TRANG CHỦ TIN TỨC

NIỀM VUI ĐẾN TRƯỜNG - CHƯƠNG TRÌNH CHÀO ĐÓN NĂM HỌC MỚI 2020 - 2021 TRÊN VTV1 & VTV7

NIỀM VUI ĐẾN TRƯỜNG - CHƯƠNG TRÌNH CHÀO ĐÓN NĂM HỌC MỚI 2020 - 2021 TRÊN VTV1 & VTV7 - 02/09/2020

Cùng  chuẩn bị cho một năm học mới đầy hứng khởi và cũng đầy thách thức với chương trình chào năm học mới 2020 - 2021 trên VTV1 & VTV7 mang tên: Niềm vui đến trường!

 

Tháng 9 đến cũng chính là thời điểm cả nước hòa chung vào bầu không khí nô nức của mùa tựu trường. Đây cũng là một mùa khai giảng vô cùng đặc biệt, bởi không chỉ đánh dấu sự trở lại trường học của học sinh các cấp giữa bối cảnh dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp, mà đây còn là thời điểm đánh dấu nhiều đổi mới trong chương trình giáo dục phổ thông. Nhằm giúp ngày trở lại này thêm ý nghĩa, tới đây, Trung tâm sản xuất các chương trình Giáo dục sẽ mang đến chương trình đầy ý nghĩa mang tên: NIỀM VUI ĐẾN TRƯỜNG - chào năm học mới 2020 - 2021.

 

Đồng hành cùng chương trình là sự tham gia của đại diện các thầy cô giáo, học sinh và người làm giáo dục trên khắp cả nước. Dù diễn biến chống dịch COVID-19 ở Việt Nam đã có những bước khởi sắc khi không có ca nhiễm mới trong cộng đồng, song vẫn có không ít học sinh và phụ huynh còn lo ngại và hoang mang. Để truyền cảm hứng và tinh thần tích cực khi trở lại trường học, chương trình Niềm vui đến trường sẽ mang đến các phóng sự khắc họa không khí háo hức, rộn ràng chuẩn bị cho ngày khai giảng trên 3 miền Tổ Quốc: từ các thành phố lớn như Hà Nội, TP. HCM, Cần Thơ,.. đến các vùng cao như Hà Giang, và cả vùng dịch Đà Nẵng. Đặc biệt, những hình ảnh nô nức chuẩn bị cho năm học mới từ huyện đảo Trường Sa cũng sẽ được ekip mang đến cho khán giả, cho thấy những nỗ lực tuyệt vời của thầy cô, nhà trường và những người làm giáo dục nhằm đảm bảo một môi trường học tập an toàn, lành mạnh và đủ chất lượng giữa mùa dịch.

 

Không khí khai giảng tại điểm trường Trà Mẫn - Hà Giang.

 

Dịch COVID-19 xuất hiện cũng mang đến nhiều thách thức và cơ hội đổi mới cho toàn ngành giáo dục, cụ thể là chương trình Giáo dục Phổ thông mới. Và chương trình Niềm vui đến trường sẽ là dịp để các thầy cô giáo, hiệu trường chia sẻ về hành trình thích ứng và dần thay đổi mình để phù hợp với thời điểm hiện tại. Làm thế nào để giữ được niềm vui và “lửa” trong công việc, vượt qua khó khăn và đóng góp sức mình vào công tác đổi mới giáo dục, tất cả sẽ được chia sẻ trong chương trình. Và đương nhiên sẽ không thể thiếu những tiết mục ca nhạc đặc sắc, những bài hát quen thuộc với khán giả dành riêng cho mùa khai trường.                  

 

Thông qua chương trình Niềm vui đến trường - Chào mừng năm học mới 2020 - 2021, ekip mong muốn gửi đến một lời động viên đầy hứng khởi đến toàn ngành giáo dục trước khi bước vào một năm học mới đặc biệt, có thể sẽ có nhiều biến động nhưng chúng ta sẽ cùng chung tay để vượt qua.

 

Mời các bạn đón xem chương trình vào 20h10 ngày 4.9.2020 trên VTV1, livestream trên fanpage VTV7.