TRANG CHỦ TIN TỨC

LỌT TOP 5 TẠI VTV AWARDS 2020, Ê-KÍP IELTS FACE-OFF KHÔNG GIẤU NỔI SỰ VUI MỪNG

LỌT TOP 5 TẠI VTV AWARDS 2020, Ê-KÍP IELTS FACE-OFF KHÔNG GIẤU NỔI SỰ VUI MỪNG - 31/08/2020

Là 1 trong 5 đại diện bước tiếp vào vòng 2 của VTV Awards 2020, hạng mục Chương trình Văn hóa - KHXH - Giáo dục ấn tượng, ê-kíp sản xuất IELTS Face-Off đã không che giấu được sự hào hứng khi chương trình nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả.

 

Ngay khi thông tin được công bố, ê-kíp sản xuất đã bày tỏ sự vui mừng và hân hoan khi việc IELTS Face-Off lọt Top 5 để bước tiếp vào vòng 2 của VTV Awards khiến những người thực hiện chương trình cảm thấy phấn khích và tự hào bởi những nỗ lực trong một năm được bù đắp.

Ekip trẻ tuổi của IELTS Face-Off

 

Chia sẻ về thành tích này, nhà sản xuất Thắng Lê nói rằng: "Đây là lần thứ 2 chương trình nhận được đề cử trong VTV Awards - kể từ năm 2017. Trong suốt 5 mùa vừa qua, IFO vẫn luôn miệt mài đồng hành cùng các bạn trẻ trên con đường chinh phục ước mơ mà IELTS là một trong những tấm vé giúp các bạn đi xa hơn".  

 

"Nhắc đến giáo dục người ta thường nghĩ đến một khái niệm khô cứng, tuy nhiên IFO không chỉ gói gọn về học thuật mà còn mang tính chất giải trí, đời sống cao, có lẽ chính vì vậy mà IELTS FACE-OFF luôn được khán giả yêu quý và đi được một chặng đường dài đến bây giờ" - Thắng Lê nói tiếp - "Chúng tôi tự hào khi chương trình đã đặt chân đến hầu hết mọi tỉnh thành trên cả nước và giới thiệu niềm tự hào của mỗi quê hương thông qua những nhân vật vô cùng ấn tượng". 

Nhà sản xuất Thắng Lê.

 

"5 mùa phát sóng với hơn 100 khách mời tại trường quay và hàng trăm khách mời ngoài lề sẽ được tiếp tục phát triển trong những năm tới. Tôi nghĩ chương trình đã tạo được hiệu ứng tích cực và lan tỏa được nhiều thông điệp tích cực đến các bạn trẻ".

 

Đồng sản xuất chương trình Thanh Vân cũng chia sẻ: "Là một người đồng hành cùng chương trình từ mùa 2, tôi đã may mắn được chứng kiến những ảnh hưởng tích cực mà chương trình mang đến cho khán giả trên khắp mọi vùng miền tổ quốc và cả những thay đổi đến từ nội dung chương trình để phù hợp với thị hiếu của khán giả. Tuy là một người của ê-kíp sản xuất nhưng tôi luôn nghĩ mình là khán giả trung thành của IFO.”

 

"Tôi đã lớn lên rất nhiều từ chương trình, cả về mặt kiến thức lẫn tinh thần. IFO là một bước ngoặt cực kỳ quan trọng trong cuộc đời tôi" - Thanh Vân nói tiếp - "IFO giống như "adrenalin" giúp tôi tiến xa hơn và không ngừng sáng tạo". 

 

"Khi nhận được tin vui của chương trình ở VTV Awards, tôi hết sức vui mừng nhưng không quá ngạc nhiên, vì tôi nghĩ IFO xứng đáng được hưởng quả ngọt sau nhiều năm lên sóng. Ngay sau khi nhận được tin, tất cả thành viên của ê-kíp đã reo hò gọi tên chương trình rất nhiều và việc đầu tiên mà chúng tôi làm là kêu gọi mọi người thân, khán giả tiếp tục bình chọn bằng cách soạn 049 gửi 8069 ngay và luôn!”

 

Còn đồng sản xuất Quang Bùi thì cho biết: "IFO giống như là một ngôi nhà, tôi luôn cảm thấy yêu thương khi được ở đây. Từ một ngôi nhà nhỏ với vài nghìn like trên Facebook, IFO đã lớn mạnh đến con số hàng trăm ngàn và không ngừng mở rộng ra nhiều hạ tầng khác nhau như Instagram, Tik Tok, Youtube,... tạo ra một hệ sinh thái giúp các bạn trẻ không chỉ tìm đến để cải thiện tiếng Anh, IELTS mà còn để hoàn thiện kỹ năng mềm, những kỹ năng con người rất cần thiết trong thời đại này."

 

"Tôi nghĩ IFO sẽ còn lớn mạnh nữa và việc được lọt Top 5 Chương trình ấn tượng lần này là động lực để tôi sản xuất thêm nhiều nội dung sáng tạo hơn cho khán giả".

 

Để bình chọn cho chương trình IFO, bạn có thể tham gia bình chọn theo 2 cách sau:

- Qua SMS: Nhắn tin: 049 gửi đến 8069 (1.000đ/tin). Không giới hạn số lượng tin nhắn cho 1 thuê bao. Mã số được đánh dấu trên các đề cử trên website antuong.vtv.vn.

- Trực tiếp trên website: bằng cách click vào biểu tượng bình chọn trong phần thông tin của mỗi đề cử trong website https://antuong.vtv.vn/.

Ngoài ra, khán giả có thể theo dõi lại chương trình trên kênh Youtube của chương trình tại đây.