nhận thấy rằng việc học ngoại ngữ từ khi còn nhỏ là rất quan trọng với trẻ, vậy nên chúng tôi mong rằng thông qua Alo English và nhiều chương trình giải trí giáo dục khác trên VTV7, các bạn nhỏ sẽ được truyền cảm hứng để học tiếng Anh, tận hưởng niềm vui khi vừa chơi, vừa học và có những bước đà vững chắc trong quá trình học tập sau này.”

 

AloEnglish - Chương trình do Trung tâm Sản xuất các chương trình Giáo dục VTV7 và Alokiddy - đơn vị đào tạo tiếng Anh tại nhà cho trẻ hợp tác sản xuất hứa hẹn sẽ là sân chơi học ngoại ngữ thú vị cho các bạn học sinh tiểu học. Hãy đón xem chương trình vào lúc 19h15 thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV7, bắt đầu từ ngày 9/10.