TRANG CHỦ TIN TỨC

Tủ sách VTV7

Tủ sách VTV7 - 25/12/2020

BỘ SÁCH CHINH PHỤC KỲ THI – TRUNG HỌC PHỔ THÔNG

Chương trình “Chinh phục kỳ thi” là chương trình truyền hình do VTV7 thực hiện, nhằm giúp các bạn học sinh hệ thống lại kiến thức, tiếp nhận những bí quyết để chinh phục kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 và luyện thi THPTQG. Với sự uy tín của chương trình và sự đón nhận của các bạn học sinh, thầy cô trên toàn quốc kết hợp với VTV7 và Công ty CP Truyền thông Sống giới thiệu Bộ sách Chinh phục kỳ thi – Trung học phổ thông, cẩm nang ôn tập kiến thức hấp dẫn, cô đọng, dễ hiểu

 

chinh phục kỳ thi VTV7

Bộ sách Chinh phục kỳ thi - Trung học phổ thông

 

Bộ sách Chinh phục kỳ thi – Trung học phổ thông là sản phẩm trí tuệ Khoa học – Giáo dục trong thời đại công nghệ số của nhiều thầy cô với hàng chục năm kinh nghiệm trong việc nghiên cứu, giảng dạy ở bậc Đại học, Phổ thông. Bộ sách gồm 3 quyển phục vụ 3 bài thi bắt buộc Toán – Ngữ Văn – Tiếng Anh và 1 bài thi tự chọn là Lý – Hóa – Sinh hoặc Sử - Địa – GDCD.

 

BỘ SÁCH CHINH PHỤC KỲ THI

Bộ sách Chinh phục kỳ thi - Trung học phổ thông

 

Bộ sách nổi bật nhiều tính năng ưu điểm như: Hệ thống bài học được thiết kế dưới dạng Inforgraphic, Mindmap sinh động, hấp dẫn, bám sát từng video bài giảng phát sóng trên kênh VTV7 giúp học sinh siêu dễ nhớ những kiến thức trọng tâm và cốt lõi. mã quét QR trên mỗi Inforgraphic, Mindmap để link đến từng bài giảng trên kho video E-learning của chương trình “Chinh phục kỳ thi” – Quét là có. Tác giả là những thầy cô có nhiều năm kinh nghiệm trong nghiên cứu, giảng dạy và ôn luyện thi, có uy tín trong ngành Giáo dục, đã và đang cộng tác với nhiều kênh truyền hình như VTV7, VTV3, VTV2. Mở rộng, bổ sung kiến thức chuyên sâu theo chủ đề, nằm ngoài video bài giảng đã phát sóng, hỗ trợ học sinh đạt điểm trên 9. 

 

Bộ sách Chinh phục kỳ thi – Trung học phổ thông – Cẩm nang ôn tập kiến thức Hấp dẫn - Cô đọng - Dễ hiểu, hy vọng sẽ là trợ thủ đắc lực giúp các bạn học sinh ôn thi hiệu quả.

 

SÁCH “TRƯỜNG TEEN – NHỮNG TRẬN TRANH BIỆN NẢY LỬA”

Sách “Trường Teen – Những trận tranh biện nảy lửa” là tuyển tập các trận tranh biện hay nhất từ các mùa Trường Teen - Cuộc thi tranh biện dành cho học sinh THPT trên toàn quốc, phát sóng trên kênh Truyền hình Giáo dục Quốc gia VTV7. Đây là cuốn sách được VTV7 kết hợp với Công ty cổ phần văn hóa & Truyền thông Sống sản xuất, phát hành vào dịp kỉ niệm mùa lên sóng thứ 5 của chương trình Trường Teen.

 

 TRƯỜNG TEEN – NHỮNG TRẬN TRANH BIỆN NẢY LỬA
 TRƯỜNG TEEN – NHỮNG TRẬN TRANH BIỆN NẢY LỬA
 

Trong cuốn sách này, 9 trận đấu hấp dẫn nhất từ các mùa phát sóng được lựa chọn tỉ mỉ, cẩn thận nhất sẽ được chia theo 2 chủ đề tranh biện: giáo dục và xã hội. Một điểm đặc biệt ở cuốn sách, là độc giả sẽ không chỉ sẽ được tường thuật lại toàn bộ trận đấu mà sau từng lượt đấu, những nhận xét, đánh giá chuyên môn về phần thể hiện của 2 thí sinh trong lượt đấu cũng sẽ được đưa ra tỉ mị. Những điểm mạnh, điểm hạn chế và cần khắc phục ở từng lượt nói của các bạn thí sinh từ đó sẽ được phân tích cụ thể, qua đó độc giả có thể cùng suy ngẫm và rút ra cho mình những bài học kinh nghiệm quý giá về kĩ năng lập luận và tranh biện. 

 

sách Trường Teen

Sách Trường Teen

 

Đồng thời, ở cuối mỗi trận đấu cũng sẽ là phần đánh giá tổng thể về từng trận và những kiến thức mở rộng bổ ích. Đảm nhận vị trí cố vấn nội dung cho cuốn sách chính là Nguyễn Ngọc Tú Uyên – Huấn luyện viên tranh biện chuyên nghiệp, Top 20 nhà tranh biện trẻ Châu Á. Tú Uyên cũng được đông đảo công chúng biết đến với cương vị là Giám khảo của Trường Teen, The Debaters trên VTV7. Độc giả cũng hoàn toàn có thể xem lại các trận đấu này thông qua mã QR Code ở cuối mỗi trận đấu.

 

BỘ SÁCH TƯƠNG TÁC EHON Ú ÒA

Được mệnh danh là “thực phẩm nuôi dưỡng tâm hồn trẻ thơ” – Ehon là dòng sách rất nổi tiếng tại Nhật Bản, với nội dung đa dạng và hình ảnh đầy sinh động, thường được cha mẹ đọc cho con nghe. Trong những năm gần đây, tại Việt Nam, sách Ehon cũng đã dần trở nên quen thuộc trong mỗi gia đình, đặc biệt là với các bạn nhỏ. Giống như một thế giới diệu kỳ trong mắt trẻ thơ, các bạn nhỏ khi làm quen với sách Ehon sẽ được thỏa sức để trí tưởng tượng bay bổng về vô vàn điều kỳ thú trong cuộc sống

 

BỘ SÁCH TƯƠNG TÁC EHON Ú ÒA

Bộ sách tương tác EHON Ú ÒA

 

Nhằm mang đến những nội dung hấp dẫn với các nhân vật hoạt hình gần gũi và được các bạn nhỏ yêu mến, tháng 10/2019, Nhà xuất bản Kim Đồng và VTV7 đã cho ra mắt bộ sách tương tác Ehon Ú Òa – Một ngày thật là vui và Ú Òa – Công viên có gì lạ với hai nhân vật chính là chú chó trắng Wan Wan và mèo tím Meo Meo đáng yêu – cũng chính là những nhân vật nhận được sự yêu thích lớn của các khán giả nhí trên sóng VTV7.

 

BỘ SÁCH TƯƠNG TÁC EHON Ú ÒA

Bộ sách tương tác EHON Ú ÒA

 

Điều đặc biệt nhất trong bộ sách Ehon Ú Òa – Một ngày thật vui và Ú Òa – Công viên có gì lạ chính là trải nghiệm tương tác trong hình thức thể hiện của cuốn sách. Mỗi cuốn sách bao gồm 18 miếng ghép nam châm, giúp bé vừa học vừa chơi, kích thích khả năng ghi nhớ sự vật, sự việc trong đời sống hàng ngày. Có thể nói, sản phẩm này không chỉ là một cuốn sách mà còn là một món đồ chơi rèn luyện khả năng quan sát, liên tưởng và sáng tạo của bé. Đồng thời, cha mẹ không dừng lại ở vai trò của người kể chuyện mà còn cùng con tương tác, sáng tác nên nhiều câu chuyện thú vị.