TRANG CHỦ TIN TỨC

TRƯỜNG TEEN 2022: 8 ĐỘI THI XUẤT SẮC NHẤT BƯỚC VÀO VÒNG TỨ KẾT ĐÃ LỘ DIỆN

TRƯỜNG TEEN 2022: 8 ĐỘI THI XUẤT SẮC NHẤT BƯỚC VÀO VÒNG TỨ KẾT ĐÃ LỘ DIỆN - 15/09/2022

Sau 7 trận vòng loại đầy cam go và gay cấn, 8 đội thi xuất sắc nhất của Cuộc thi tranh biện Trường Teen Vmindmap 2022 đã chính thức xuất hiện!

 

Trải qua 7 trận đấu vòng loại, Cuộc thi tranh biện Trường Teen Vmindmap 2022 đã chính thức bước vào vòng Tứ kết căng thẳng và kịch tính. Đây là mùa thứ 7 của sân chơi tranh biện dành cho học sinh THPT trên toàn quốc, nơi các bạn học sinh được cùng bàn luận về nhiều mặt của vấn đề như học đường, xã hội, pháp luật,.. và luôn giành được nhiều sự quan tâm, yêu mến của khán giả ở nhiều lứa tuổi.

 

Các đội bước vào vòng Tứ kết của Trường Teen năm nay lần lượt là: Trường THPT Phan Châu Trinh - Đà Nẵng, Trường THPT Gia Định - TP. HCM, Trường THPT Chuyên Hạ Long - Quảng Ninh, Trường THPT Chuyên Lương Thế Vinh - Đồng Nai, Trường THPT Nhân Chính - Hà Nội, Trường THPT Chuyên Hà Giang- Hà Giang, Trường THPT Thực Hành Sư Phạm - Cần Thơ, Trường THPT Chu Văn An - Hà Nội. 

 

Đây đều là các đội tài năng, có tinh thần làm việc nhóm mạnh và đã xuất sắc thể hiện ở vòng loại của Trường Teen. Đội thi đến từ trường THPT Chu Văn An - Hà Nội tuy đã không giành chiến thắng ở trận vòng loại mở đầu mùa giải Trường Teen 2022 nhưng đã được các HLV từ nhà Moji cứu trở lại và đưa vào vòng Tứ kết. Đội thi từ trường Marie Curie - Hà Nội tuy đã giành chiến thắng ở vòng loại nhưng đã rút lui khỏi cuộc thi vì lí do cá nhân, chính vì vậy đội thi từ trường THPT Thực hành Sư Phạm - Cần Thơ đã giành cơ hội đi tiếp dựa trên sự cân nhắc từ ban chuyên môn của chương trình. 

 

Bước vào vòng Tứ kết, các kiến nghị dành cho từng trận đấu sẽ trở nên “khó nhằn” hơn bao giờ hết, buộc các đội thi phải thể hiện hết khả năng của mình bởi sẽ không có cơ hội được cứu trở lại như ở vòng trước. Đó là những kiến nghị bàn về các khái niệm như “thời trang bền vững”, “trường học không cạnh tranh”, “thể loại "dị giới" isekai”,.. buộc thí sinh phải có sự tìm hiểu kỹ lưỡng để có thể nắm bắt và bảo vệ luận điểm của đội mình trong trận tranh biện.

 

4 đội thi nào sẽ tiếp tục giành chiến thắng và đi tiếp vào vòng Bán kết? Tất cả sẽ được tiết lộ trong 4 trận Tứ kết của Trường Teen Vmindmap 2022 - lên sóng vào 11h Chủ nhật hàng tuần trên VTV7.