TRANG CHỦ TIN TỨC

VTV7 PHÁT ĐỘNG CHIẾN DỊCH “BẬT MOOD TỚI TRƯỜNG” NHÂN DỊP NĂM HỌC MỚI 2022 - 2023

VTV7 PHÁT ĐỘNG CHIẾN DỊCH “BẬT MOOD TỚI TRƯỜNG” NHÂN DỊP NĂM HỌC MỚI 2022 - 2023 - 01/09/2022

Nhân dịp năm học mới 2022-2023, fanpage VTV7 đã chính thức phát động chiến dịch Cùng VTV7 bật mood tới trường nhằm cổ vũ tinh thần trở lại trường học đang sôi nổi trên khắp cả nước. Đây là một chiến dịch kêu gọi các bạn học sinh, sinh viên chia sẻ về những khía cạnh quanh cuộc sống học đường của mình trước thềm năm học mới, cụ thể là “review” về các khía cạnh trường lớp, bạn bè và học tập, hoặc bất cứ điều gì bạn cảm thấy thú vị và gửi đến VTV7.

 

Khác với chiến dịch Năm học mới tớ có điều muốn nói năm 2021, trong chiến dịch năm nay, tính hài hước, sáng tạo và mang màu sắc của Gen-Z sẽ được đánh giá cao hơn hẳn. Các sản phẩm handmade từ các bạn sẽ được chọn lọc và đăng tải trên fanpage VTV7, theo đó các sản phẩm nhận được lượng tương tác cao và đánh giá tốt từ VTV7 sẽ nhận được những phần quà vừa giá trị lại bổ ích. Thông qua chiến dịch, các bạn sẽ có cơ hội được thể hiện sức sáng tạo, tiếng nói của mình.

 

Về đối tượng tham gia chiến dịch: Ban tổ chức không giới hạn độ tuổi người tham gia, bạn có thể là học sinh, sinh viên, người đã ra trường, thậm chí là giáo viên, học sinh,.. Các bạn có thểquay video, video dạng tiktok hoặc bài viết, phóng sự ảnh, podcast,.. theo hướng hài hước hoặc cảm xúc nhằm thu hút tương tác trên mạng xã hội.

 

Một số gợi ý về sản phẩm tham gia chiến dịch mà các bạn có thể tham khảo có thể kể đến như: 

- Về trường lớp: giới thiệu về trường mình - school tour ngôi trường bạn sẽ theo học trong năm nay; Review các quán ăn “không thể bỏ qua” quanh khu vực trường mình, review canteen, thư viện của trường mình, .. review về lớp mình; chia sẻ về người thầy cô giáo bạn mong chờ trong năm nay,..

- Về bạn bè: review bạn cùng bàn “đáng đồng tiền bát gạo”,.. 

- Về học tập: Review một năm học vừa qua và những đúc kết cho năm học mới,.. Những điều bạn cần lưu ý khi vào năm học mới, những món đồ không thể thiếu để “sống sót” trong lớp/giờ học quân sự,... Hoặc tất cả những ý tưởng độc đáo mà các bạn có thể tùy ý sáng tạo.

 

🙌 VÀ CƠ CẤU GIẢI THƯỞNG LÀ?

 

Tổng cộng sẽ có 7 giải thưởng dành cho 3 hạng mục: Video, Bài viết và các hình thức khác.

 

Với 2 hạng mục Video và Bài viết, sẽ có 3 giải thưởng quan trọng:

 

01 Giải độc đáo do VTV7 lựa chọn - dành cho sản phẩm sáng tạo, hài hước, viral - trị giá 3.000.000 VND

01 Giải Bổ não do VTV7 lựa chọn - dành cho sản phẩm bổ ích, cảm xúc, thú vị: trị giá 3.000.000 VND.

01 Giải yêu thích nhất - dựa trên tổng lượng like, thả tim, share,..: Máy ảnh Instax Mini 11 cực xinh trị giá 2.000.000 VND.

 

Ngoài ra, mỗi giải thưởng còn có thêm gói khóa học 1 năm 1 lớp học trên app 5 phút thuộc bài cực bổ ích và dễ dùng trị giá 868.000 VND

 

Giải cho thể loại khác (podcast,..) - 1 giải: gói khóa học 1 năm 1 lớp học trên app 5 phút thuộc bài cực bổ ích và dễ dùng trị giá 868.000 VND

 

📌 Cách gửi bài dự thi: điền đầy đủ thông tin cùng link bài dự thi tại đây -> link google form bổ sung sau

 

📌 Hạn cuối nhận bài dự thi tham gia challenge: đến 23:59 ngày 30/9/2022.

 

Ngần này giải thưởng đã làm bạn “rục rịch” muốn tham gia chưa? Còn chần chừ gì nữa mà không rủ “đồng đội” cùng lên idea tham gia challenge thui nào! 

 

Đừng quên nhắn tin cho VTV7 nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về challenge nha!