TRANG CHỦ TIN TỨC

LỊCH PHÁT SÓNG CHƯƠNG TRÌNH DẠY HỌC LỚP 1 & LỚP 2 TRONG THÁNG 10 & THÁNG 11

LỊCH PHÁT SÓNG CHƯƠNG TRÌNH DẠY HỌC LỚP 1 & LỚP 2 TRONG THÁNG 10 & THÁNG 11 - 11/10/2021

Cùng tiếp tục cập nhật lịch học các môn: Tiếng Việt, Toán và Tiếng Anh qua các kênh truyền hình VTV1, VTV2 và VTV7 trong tháng 10 & tháng 11 nào.

 

Nằm trong series các bài giảng trên truyền hình do kênh Truyền hình Giáo dục Quốc gia VTV7 phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo sản xuất cho lớp 1, lớp 2, trong tháng 10 và tháng 11 này, ekip sản xuất đang tiếp tục mang đến các bài giảng dành cho các em học sinh vốn đang gặp nhiều khó khăn trong học tập trực tuyến. Đối với lớp 1, lớp 2, việc dạy học qua truyền hình hiện được thực hiện với 3 môn: Tiếng Việt, Toán, Tiếng Anh.

 

Việc phát sóng chương trình dạy học qua truyền hình được thực hiện trên 3 kênh truyền hình quốc gia là VTV1, VTV2, VTV7; các kênh truyền hình tỉnh/thành phố thực hiện tiếp sóng hoặc phát lại các chương trình này trong các khung giờ phù hợp trên sóng truyền hình địa phương. Lịch phát sóng có sự thay đổi như sau:

 

Quý vị khán giả cũng hoàn toàn có thể xem lại chương trình dành cho học sinh lớp 1 và học sinh lớp 2 trên kênh Youtube của VTV7.