TRANG CHỦ TIN TỨC

LÀM BÀI TẬP 3 MÔN TOÁN, TIẾNG VIỆT, TIẾNG ANH LỚP 1,2: ĐƠN GIẢN VÀ HIỆU QUẢ

LÀM BÀI TẬP 3 MÔN TOÁN, TIẾNG VIỆT, TIẾNG ANH LỚP 1,2: ĐƠN GIẢN VÀ HIỆU QUẢ - 25/10/2021

Để giúp các bạn học sinh lớp 1 và lớp 2 ôn bài hiệu quả hơn, ekip sản xuất chương trình đã mang đến hệ thống phiếu bài tập giúp các em ôn luyện kiến thức hiệu quả ngay tạo nhà!

 

Năm học 2021-2022 diễn ra trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp, khiến nhiều tỉnh thành đã và đang tiến hành giảng dạy trực tuyến. Nhằm giúp các em học sinh nhỏ tuổi, đặc biệt là học sinh lớp 1, lớp 2 nghỉ tại nhà nhưng vẫn được tiếp thu kiến thức mới, hàng loạt chương trình dạy học trên truyền hình đã ra đời.

 

Từ tháng 9/2021, để hỗ trợ các em học sinh lớp 1 học online, cũng như xây dựng hành trang giúp giáo viên tiểu học dạy học hiệu quả, Kênh Truyền hình Giáo dục Quốc gia VTV7 đã phối hợp cùng Bộ Giáo dục và Đào tạo tiếp tục sản xuất series chương trình truyền hình Dạy học trên kênh VTV7 với chương trình Toán lớp 1, Toán lớp 2, Tiếng Anh lớp 1 Vui, Tiếng Anh lớp 2 Vui, Dạy Tiếng Việt lớp 2.

 

Các bài giảng đều được biên soạn theo chương trình Giáo dục phổ thông mới, đồng thời thể hiện theo hình thức bắt mắt, độc đáo. Bên cạnh sự xuất hiện của cô giáo, các trò chơi giúp bé vừa chơi vừa học, với hình ảnh gần gũi, sinh động cũng giúp việc học trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Chương trình cũng mang đến các hoạt động trải nghiệm cho không chỉ các em học sinh, mà còn với các bậc phụ huynh khi theo dõi cùng con em của mình.

Một điểm đặc biệt của chương trình chính là hệ thống các bài tập luyện tập sau giờ học của từng môn Toán, Tiếng Việt và Tiếng Anh. Sau mỗi số lên sóng, các phiếu bài tập tương ứng với nội dung tiết học sẽ được đăng tải trên website chính thức của VTV7, để giáo viên và phụ huynh có thể tải xuống dễ dàng cho các bạn học sinh lớp 1,2 làm theo.

 

Bài tập đã được đưa ra sát với chương trình học, gần gũi và dễ làm, giúp bạn củng cố kiến thức hiệu quả sau buổi học trực tuyến trên truyền hình. 

 

Ngay từ bây giờ, khán giả có thể xem và sử dụng các phiếu bài tập các môn Toán, Tiếng Việt, Tiếng Anh lớp 1,2 hoàn toàn miễn phí trên trang web VTV7 tại đây:

Toán lớp 1

Toán lớp 2

Tiếng Việt lớp 2

Tiếng Anh lớp 1 & lớp 2

 

Đừng quên tiếp tục theo dõi chương trình trên VTV7 và fanpage VTV7 Kids để cập nhật thông tin mới nhất về chương trình nhé.