TRANG CHỦ TIN TỨC

CÙNG VTV7 "CHINH PHỤC KỲ THI - MÔN TIẾNG ANH 2019"

CÙNG VTV7 "CHINH PHỤC KỲ THI - MÔN TIẾNG ANH 2019" - 27/03/2019

Để đáp ứng nhu cầu học tập và giúp đỡ các bạn học sinh vượt qua môn Tiếng anh trong kì thi THPT Quốc gia sắp tới, “Chinh phục kỳ thi” môn Tiếng Anh sẽ lên sóng vào lúc 21h thứ 2 và thứ 4 hàng tuần từ ngày 1/4 trên kênh truyền hình Quốc gia VTV7.

 

Với mong muốn giúp các em học sinh ôn thi một cách hiệu quả môn Tiếng Anh trong ki thi THPT Quốc gia 2019, “Chinh phục kỳ thi” đã quay trở lại. Với nội dung hấp dẫn cùng đội ngũ giáo viên dày dạn kinh nghiệm, chắc chắn đây sẽ là chương trình tham khảo để các sĩ tử ôn tập một cách hiệu quả nhất.

 

Tuyển tập các “bí quyết” ôn luyện Tiếng Anh

 

Serie 26 số phát sóng “Chinh phục kỳ thi – Môn Tiếng Anh sẽ giúp các em học sinh có lộ trình ôn tập một cách đầy đủ, chi tiết các chủ điểm kiến thức và các dạng bài trọng điểm theo hướng ra đề của Bộ Giáo dục & Đào tạo. Bên cạnh đó, những bí quyết giải bài tập khó cùng với phương pháp học tập dễ hiểu, chắc chắn các học sinh sẽ dễ dàng nắm bắt được những kiến thức cần thiết. Đồng thời, qua chương trình, các em còn được cung cấp các cách ghi nhớ thông qua các tình huống giao tiếp cụ thể và được lắng nghe những lời chia sẻ từ các cố vấn chuyên môn và các anh chị đạt kết quả cao môn Tiếng Anh trong kì thi THPT Quốc các năm trước đó.

 

Hành trang ôn thi môn Tiếng Anh cho các sĩ tử lớp 12

Các thầy cô giáo dày dạn kinh nghiệm

 

Trong “Chinh phục kỳ thi – môn Tiếng Anh 2019”, các em học sinh sẽ được làm quen và tham gia vào các bài giảng bổ ích của các thầy cô giáo uy tín như thầy Hoa Phú Quang và cô Đặng Thảo Trang. Với phương pháp dạy học hiện đại, trẻ trung cùng sự dày dạn kinh nghiệm, các thầy cô sẽ đem đến những kiến thức trọng tâm và bổ ích. Bên cạnh việc truyền đạt kiến thức, các thầy cô  cũng sẽ giải đáp thắc mắc và tương tác trực tiếp với các bạn học sinh, điều này sẽ giúp các học sinh giải quyết được những khó khăn để tự tin ôn tập Tiếng Anh một cách hiệu quả.

 

 Đội ngũ giáo viên dày dạn kinh nghiệm

Hệ thống bài tập online

 

Không chỉ được củng cố, ghi nhớ các kiến thức thông qua các bài giảng hữu ích của đội ngũ giáo viên, đến với chương trình, các bạn học sinh còn được thực hành giải các bài tập online trên hệ thống website của VTV7. Các bài tập này sẽ được các thầy cô trực tiếp biên soạn dựa trên format đề thi của Bộ Giáo duc & Đào tạo để gửi tới các bạn học sinh. Hãy truy cập của VTV7 https://www.facebook.com/THGDVTV7 và “Chinh phục kỳ thi” để nhận được những thông tin mới nhất từ chương trình cũng như ôn tập kiến thức qua các bài tập thực hành.

Đừng quên đón xem “Chinh phục kỳ thi – môn Tiếng Anh 2019” lúc 21h00 thứ 2 và thứ 4 hàng tuần trên kênh VTV7, bắt đầu từ ngày 1/4.

MAI ANH