TRANG CHỦ TIN TỨC

TRƯỚC THỀM CHUNG KẾT TRƯỜNG TEEN VMINDMAP 2022: 2 ỨNG CỬ VIÊN LỘ DIỆN, HỨA HẸN MANG ĐẾN TRẬN ĐẤU ĐẦY KỊCH TÍNH

TRƯỚC THỀM CHUNG KẾT TRƯỜNG TEEN VMINDMAP 2022: 2 ỨNG CỬ VIÊN LỘ DIỆN, HỨA HẸN MANG ĐẾN TRẬN ĐẤU ĐẦY KỊCH TÍNH - 27/10/2022

Trận chung kết Trường Teen Vmindmap 2022 hứa hẹn sẽ mang tới cho khán giả những phút giây đầy kịch tính với cuộc đua tranh của 6 gương mặt xuất sắc nhất mùa 7.

 

Bản lĩnh, trí tuệ, kịch tính và đầy bất ngờ là ấn tượng mà sân chơi Trường Teen Vmindmap 2022 đã mang đến cho khán giả. 

 

Từ hơn 1.000 thí sinh tham gia tuyển sinh tại 3 miền Bắc, Trung, Nam, 14 đội xuất sắc nhất đã chính thức bước vào vòng loại chinh phục Trường Teen mùa thứ 7. 13 trận thi đấu kịch tính, 13 kiến nghị với đề tài nóng đầy thử thách là hành trình Trường Teen 2022 đã trải qua trước khi đến trận cuối cùng của mùa 7. Trải qua các cuộc đua tranh quyết liệt, Trường Teen Vmindmap 2022 đã tiến tới trận thi đấu cuối cùng. Đây là trận Chung kết cực kỳ đáng mong chờ giữa 2 cái tên xuất sắc nhất - THPT chuyên Hạ Long (Quảng Ninh)THPT Phan Châu Trinh (Đà Nẵng).

 

          THPT Chuyên Hạ Long (Quảng Ninh) đã là một tên quen thuộc với cộng đồng tranh biện VTV7, bởi đây chính là ngôi trường của quán quân Trường Teen 2020, đồng thời được biết đến với phong trào tranh biện sôi nổi, cùng nhiều hoạt động cọ sát thú vị. Chính vì vậy, 3 thí sinh Mai Hương, Kim Oanh và Hải An, với sự hướng dẫn về chuyên môn sát sao của HLV Moji được kỳ vọng sẽ đưa cái tên THPT Chuyên Hạ Long lên ngôi vị cao nhất một lần nữa. 

 

THPT Chuyên Hạ Long (Quảng Ninh)

Ngược lại, THPT Phan Châu Trinh (Đà Nẵng) lại là một cái tên mới tinh của mùa giải Trường Teen năm nay. Dưới sự dẫn dắt của HLV La Gia Long, 3 thí sinh Tấn Minh, Anh Chi, Hoài Thư đã chứng tỏ thực lực của mình khi tiến bộ qua từng vòng đấu và dần trở thành một đối thủ đáng gờm cho ngôi vị Quán quân. 

 

THPT Phan Châu Trinh (Đà Nẵng)

 

Chủ đề của trận chung kết năm nay cũng được đánh giá gần gũi với các bạn học sinh - Chúng tôi mong muốn sống trong thế giới mà con người không có khả năng thần tượng bất kỳ ai. Với kiến nghị này, đội THPT chuyên Hạ Long (Quảng Ninh) ở phe ủng hộ, đội THPT Phan Châu Trinh ở phe phản đối. 

 

 

Chia sẻ về trận Chung kết Trường Teen, nhà sản xuất chương trình Thùy Chi cho biết: “Đây là một kiến nghị khiến các thí sinh cảm thấy thích thú bởi độ thực tiễn và thú vị, tuy nhiên đây cũng là một kiến nghị khá “khó nhằn” với các bạn trẻ, vậy nên các bạn cũng đã dành rất nhiều thời gian để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng nhất này. Và đây là một trong những trận Chung kết hấp dẫn nhất trong lịch sử 7 mùa của Trường Teen mà các bạn không thể bỏ qua”.

 

Đối diện với kiến nghị thú vị của trận chung kết, 6 gương mặt xuất sắc nhất Trường Teen mùa thứ 7 hứa hẹn sẽ tiếp tục mang đến những luận điểm sắc bén, tinh thần tập trung cao độ. Đặc biệt, phong cách tranh biện tự tin được rèn luyện qua nhiều vòng đấu cũng sẽ cho thấy sự trưởng thành của các thí sinh.

 

Bạn sẽ ủng hộ cho đội Ủng hộ hay Phản đối? Và những gương mặt nào sẽ trở thành Quán quân Trường Teen Vmindmap 2022? Cuộc tranh biện giữa 2 đối thủ nặng ký này sẽ lên sóng vào 11h00 Chủ nhật (30/10) trên kênh VTV7. Mời quý vị cùng đón xem.